พ่อไม่ค่อยคุยไม่ค่อยเล่นกับลูกตอนอยู่ในท้องเลย

มีแม่ๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ไหมคะ พ่อไม่ค่อยเล่นไม่ค่อยสนใจทั้งแม่ทั้งลูกเลย แอบเศร้า😂#ใครมีประสบการณ์ #ลูกคนแรก

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ พ่อได้คุยกับลูกตอน ท้องได้4เดือน. เพราะพ่อเขาเป็นทหารเกณ์ แล้วยุคนี้ยุคโควิด โอกาสได่เจอกันไม่มีเลย ขนาดคุยกันยัฃไม่ได่คุยเลย. ไม่ได่คุยเลยจริงๆ ทางพ่อเขาก็เครียด ยิ่งถ้าเราไปบอกว่าคิดถึง หรือบอกว่าอยากให้กลับแต่ทางโน้นไม่ยอมเซนใบให้กลับ เขาก็กลับไม่ได้ พากันทะเลาะ พากันบั่นทอนกันซะป่าวๆ. นี่ก็ไม่รุ้ว่าวันคลอดจะได้กลับมาไหม. แต่เขาก็บอกมาเป็นในๆแล้วว่า ให้ทำใจ เพราะเขาไปตั้งด่านกับตำรวจทุกคืน

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นจ้า แต่ไม่ใช่ไม่อยากคุยแต่เพียงมีลูกสาวคนโตอายุ4ขวบเวลาพ่อเขาคุยกับน้องในท้องลูกสาวคนโตจะว่าพ่อไม่รักเขารักแต่น้องในพุงแม่จะเป็นแบบนี้ประจำ คือห่วงความรู้สึกลูกคนโตกลัวเป็นเด็กเก็บกดคือตอนนี้ต้องใส่ใจเขาเป็นพิเศษเลยส่วนคนเล็กกำหนดคลอด12กันยายน#32w4d

บ้านนี้ก็ไม่มีโมเม้นแบบนั้นค่ะ... ไม่ค่อยสนใจเรื่องประมาณนี้อ่า แต่เกิดมาหน้าที่พ่อคือเยอะกว่าหน้าที่แม่อีก พ่อป้อนนม เปลี่ยนเพิส อาบน้ำ ซักผ้าให้ลูก....เก็บแรงไว้เลี้ยงตอนเกิดดีกว่าค่ะ ตอนนั้นจะเหนื่อยมาก ไว้คุยกันตอนเกิดเลย โฟกัสสิ่งที่จะมาถึงข้างหน้าดีกว่า

พ่อแค่เขินมั้งคะแม่ บ้านเราก็เป็นค่ะ บอกว่าคุยกับลูกเล่นกับลูกหน่อย นางบอกไม่ เสียงแข็งเลยค่ะ แต่ตกดึกมาเรานอนอยู่ดีๆ นางเห็นลูกดิ้นนางเข้ามาจับแถมถามว่า อยากออกมาแล้วเหรอ หื้มมม เสียงสองเลย แม่เป็นงง เดาอารมณ์คนไม่ถูก 😂

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เคยบอกเขาแล้ว เขาบอกว่า ไม่รู้จะทำยังไง อารมณ์แบบ คนเขินมากกว่า 😅 แต่ก็ยังชอบที่จะลูบหน้าท้องบ่อยๆ ค่ะ เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะถามหาลูกก่อนแม่เสมอค่ะ จนบางทีก็หมั่นไส้เหมือนกัน 😅😆

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เคยเล่นแค่ครั้งสองครั้งและแปปเดียว นอกนั้นต่างคนต่างเล่นมือถือ เคยบอกแล้วทำไมไม่เล่นกับลูกบ้าง ก็เฉย อยู่ไกลกันก็ไม่เคยถามถึงลูกเลย อยู่ด้วยก็ไม่เคย จนบางทีคิดอยากจะเลิก

เป็นค่ะเข้าเดือนที่3แล้ว ไม่เคยจับแม้แต่ท้องเลยจ้ะ แต่เขาพาเราไปหาหมอทุกครั้งที่นัดเลยค่ะ แอบงงว่ารักมั้ยอยากมีหรือเปล่ามีน้อยใจบ้างค่ะ

3y ago

แอบน้อยใจมากกก555

บ้านนี้ก็เป็นจ้าไม่เคยลูบไม่เคยคุยเพราะอายมั้ง แต่พอคลอดคุณพ่อคือทำหน้าที่ของเขาได้ดีมากและติดลูกหนักกว่าแม่อีกจ้า

นานๆทีจะจับพุง จะคุยกับลูก พอคลอดก็ไม่ค่อยสนใจลูกค่ะ ส่วนมากพ่อจะเห่อแค่ช่วงแรกๆ บางคนก็ไม่เห่อเลย ทำใจค่ะ 😂

VIP Member

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ เค้าเล่นแต่เกมส์วันเดือนนึงนับครั้งได้อยู่2-3ครั้งที่เค้าจับแตะท้องเรา