ครีมทาหน้าท้อง อีฟ

มีแม่ๆท่านไหนเคยใช้ครีมทาท้องยี่ห้ออีฟมั้ยคะ ดีจริงมั้ย มีผลเสียผลข้างเคียง หรือ อาการแพ้อะไรมั้ยคะ ขอบคุณที่แนะนำน ะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้ใช้ค่ะ ทั้งหน้า ทั้งท้องคือแบรนด์ Eve's. ทั้งหมด ทาตั้งแต่ก่อนท้องจนตอนนี้ท้องได้ 22 weeks. แล้วยังไม่มีรอยแตกเลยค่ะ ส่วนตัวชอบนะคะกลิ่นหอม เนื้อครีมซึมเร็ว รอลุ้นกันต่อว่าจะแตกมั้ย

ตอนท้องแรกไม่ได้ทาครีมอะไรเลยท้องก็แตกลายตอนท้อง 2ใช้จ้าแต่ไม่ได้ผลแตกเหมือนเดิม(แล้วแต่ท้องของแต่ล่ะคนจ้า)พอท้องนี้ใช้ครีมโสมมะพร้าวก็ดีนะคะเหมือนรอยแตกลายจางลงค่ะ😊😊

บ้านนี้ใช้ค่ะแม่ ใช้ตั้งแต่ท้องได้3เดือน ไม่แพ้ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ครีมกลิ่นหอมค่ะ แต่ว่า คนจะแตกยังไงก็แตกค่ะแม่ 555 บ้านนี้มาแตกตอน7เดือน แต่แตกไม่เยอะค่ะ

ครั้งแรกที่ใช้คือใช้เพราะเป็นครีมที่คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ แต่ตอนนี้หันมาใช้เป็นแบรด์หลักแล้วค่ะ ใช้ทุกอย่างของเขาจริงๆ ตอนนี้ลูกคนแรกขวบ 4 เดือนแล้วค่ะ

บ้านนี้ใช้ทั้งท้องทั้งหน้าเลยค่ะ ฮอร์โมนค่อนข้างแรง สิวขึ้นหน้าลอก ผื่นคัน รอยดำ พอเราใช้อีฟผื่นลดลง สิวที่เป็นกับหน้าที่ลอกก็ไม่เป็นเลยค่ะ

ใช้ค่ะ ผสมกับออยล์ของeve'sนั่นล่ะ ทาแล้วชุ่มชื้นดีค่ะ ช่วงท้องแรกๆผิวเราแห้งมากๆ แห้งจนขึ้นผดทั้งท้องแขนขา ตอนนี้ทาๆไปผดหายหมดแล้วค่ะ

VIP Member

แนะนำครีมeve’sปลอดภัยต่อแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ค่ะไม่มีสารพาราเบนและเแอลกอฮอล์ สนใจสอบถามได้ค่ะแม่🙂 Line id: https://line.me/ti/p/2dQAgpUOhP https://www.facebook.com/PingPimshop

ใช้ค่ะแม่ ดีจริงงับ แต่อาจจะแอบหนืดๆ หน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำเลยงับ เค้าใช้ทั้งเซ็ตของคนท้องเลย ปลอดภัยสุด

ทาจนคลอกเลยค่ะ หลังอาบน้ำเช้าเย็น บวกกับน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น ไม่ลายค่ะ มี่สำคัญคืออย่าเกาค่ะ ลูบๆเอาถ้าคัน

ดีจริงค่ะ บ้านนี้ใช้ตั้งแต่ยังไม่ท้อง เอามาทารักแร้ทาคอ พอท้อง ย้ายมาทาท้อง ทาคอ ทาขาทาไปหมดเลย ยังไม่แตก