ดูเพศ รพ.รัฐ

มีแม่คนไหนที่มีสิทบัตรทองเเล้วฝากโรงบาลรัฐบ้างคะ คือว่าโรงบาลที่เราฝากเขาบอกซาวดูเพศลูกไห้เราไม่ได้...แต่เขาซาวตอน8วีคไป1รอบกับ25วีค1รอบตอนนี้32วีคแล้วถ้าเราอยากรู้เพศลูกขอเขาซาวแบบเสียเงินได้ไหมคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราบัตรทองของรัฐซาวฟรีไม่เสียตังแล้วแต่ว่าจะเจอกับหมอแบบไหนเพราะของเราตอนแรกฝากที่ราชวิถีเป็นอาจายร์หมอซาวเราถามหมอว่าเห็นเพศน้องไหมเขาตอบเราว่าถ้ายากรู้เพศก็ต้องเสียตัง1000บาทรอบเเรกพอรอบสองเจอหมอคนใหม่เราก็ถามเหมือนเดิมเขาก็ตอบเรามาว่ายังไม่เห็นเพศน้องน่ะค่ะแม่น้องปิดไว้เลยมองไม่เห็นคือพูดดีกว่ารอบเเรกพอตอนนี้สิทธิ์บัตรทองเรามาขึ้นที่สิรินธรคุณหมอพูดดีทุกคนไม่ต้องถามเลยพอเข้าห้องซาวเขาถามเราก่อนเลยว่าแม่รู้เพศน้องยังน้องเป็นผู้ชายน่ะนี้ละความแตกต่างของหมอแต่ละโรงบาล

อ่านเพิ่มเติม

ัของเราฝากที่ รพ รัฐ คุณหมอนัดซาวด์แต่ละครั้งจะบอกว่านัดมาทำอะไร และอายุครรถ์ที่สามารถดูเพศได้ ก็จะนัดชาวด์ดูเพศไม่ได้เสียค่าอะไร แต่ถ้าเราอยากเห็นลูกชัดๆก็ไปคลินิก เพราะส่วนมากเครื่องชาวด์ที่ รพ รัฐ จะไม่ชัดเท่าคลินิก

4y ago

ใช่ค่ะ

Super Mum

ไปคลีนิคค่ะ เสียเงิน ดูได้ เห็นไม่เห็นอีกเรื่องนะคะ แต่ที่ รพ. บอกดูไม่ได้ อาจเพราะน้องหันหลัง หนีบขา เลยดูไม่ได้หรือเปล่าคะ เพราะปกติ ถ้าเห็น หมอจะบอกเลย แต่หากแม่จะไปขอดูแบบเสียเงิน ไม่ได้ค่ะแม่ 😊

บ้านนี้ท้องแรกฝากรัฐคะ ประกันสังคมก้ไม่ได้ซาวตลอดครั้งเดัยวเองคะที่ซาวยันคลอด หมอบอกแค่น่าจะหญิงอธิบายไม่ละเอียดด้วย ท้องสองเลยมาฝากคลีนิคซาวทุกเดือนบอกละเอียดมากคะ

บ้านนี้สิทธิบัตรทอง ร.พ รัฐค่ะ ครั้งแรกซาวน์ตอน12week ดูขนาดของน้อง ครั้ง2ซาวน์ตอน18week แจ้งเพศให้ด้วย ซาวน์นานอยู่ค่ะเพราะน้องดิ้นเก่ง ครั้งต่อไปหมอบอกซาวน์อีกทีตอน36week จ้า

อ่านเพิ่มเติม

รพ รัฐบาล ขึ้นอยู่กับหมอด้วยค่ะ บางหมอ ไม่ยอมบอกเพศให้เราทราบ บางหมอก็บอกให้ได้ แต่ถ้าให้แน่ใจ ก็ไปซาวด์ดูที่คลินิก เสียเงินเอง ก็ได้ค่ะ

รัฐ ค่ะบอกเพศนะไปซาวมาวันจันเราถามเลยค่ะแม่ขึ้นอยู่กับว่าน้องจะให้เห็นไหมบ้านนิเห็นค่ะคุณหมอบอกผู้หญิง18w

ตอนเราท้องแรกก็ฝากรพ.รัฐค่ะเขาซาวด์แค่ตอน2เดือนแล้วก็ไม่ได้ซาวด์อีก เขาบอกอยากรุ้เพศต้องไปซาวด์คลีนิก

VIP Member

ของรัฐที่บ้านนี้ฝาก หมอบอกถ้าน้องให้เห็นหมอจะบอกค่ะ แต่น้องไม่ให้เห็นเลยค่ะ เห็นทีตอนคลอดเลย

บ้านนี้ซาวด์โรงบาลรัฐ สิทธิบัตรทอง หมอซาวด์ดูเพศตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะคะ ได้รูปลูกมาดูด้วย