ท้องแก่ติดโควิด

มีแม่ๆ คนไหน ท้องแล้วติดโควิดไหมคะ เราพึ่งตรวจเจอ น่าจะติดสายพันธุ์ใหม่ มีการคั้นเนื้อ คั้นตัว หนาวสั่น ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก มีไข้

ท้องแก่ติดโควิด
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราติดตอน 21w ปัจจุบัน23W6D หมอสั่งกินยาตามอาการเท่านั้น ในช่วงที่เป็นมีอาการหวัด น้ำมูก ไอนิดหน่อย ไม่ได้กลิ่นและลิ้นไม่รู้รสชาติ แต่…ผลตามมาที่หนักสำหรับเราคือ มีอาการมดลูกบีบตัว ร่วมกับซาวปากมดลูกแล้วพบว่าปากมดลูกสั้น เลยทำให้ต้องใส่ห่วงพยุงปากมดลูกและแหนบยาจนครบ 32w ถึงจะสามารถถอดออกได้ 🥺 #โควิดน่ากลัวสำหรับแม่ๆและลูกน้อยของเรานะค่ะ รักษาสุขภาพ ขอให้ปลอดภัยจากโรคร้ายนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เรารู้ว่าตัวเองติดโควิดตอนคลอดน้องเลยค่ะเพราะเราไม่รู้ว่าเราติดโควิด​ เราไม่มีอาการอะไรเลยย​ จนตอนคลอดหมอให้ตรวจโควิดก่อนคลอดก็เลยรู้ว่าตัวเองติดโควิด​ คลอดเสร็จก็โดนจับแยกลูกเลยค่ะ​ 10วันค่อยได้เจอลูกเลยค่ะ​ บ้านนี้​ สู้ๆค่ะคุณแม่ขอให้หายไวๆนะค่ะ

พึ่งตรวจเจอเมื่อวาลเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอ หมอให้ยา พารา และแก้แพ้ น้ำเกลือ และขับเสมหะ มา ส่วนฆ่าเชื้อ หมอ บอกอันตราย ต่อเด็ก ไม่ได้จ่ายยาให้ค่ะ เขาให้พักงาน 5 วัน เพื่อ ดูอาการ ตอนนี้ นอน ซมทั้งวัน ไอ เจ็บคอ คั้นเนื่อ คั้นตัวมากค่ะ

อยากหายไวๆกินยาเขียวไปด้วยนะคะแม่ เช้า2เม็ดเย็น2เม็ดกินติดต่อ3วันหายเลยค่ะพึ่งจะหายได้สามอาทิตค่ะเป็นตอนท้อง5เดือนค่ะ ยาเขียวไม่อันตรายนะคะคือยาขับพิษค่ะคนที่ร้อนข้างในยาตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

เพิ่งเจอเมื่อกี้เลยค่ะ มีอาการปวดหัวเล็กน้อย กับแสบคอค่ะ 37w+5 d ตรวจเจอแล้วต้องทำยังไงต่อคะ จะไปหาหมอปกสค.หมอก็คงให้ยาตามอาการมา ละคือยาพารา ยาแก้แพ้ก็มีอยู่เเล้วค่ะ ตอนนี้น้องดิ้นเก่งปกติเลย

Post reply image

พึ่งเป็นตอนสงกรานต์ตั้งแต่วันที่10-17 เม.ยคะ 2วันแรกไอหนักมากจนไม่ได้นอน ไปหาหมอ ก็ได้ยาทานตามอาการสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์มาทานคะ ไปหาหมอนะคะ อย่าซื้อยามาทานเองน๊า

พึ่งหายเลยค่ะแม่ พักฟื้นไป 5 วัน ไอหนักจนท้องแข็ง อายุครรภ์ 7 เดือน แม่ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะ กินยาตามหมอสั่ง สังเกตุอาการ ขอให้คุณแม่หายไวๆน่ะค่ะ

Post reply image
1y ago

ทางนี้ ทานยาปกติเลยค่ะ เพิ่มเติมยาที่หมอสั่งค่ะ

ตอนนี้กำลังเป็นเหมือนกันค่ะ เป็นวันนี้วันที่ 3 แล้ว ทานยาตามหมอสั่งเหมือนกัน พารา ยาแก้แพ้ลดน้ำหมูก ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้วค่ะ หายไวๆนะคะแม่

VIP Member

เรากำลังเป็นเลยค่ะ แต่หนักไปทางปวดเมื่อยตัวแล้วก็ปวดหัว ไอเล็กน้อย มีน้ำมูกเล็กน้อย แจ้งอ.ส.มไปเค้าจะเอายามาให้ที่บ้านจ้า หายไวๆนะคะ

ติดตอนท้อง 8 เดือนคะ กินยาพารา แก้แพ้ ลดน้ำมูกตามหมอสั่งคะ พัก 5 วันทำงานต่อคะ ตอนนี้คลอดน้องได้ 3 เดือนน้องแข็งแรงดีคะ 😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง