24 ตอบกลับ

TapFluencer

ท้อง 3 ค่ะ ก็แอบหวั่นๆอยู่เหมือนกันค่ะ กลัวจะเหมือนท้อง 2 ครบกำหนดแล้วแต่ยังไม่คลอดหมอฉีดยาเร่งให้ ปวดท้องมากเลยค่ะ อยากเบ่งคลอดเวลา แถมเบ่งน้องออกมาแล้วยังอยากจะเบ่งอีก ทรมานมาก ตอนนอนรอคุณหมอเย็บแผลให้รู้สึกหนาวสั่นจนคิดว่าจะได้เห็นหน้าลูกมั้ย (คิดไปนู่น) แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะแค่ลูกออกมาปลอดภัยแม่ก็หายเจ็บแล้วค่ะ

ท้อง3คะ ก็หวั่นๆคะ เพราะแต่ละท้องคลอดช้าเร็วไม่เหมือนกัน แต่ที่กังวลที่สุดคือ รพ.และหมอคะ ยิ่งมีข่าวออกมาบ่อยๆก็หวั่นอยู่คะ จะไปคลอดที่ รพ.เดิมหรือที่มร ปกส.อยู่ดีไหมยังกังวลคะ

ท้อง3เหมือนกันคะแม่เพิ่งคลอดคนสองไปได้9เดือนคะคนสามาแล้วคะตอนนี้กลัวนิดหน่อยคะกลัวไม่มีแรงเบ่งคะคนสองกว่าจะเบ่งออกสุดๆไปเลยคะแม่กลัวการเจ้บท้องด้วยคะทรมารสุดๆกว่าจะคลอดคะ

ไม่กลัวค่ะ ชิลเลย ท้องสามไม่มีอาการใดๆคลอดในรถเลยค่ะ แค่มีความรู้สึกว่าลูกจะเกิดแน่เลย นั่งท่าผีเสื้อเล่นๆสักพัก ตัดสินใจไปรพ 555ไม่ทันจ้ะ ลูกจะออกแล้ว

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้อง3แล้วเลยกำหนดคลอดมา2วันแล้วค่ะแอบกังวนนิดๆแต่ที่กังวนมากกว่าคือหมอและโรงบาลที่จะไปคลอดค่ะกลัวจะเจอแบบที่เป็นข่าวค่ะ

ท้อง3เหมือนกันค่ะ ห่างจากท้องที่แล้ว13ปี😔 แอบกังวลมากด้วยภาวะรกเกาะต่ำตอนนี้28วีคแล้วค่ะ พยามประคองดูแลตัวเองให้ดีที่สุด✌🏻

ท้อง3ค่ะ แม่ไม่เคยกลัวการคลอดลูกเลยค่ะ เพราะแม่คลอดง่ายมาทั้ง2คนเลยค่ะ ตอนนี้คนที่3 17 วีคแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้อง2 ก็ยังกลัวการคลอดลูกเหมือนกันค่ะ ถึงคนแรกจะคลอดง่าย แต่คน2กังวลมากค่ะ

เป็นค่ะแม่บ้านนี้ท้อง2แฝดด้วยกลัวไปหมดเพราะผ่านมานานไตรมาสที่3เหมือนกันค่ะ

ท้องสามเหมือนกันค่ะกลัวเหมือนกันค่ะกลัวเจ็บเพราะลูกคนที่สองห่างกัน8ปี

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง