48 ตอบกลับ

ลองปล่อยใจสบายๆ แบบไม่ต้องเครียดค่ะ เว้นระยะการทำการบ้าน เราปล่อยมา 8 เดือน ตอนแรกขยันมาก คือตั้งใจเต็มที่ก็ไม่มาสักที พอเดือนสุดท้ายทำงานเยอะ ยุ่งกันทั้งคู่ ทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง ติดเฉยเลย แม่สู้ๆนะคะ ลองรีแล็กซ์ เดี๋ยวเค้าก็มาค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่เหมือนกดดันตัวเองทุกเดือนจะพยายามทำใจให้สบายๆลองดูนะคะ🥺♥️

รอบแรกปล่อย 10 เดือนมาค่ะ แต่หลุดไป รอบสองปล่อย 2 ปีเลยค่ะ กว่าจะมา กินโฟลิคทุกวัน 2 เดือนก่อนท้อง เพิ่มบำรุงน้ำมะกรูด 1 เดือนก่อนท้องปรึกษาหมอ ได้ยากระตุ้นไข่ตกมาทาน ท้องเลยค่ะ ตอนนี้น้อง 6 เดือนแล้ว ปล.คุณพ่อก็บำรุงวิตามินด้วยนะคะ

คุณหมอให้ซิงค์มาบำรุงคุณพ่อค่ะ

เราปล่อยมา 1 ปีกว่า เลยใช้วิธี พอผู้ชายเสร็จกิจ เราปลุกแข้งปลุกขาค้างไว้กับกำแพง 5-10 นาที เพื่อให้อสุจิไหลไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก น้องมารอบนั้นเลย ลองดูไม่เสียหายค่ะ ของเราอสุจิน่าจะมึนไม่รู้จะว่ายไปไหนพอปล่อยออกจากท่อ

ขอบคุณคำแนะนำนะคะแม่♥️♥️

TapFluencer

บ้านนี้ 5 ปีค่ะ กว่าน้องจะมา ไม่เคยคุม ตอนแรกตั้งใจมากน้องไม่มา มาติดเองตอนปีที่ 5 มาแบบธรรมชาติ มาแบบไม่ได้ตั้งใจถอดใจแล้วคิดว่าไม่มาแน่ๆ ตอนนี้ 8 เดือน 😄 แม่ไม่ต้องเครียดปล่อยใจสบายๆเราว่าต้องมาแน่ๆค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่ขอให้น้องเเข็งเเรงๆคลอดง่ายๆนะคะบ้านนี้จะพยายามปล่อยวางค่ะ♥️

บ้านนี้อยู่กับพ่อเจ้าตัวเล็กมา2ปีไม่เคยกินยาคุมค่ะ ใช้วิธีนับหน้า7หลังเจ็ดเอา มากลางปีที่แล้วตั้งใจจะมีตัวเล็กก็ใช้วิธีนับไข่ตกเอาค่ะ นับแบบเดาๆเอาเองว่าประมาณช่วงไหนไข่จะตก 2เดือนติดเลย😊😊😊

Super Mum

บ้านนี้ท้องแรกปล่อย 3 เดือนค่ะ ท้องสองปล่อย 2 เดือนค่ะ แนะนำแม่ทำใจสบายๆ ไม่เครียด และไม่กดดันตัวเองค่ะ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงทั้งคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ สู้ๆ นะคะแม่

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆนะคะเเม่♥️♥️

ปล่อยได้ประมาณ2เดือนเองค่าน้องมาแล้วตอนนี้ท้องได้2เดือน1สัปดาห์ถ้าจะเเนะนำน่าจะเวลามีอะไรกันอ่ะค่าหลังหลั่งในเสร็จหมอนรองก้นไว้ค่า ทำไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็มานะคะอย่าเครียดด้วยค่า

ขอบคุณคำแนะนำนะคะเเม่♥️

ลองให้คุณพ่อไปตรวจน้ำเชื้อรึยังคะ บ้านนี้พยายามมา 1 ปี ไม่ติด เลยให้คุณพ่อไปตรวจพบว่าน้ำเชื้อไม่แข็งแรง กลับมาทำตามคุณหมอแนะนำ เดือนเดียวน้องมาเลยค่ะ เกือบจะได้ทำ IUI แล้ว

ทางนี้กินน้ำมะกรูดยี่ห้อดัง ปรับร่างกาย และไปซาวด์ค่ะ สรุปว่าเป็น pcos ได้ทานยารักษาเดือนกว่า ตรวจตกไข่ไม่ตกซะที จนเหนื่อยตรวจ ปรากฎไข่ตกไม่รู้ตัว แล้วก็มาเลยค่า

ตามมานะคะ

ท้องแรก ปล่อยเดือนเดียวติดเลยคะ ท้องสอง ปล่อยเป็นปีกว่าเลยคะ กว่าจะติดคะ เพาะฉีดยาคุมมา3ปีแล้วเลิกฉีดปล่อยมีน้อง ปล่อยมาปีกว่าถึงติดคะ

สู้ๆนะคะขอให้น้องมาเร็วๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง