มีไมค่ะ

มีแม่ท้องคนไหน กินทุกอย่างที่ขวางหน้าบ้างค่ะ แบบ อาหารหรือของจุกจิกที่หมอห้ามไม่ไห้กินไรงี้อ่ะคะ แปปซี่ ชาเย็นไข่มุก ส้มตำปลาร้า มาม่า อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินค่ะอยากก็กิน แต่กินไม่บ่อย และพยายามเน้นมีประโยชน์ เรากินหมดเลย มาม่า ปลากระป๋อง ชา กาแฟ แป็บซี่ น้ำหวาน น้ำอัดลม แต่ไม่ได้กินทุกวันนะค่ะ อาทิตย์นึงจะกินสักทีสักอย่าง แต่เราอยากกินอะไรหวานๆตลอดเลย อดทนเอากลัวเบาหวาน

VIP Member

ทุกอย่างเหมือนกันจ้าา.. ชาเขียวปั่น นี่ของโปรดเลย คุณหมอของแม่ไม่ได้ห้ามนะคะ เพราะปกติเป็นคนออกกำลังกายตั้งแต่ก่อนท้อง ถึงปัจจุบันก้อยังทำอยู่.. อยากทานอะไร จัดตลอดเลยค่ะ ถ้าไม่ได้แบบที่ตั้งใจจะหงุดหงิดมากๆเลย55555 😅

กินจร้า​ อยากกินอะไรก็กิน​ โดยเฉพาะของหวาน​ ขนม​ น้ำหวาน​ กินทุกอย่างจร้า​ ตามใจปากเลยจร้า​ ผลคือน้ำหนักลูกเกินเกณฑ์ไป​ 2​ สัปดาห์​ เจาะน้ำตาล​ 3​ รอบ​ รอบสุดท้ายไม่รอด​ น้ำตาลเกินเกณฑ์​ ผลของการตามใจปากจร้า

ปกติของแม่ท้อง จะเลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์ค่ะ เพราะอยากให้ลูกแข็งแรงสมบรูณ์ และพยายามหลีกเลี่ยงของต้องห้ามทั้งหลาย ยิ่งเป็นสิ่งที่หมอห้ามด้วยแล้วยิ่งไม่ควรจะกินค่ะ

บ้านนี้ตอนนี้ 34w6d แล้วก็ยังคงกินส้มตำปูปลาร้า ชาไข่มุกมีบ้างนานๆทีพอหายอยาก กินสไปร์ทบ้างค่ะ แต่เวลากินทีไรแฟนจะชอบแย่งกินเหมือนไม่อยากให้แม่กินเยอะ เหอะๆ

VIP Member

ปกติเป็นคนกินทุกอย่าง ยิ่งชาเขียว ส้มตำจะชอบมาก แต่แปลกตรง พอท้องแล้วความอยากกินของพวกนี้มันหายไปค่ะ อยากกินแต่ขนม ผลไม้ อาหารอ่อน อาหารเส้นๆ ค่ะ

อยากกินเหมือนกันค่ะแต่อดใจไว้ไม่กินเลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์กับลูกค่ะยิ่งของที่หมอห้ามไม่แตะเลยค่ะท่องไว้ในใจคลอดเมื่อไหร่เจอกัน อิอิ

เรากินทุกอย่างที่คุณแม่ว่ามา หมอไม่ว่านะคะ หรืออาจเป็นเพราะเราไปหาหมอแต่ละครั้ง นน.ขึ้นไม่เยอะด้วยมั๊งคะ หมอเลยไม่บ่น จนตอนนี้ 39+2วีคละจ้า

VIP Member

ของหวานกินทุกอย่างค่ะพวกชาเดือนนึงจะกินสักครั้ง2ครั้งถ้าหิวจิงๆส่วนน้ำอัดลมไม่แตะเรยค่ะตั้งแต่ท้องเพราะปกติก้ไม่ค่อยชอบยุแร้ว

ไม่ทุกอย่างค่ะ พวกน้ำอัดลมนานๆกินทีและกินนิดเดียว พวกชากาแฟไม่กิน ส้มตำปูปลาร้ากินบ่อยแต่เน้นร้านที่ต้มสุก

คำถามที่เกี่ยวข้อง