ต้องเจาะท้อง

มีแม่คนไหนต้องเจาะท้องบ้างคะสิงหานี้เราจะ35ปีกำหนดคลอดธันวาหมอบอกให้เจาะน้ำคร่ำตรวจรู้สึกกังวลจังค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องกังวลค่ะบ้านนี้เจาะมาเดือนที่แล้วไม่น่ากลัวค่ะแม่ ไม่เจ็บค่ะเจาะเลือดเจ็บกว่าแค่หน่วงๆเสียวๆตอนเข็มแทงลงไปใช้เวลาแป๊บเดียวก็เสร็จค่ะ หลังจากเจาะเสร็จก็ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำคุณหมอ แล้วก็รอลุ้นผลประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ

เจาะไปตอน 20wค่ะ ตอนแรกกลัวเพราะดูคลิป แต่พอเอาเข้าจริง ฉีดยาเจ็บกว่าเยอะจ้าแม่ หลังเจาะ 1 วันเต็ม ๆ อย่าเดินมาก ห้ามถือของหนัก พยายามนิ่ง ๆ ให้มากที่สุดจ้า จะมีอาการจี๊ด ๆ ที่เจาะนิดนึง บ้านนี้เป็นประมาณ 2 วันก็หายเป็นปกติเเล้วค่ะ

เราไปเจาะมาแล้วคะไม่ต้องกังวลนะไม่เจ็บจ้า ได้รู้เพศลูกได้รู้โครโมโซม ตอนแรกก็กังวลคะกลัวนู่นนี่ ไม่ต้องกลัวคะแพ๊พเดี๋ยวนะคุณแม่ ปฎิบัติตามคำแนะนำของหมอหลังจากตรวจน้ำคล่ำด้วยนะคะ

5y ago

ยินดีคะ

พึ่งเจาะมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะรอผลอีก2สัปดาห์^^ไม่ต้องกลัวนะคะไม่เจ็บเลยตอนแรกเราก็กลัว😁เราว่าเจาะเลือดที่แขนเจ็บกว่าอีก.หลังเจาะทำตามที่หมอบอกปลอดภัยค่ะสู้ๆนะคะคุณแม่^^

บ้านนี้เจาะเลือดค่าใช้จ่ายประมาน1หมื่นบาท2อาทิตย์รู้ผลช่วงที่รอเครียดมากถึงวันหมอนัดฟังผลน้องปรกติดีไม่ต้องเจาะน้ำคล่ำ(โล่งอกเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยคะ)

อายุ36 เจาะค่ะ ผลน้ำคร่ำอกมาแข็ฃงแรงปกติดีค่ะ รอบแรกเจาะเลือดก่อน ผลเสี่ยงจึงได้เจาะน้ำคร่ำค่ะกังวนมากช่วงรอผล พอผลออกมาเหมือนถูกหวย ได้ลูกสาวสมใจอีก✌️

5y ago

ขอบคุณมากนะคะ

VIP Member

คุณแม่ คุณพ่อ อายุ 36 ปีคะ บ้านนี้เจาะเลือดตรวจ nipt คะ ตอนอายุครรภ์ 13 w ผลออกมาปกติไม่มีความเสี่ยงใดๆคะ รู้เพศไปในตัว ลูกชายคะ

บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำจร้าไม่เจ็บนะค่ะผลออกมาปกติดีเราจะได้รู้ด้วยว่าลูกเราแข็งแรงไหมไม่ต้องกังวลจร้าแม่

เจาะเลือดไปเมื่อ 20 มิย.ค่ะ เพิ่งจะทราบผลวันนี้ 2 กค. ผลปกติ ได้ลูกสาวค่ะ ค่าใช้จ่าย 9500 แบบไม่มีประกัน

บ้านนี้ก็เจาะเลือดค่ะตอนนี้รอผลเลือดออกมาค่ะว่ามีความเสี่ยงหรือเปล่ารอลุ้นมากค่ะ