29 ตอบกลับ

บ้านนี้18เหมือนกันค่ะ ท้องได้27w4dแล้ว มีคนมองนะว่าแบบพร้อมที่จะมีแล้วเหรอตัวแค่นี้เราดูภายนอกเหมือนเด็กประถม ม.ต้นนิดๆเลยมีคนชอบมองด้วยสายตาแบบจะไหวหรออะไรประมาณนี้ แต่เราก็ทำให้เขาดูนะว่าเราพร้อมเรามีเงินไปหาหมอทุกเดือนที่นัด มีเงินซื้อของลูกโดยไม่เดือดร้อนใคร มีตังทำนู้นทำนี้มีเก็บให้รู้ว่าเราพร้อมที่จะมีเองด้วยซ้ำไม่ได้ทำพลาดจนมีเค้าขึ้นมา ภูมิใจมากกับสิ่งที่ทำส่วนใครจะมองยังไงก็แล้วแต่ เขาคงเป็นแรงผลักดันให้เราสู้ต่อไปอีกเรื่อยๆรู้สึกชอบมีคนตามติดชีวิตอย่างกับคนดัง😅✌️😂

สู้ๆเช่นกันค่ะ✌️

เป็นเรื่องที่เราทำอะไรไม่ได้จริงๆ ปล่อยวางนะคะ พี่ก็ท้องอยู่แต่เป็นเคสอายุมาก 5555 อายุน้อยก็ถูกมอง อายุมากก็ถูกมอง พี่คิดแค่ว่าฉันจะเป็นคุณแม่ที่แซบ ท้องแต่เก๋นะ ยังคงแต่งตัวแต่งหน้าต่อไปค่ะ บางทีฐานะพร้อมแต่ใจไม่พร้อมก็มี พี่กับสามีก็ติดทำงาน ท่องเที่ยว พอ Covid มา ว่างๆ ถึงได้คิดจะปล่อย ตอนนี้ 36 แล้วค่ะ โชคดีที่ติดง่ายและแข็งแรง เพื่อนอีกหลายคนแม้แต่รุ่นน้องยังพยายามอยู่เลย ขอให้น้องแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ

ขอบคุณค่ะแม่

เราท้องตอน 20 คนมองเหมือนกัน แต่ไม่สนใจ ไม่ได้ให้เงินเราใช้ ไม่รู้จะไปแคร์ทำไม สนใจแต่ลูกในท้อง พอคลอดมาก็เลี้ยงเองหมดเงินก็หา เรียนก็ยังเรียนอยู่ มีครั้งหนึ่งใส่ชุดนิสิตอุ้มลูกมาซื้อก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ กลายเป็นว่าคนที่เคยดูถูก เขาหันมามองเราใหม่ เออ มันก็เลี้ยงของมันได้เนาะ ไม่ได้เดือดร้อนใคร พ่อแม่ก็ออกแค่ค่าเทอมค่าห้อง ที่เหลือหาเองหมดค่านมค่าแพมเพิส พอรู้อย่างนี้เค้าก็ไม่ดูถูกอีกเลย ออกจะชื่นชมด้วยซ้ำ

เก่งมากๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็ไม่ได้เดือดร้อนตังค่ะเพราะพ่อแม่แฟนแบ่งนาให้ทำมีเงินใช้เพราะทำนา เชื่อค่ะว่าสามารถเลี้ยงเขาให้ดีได้

18 ก็ถือว่าเด็กนะคะ เพราะตอนเราอายุ 18 กำลังอ่านหนังสือหัวฟูเลยเพื่อสอบเข้ามหาลัย แต่ถ้าพร้อมที่จะมีลูกก็ถือว่าเป็นเรื่องของเราค่ะ ไม่ต้องสนใจคนอื่น ลูกโตแถมตัวเราก็ยังไม่แก่ด้วย 😊 ***บ้านนี้ลูกจักกับแฟนตั้งแต่ 15 แต่แต่งงานกันตอน 30 ค่ะ เรียนจนจบโทก่อนแถมชอบไปเที่ยวต่างประเทศ กว่าจะมีลูกก็ 33 ลูกโตมาเราแก่พอดี 😂😂😂

