#ขอคำแนะนำหน่อยคะ

มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้างค่ะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เป็นตุ่มแดงๆคล้ายๆสิวลามไปถึงเต้านมเลย มีแม่คนพอจะแนะนำยาทาไหมคะ #22สัปดาห์

#ขอคำแนะนำหน่อยคะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยแม่ ทั้งตัวจ้าบางทีเป็นตุ่มหนองด้วยแสบๆคันๆ นี้ไม่ร่วมด้านหน้านะเป็นแบบแม่เลยด้านหน้า ขึ้นเต็มท้องด้วยบ้านนี้ ผู้ชายจ้า คุณหมอเคยบอกต้องระวังเรื่องรกเสื่อมอ่ะแม่ลองปรึกษาหมอดูนะคะ😊

Post reply image

ืบ้านนี้ ผืนตามหน้าท้อง อก คันมาก คิดว่าเป็นเพราะแพ้ครีมทาท้อง เลยหยุดใช้ครีมไปก่อน เป็นอยู่ สาม สีเดือน แรกคะ พอห้าเดือนหายเป็นปกติ และลองกลับมาใช้ครีมต่อก็ไม่ได้แพ้คะ อาจเป็นเพราะโฮร์โมนคะ

ขึ้นที่หน้า กับที่หลังเหมือนกันจ้า หมอบอว่าเป็นฮอร์โมนที่สูงขึ้นค่ะ เกิดจากที่เราท้องค่ะแม่ หมอบอกไม่อันตรายค่ะ อย่าใช้ครีมนะคะ เดี่ยวอักเสบกว่าเดิมค่ะ

บ้านนี้เริ่มขึ้นตอน7เดือน ตอนนี้คลอดน้องได้เดือนกว่า ยุบลงแต่ไม่หายเลยค่ะ ขึ้นเยอะมากกว่าแม่อีกค่ะทั้งข้างหน้า ข้างหลังก็เต็มหลังเลย มีเหลือแต่ลอย

ของเราเป็นที่ขาตุ่มสองตุ่มจร้า กับที่ท้องนิดหน่อยแต่พยายามไม่เกาเวลาคันก็เอาผ้าลื่นๆถูเบาๆทาเบบี้ออย ตอนนี้หายแล้วค่ะ ยิ่งถ้าเราเกายิ่งลามจร้า

ตอนที่ท้องคนเเรกเป็นเหมือนกันค่ะเเม่เป็นเเถวๆหน้าอกเเล้วก้อหลังเหมือนจะเป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องมากกว่าไม่อันตรายค่ะพอคลอดมันก้อยุบลงเอง

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนแรกขึ้นที่หน้าอกตอนนี้หน้าอกหายไปขึ้นที่หลังแทน คุณหมอบอกว่าไม่อันตรายค่ะ เกิดจากฮอร์โมนเปลี่ยน

เเนะนำคุณแม่อย่าใช้ครีมนะคะจะยิ่งอักเสบ เค้าใช้เป็นสบู่รักษาสิว พิกัดร้านนี้ ไลน์ : @310ljudk(มี@นำหน้าด้วยค่ะ)

Post reply image

ขอบคุณแม่ๆทุกคนที่มาแนะนำนะคะ ตอนแรกเครียดทำไงก้อไม่หาย ตอนนี้เริ่มสบายใจมากขึ้นแล้วคะ❤️❤️❤️🥰

น่าจะเป้นที่ฮอโมนนะคะแม่ นิวก้เป็นคะ อยู่ไปก้ยุบ สักพักก้ขึ้นอีก รอดูหลังคลอดอีกที่คะแม่❤️