ช็อกโกแลต+ของหวาน

มีแม่บ้านไหนมั้ยค่ะท้องแล้วชอบทานช็อกโกแลต? บ้านนี้ชอบทานมากค่ะ..แต่ทานไม่บ่อยน่ะค่ะ นานๆที?และก็ของหวานชอบมาก? แต่ไม่มีภาวะเบาหวานคณะตั่งครรภ์ บ้านนี้ใด้ลูกชายจ้ะ36+5กำหนด20สิงหาจ้าา?

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็ชอบทานชอคโกแลตค่ะ (จริงๆ ชอบมาตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว) ของหวานอื่นๆไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ชอบกินน้ำหวาน น้ำผลไม้หลังกินข้าว ตรวจน้ำตาลรอบแรกยังผ่านอยู่ค่ะ พยายามยั้งๆ ตัวเองเรื่องของหวานๆ อยู่เหมือนกันค่ะ กลัวตรวจรอบต่อไปจะไม่ผ่าน

5y ago

บ้านนี้กินช็อกโกแลตทีไรอารมดีทุกทีเลยค่ะ หัวเราะใด้ตลอดที่กินไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า🤣

VIP Member

ทั้งน้ำหวาน ช็อกโกแลต ทุเรียน กินหมดคะ เวลากินข้าวเสร็จต้องกินของหวานตามตลอดไม่งั้นรู้สึกอึดอัดมากๆ หมอนัดตรวจก็ไม่เคยเจอเบาหวานนะคะ อาจจะเป็นเพราะปกติตอนยังไม่ท้องชอบกินเปรี้ยวมากกว่า ตอนนี้ 36+ แล้วคะ

5y ago

อายุครรภ์ไกล้เคียงกันเลยค่ะ บ้านนี้สามีงดทุเรียนค่ะ ชอบโกโก้ไข่มุกมากค่ะแต่หมอให้คุมน้ำหนัก แต่ไม่มีเบาหวานคณะตั่งครรภ์น่ะค่ะคือถือว่าโชคดีมากค่ะ

ชอบไอติม ชามุก บิงซู นมปั่น เค้ก น้ำหวาน มาครบค่ะ เมื่อก่อนมี ข้าวเหนียวมะม่วง ทุเรียนด้วย แต่กินวันละอย่าง อย่างละน้อยๆ เครื่องดื่มสั่งหวานน้อย ตรวจน้ำตาลออกมา รอดค่ะ ดีใจเฟร่อ 🤣🤣

5y ago

ชอบไข่มุกเหมือนกันค่ะชอบมากก ดีน่ะค่ะที่ไม่มีภาวะเบาหวานไม่งั้นเศร้าแน่555

ชอบมากของหวานแบบไทยๆๆ กินตลอด จน 27 w ตรวจเจอเบาหวาน ตอนนี้ 34 w ไม่ได้กินเลย😭😭 มีแอบกินคำเล็กๆๆ แล้วก็ฉีดอินชูลิน แล้วก็รีบไปว่ายน้ำเบรินออก...อดทน 4 W ก็จะได้กินแล้ว✌🏻✌🏻

5y ago

ขำเลยตอนบอกมีแอบกินคำเล็กๆ ของกินกับคนท้องเป็นของคู่กันสะด้วย พอทานไม่ใด้ก็เศร้าเลยบ้านนี้หมอให้ควบคุมน้ำหนักสามีก็คุมของกินตลอดบ่างครั่งมีนอยนิดๆค่ะแต่กินเงาะทีเป็นโลอะค่ะผลไม้กินทีเป็นโลทุกครั่งเลยแต่สามีไม่ให้กินทุเรียนตั่งแต่หมอให้คุมน้ำหนัก็ไม่เคยใด้กินทุเรียนอีกเลย36+5แล้วค่ะ

ชอบกินขนมปังราดช็อกโกแลตคะ แล้วก็ขนมปังราดนม ไอติมเซเว่นเซ่น วิปปิ้งครีม ชอบสุดๆ โกโก้เข้มๆหวานน้อย แต่ไม่มีเบาหวานนะคะ ในแต่ละวันเลือกกินอย่างใดอย่างนึงคะ

5y ago

ดีน่ะค่ะที่ไม่มีภาวะเบาหวานไม่งั้นทรมารแน่เลยต้องอดของที่อยากกินบ้านนี้เวลาอยากกินอะไรแล้วไม่ใด้กินจะร้องทุกทีมันน้อยใจยังไงไม่รู้ค่ะ😅

ชอบมากค่ะ จากปกติตอนไม่ท้องไม่เคยชอบกินหวานเลย ดีนะคะที่ไม่เป็นเบาหวาน55 บ้านนี้ 35w ลูกชายค่ะ

5y ago

ชายเหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้เห็นโกโก้ไข่มุกไม่ใด้เลยค่ะต้องกินให้ใด้😂 โชคดีน่ะค่ะที่ไม่มีภาวะเบาหวาน

พอท้องแล้วชอบมากค่ะ น้ำโกโก้ ไมโล โอวัลติน นมรสช็อคโกแลต ขนมทุกอย่างที่มีช็อคโกแลต😅

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะใด้ทานแล้วมีความสุขมากค่ะ

พอท้องก็ชอบทานแต่ช็อคโกแลตกับโกโก้ปั่นคะ ตอนไม่ท้องนี้ไม่ชอบทานช็อคโกแลตเลย

5y ago

ชอบโกโก้ปั้นไสไข่มุกมากค่ะช็อกโกแลตก็เช้นกันแต่ทานไม่มากค่ะนานๆทีเอาแบบพอหายอยาก

ชอบทานเหมือนกันค่ะ​ โดนสามีบ่นตลอดเเต่นางก็ซื้อให้กินตลอดเหมือนกัน🙂😊

5y ago

ไช่เลยแม่555

โชคดีจังเลยค่ะ เรากินนิดหน่อย หมอบอกเสี่ยงแล้ว งดๆๆๆๆๆๆ 😭

5y ago

ขอบคุณมากค่ะ ❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง