เป็นสิวตอนท้อง

มีแม่ๆคนไหนท้องแร้วหน้าเป็นสิวไหมคะ ตอนยังไม่ท้องหน้าเกลี้ยง พอท้องปุ๊บสิวมาเต็มหน้าเรย มีแม่ๆคนไหนมีวิธีลดสิวไหมคะ ท้องแรกหน้าเกลี้ยงได้ผู้ชาย ท้อง2 หน้าสิวเต็มเรย ลุ้นว่าจะได้ผู้หญิงรึป่าว 😁😁 #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ช่วง2เดือนแรกสิวเห่อมากคะบ้านนี้​ ตอนนี้สิวไม่เห่อ​แล้ว เหลือก็แต่รอยคะ​ อิแม่แทบไม่อยากส่องกระจก​ 😂 ท้องแรกได้ลูกสาวสิวไม่มีสักเม็ด แต่ท้องนี้คุณหมอบอกว่าทำท่าเหมือนจะได้ลูกชาย

2y ago

ยินดีด้วยนะคะ 😁 รับไม่ได้เรยค่ะ แรกๆ สิวบุกเต็มเรย 😂😂

VIP Member

แนะนำ ไบโอมายของอีฟส์ค่ะ ลดสิว คนท้องใช้ได้แน่นอน เพราะปลอดภัยมาก เราท้องใช้เอง เพราะหน้าขึ้นสิวตลอดเลย 💋สนใจสอบถาม/สั่งซื้อได้เลยค่ะ💋 📱Line : Moai.22 หรือคลิ๊ก ✍ http://line.me/ti/p/~Moai.22

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

มายกมือสูงๆเลยค่ะ ก่อนท้องหน้าใส พอท้องเท่านั้นล่ะ สิวจากไหนพร้อมใจกันมาไม่รู้มากมาย ส่องกระจกทีไรกลุ้มใจทู้กกกกที ซาวด์แล้วได้ผู้ชายค่ะ #ทีมตุลา#ท้องแรก

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ยินดีด้วยนะคะ เป็นเหมือนกันเรยค่ะ แรกๆก้อรับไม่ได้ ตอนนี้ทำใจแร้วค่ะ รอคลอดก่อนค่อยสวย 😁😁😁

ก่อนท้องขายครีมหน้าใสมากพอท้องปุ๊บสิวเต็มหน้าแห้ง สงสัยจะได้ลูกสาว🤣 จะร้องไห้เสียสละหน้าใสๆเพื่อลูก ตอนนี้3เดือน1วันแม่แกะสิวทั้งวันอดไม่ได้คนเคยหน้าใส

2y ago

มันเพลินมือมากเรยค่ะ 😂😂😂

VIP Member

เราเป็นค่า พอท้องคือหน้าโทรมมาก สิวมาไม่เว้นเลย พอเข้าเดือนที่ 4 ก็เริ่มดีขึ้นนะคะ ตอนนี้ 5 เดือนแล้วแม่กลับมาหน้าใสแล้วค่า 🤣

2y ago

นี่ก็ทำใจค่ะข่วงแรก 3 เดือนแรกคือไม่สวยเลยยยย หน้าดำทุกอย่าง พอหายแพ้ ก็ดีขึ้น คุณแม่สู้ๆนะค้า 💕

TapFluencer

ช่วงท้องต้องทำใจค่ะแม่ ใช้มอยเจอร์/กันแดด ตามปกติพอค่ะ ผลิตภัณฑ์รักษาสิวหลายตัวต้องห้ามในคนท้องค่ะ หลังคลอดเดี๋ยวก็หายนะคะ

2y ago

สิวขึ้นเยอะมากเลยค่ะ

VIP Member

เราแนะนำครีมของอีฟส์ค่ะเป็นครีมแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย สอบถามเราได้ค่ะ🥰 Line id: https://line.me/ti/p/2dQAgpUOhP

2y ago

ใช่เลยค่ะ😊

ท้องสามเป็นสิวผิวมันมากค่ะ ท้องหนึ่งและสองไม่มีสิวมีคนทักว่าจะได้ลูกสาวแต่ได้ลูกชายมาทั้งสองเลยค่ะ

บ้านนี้ท้องผู้ชาย3คน สิวไม่ขึ้น มีแต่คนชมว่าแม่สวย พอท้องนี้ทั้งสิวทั้งโทรม #ซาวด์แล้วได้ลูกสาวค่ะ

คนแรก ผญ หน้าใสมากค่ะ ไม่เป็นสิวเลย พอท้องสอง ยังไม่รู้เพศ แต่สิวขึ้นเยอะมากค่ะ