ขอบคุณค่ะ

หนูอายุแค่15เองคะ ถึงพลาดแต่ก็พร้อม หนูมีแฟน มียาย มีเพื่อน มีพี่ มีน้อง ค่อยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ ตอนแรกก็กลัว กังวลสายตาคนรอบข้างเหมือนกัน แต่มีพวกเค้าหนูเลยไม่แคร์สายตาใคร โดยเฉพาะแฟนหนูซัพพอร์ตทุกอย่างเลยอุ่นใจเยอะเลยคะ สู้ๆนะคะ บ้านนี้18วีคแล้วคะ☺️💖

ขอบคุณคะ ขอให้แม่สู้ๆนะคะ ไม่มีใครรู้มากกว่าตัวเรา แค่ตัวเราพร้อมทุกอย่างก็พร้อมคะ ☺️✌🏻

บ้านนี้15เลยค่ะ แต่ไม่แคร์เพราะไม่ได้ขาดแคลนอะไรพร้อมเลี้ยง อีกอย่างครอบครัวกับครอบครัวสามีไม่ได้เดือนร้อนอะไร คนอื่นก้ไม่จำเป็นจะต้องมาเดือดร้อนแทน เราพร้อมจะเลี้ยงเขา แต่คนอื่นมาเดือนร้อนแทน เราโฟกัสแค่ลูกกับครอบครัวพอ

ค่าสุ้ๆค่า

VIP Member

บ้านนี้19จะ20 ทำงานหาเงินเองเรียนเองจนจบแต่งงานปุ๊บก็มีน้องเลย โดนคนแถวบ้านนินทาซุบซิบหาว่าไม่มีอนาคตบ้างไรบ้างแต่ไม่สนใจค่ะเพราะคนพวกนั้นไม่ได้มาหาให้เรากินพ่อแม่เรายังไม่ว่าเลยแล้วคนพวกนั้นเป็นใครอย่าไปสนใจดีสุดค่ะ

น่าฟาดด้วยไม้หน้าสามนะคะแม่

เราอายุ17จ้าตอนนี้ท้องได้33+4แล้ว ยอมรับว่าพลาดท้องแต่เราก้พร้อมจะดูแลเคา เวลาเดินไปไหนก้มีบ้างที่คนมองแต่เราไม่สนนั้นคือลูกเราเราเลี้ยงเคาได้ใครจะว่ายังไงก้ตามเราดีใจที่มีเคาเราไม่ไม่เห็นต้องสนคำใคร🤗🤗

โหไปไกลแล้วบ้านนี้พึ่ง5w3d เองค่ะ

ขนาดเรา23 ยังโดนเลยค่ะ หาว่าเพิ่งเรียนจบแท้ๆ ยังรีบมีลูกเลย งานการยังไม่ได้ทำ จะมีปัญญาเลี้ยงลูกหรอ แล้วผัวก็ทิ้งบลาๆๆๆ ๆ จนแม่เราบอกไปว่า มีตัง มีปัญญาเลี้ยง กลุ่มป้าๆ ยายๆ ก็เงียบกริบเลยค่ะแม่ 5555555

ฟาดมันค่ะ555

บ้านนี้มีตอน17จ้าคนไม่รู้ก็หาว่าพลาดท้องเเต่เราพร้อมมีเเระพร้อมเลี้ยงเพราะทางครอบครัวอยากได้กว่าจะมีได้ก็6เดือนกว่าเเหนะ555ตอนนี้19 wอย่าไปสนใจเลยค่ะครอบครัวเราเข้าใจก็พอ🥰

กว่าจะติดหลายเดือนเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง