8 เดือน

มีแต่คนบ่นว่าท้องเล็กไปมั้ย ?? คุณแม่ลำไย

8 เดือน
90 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เคยโดนทักท้องเล็กค่ะ แต่ก็แอบเคืองๆคนทักอยู่เหมือนกัน แต่น้ำหนักน้องเกินค่ะแม่เรยปล่อยไห้เขาพูดไป แต่ก็งงกับคนประเภทนี้เหมือนกัน อย่ากังวลนะคะแม่ ขอแค่น้ำหนักน้องได้ก็พอค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

จะ8เดือนอีกสัปดาห์กว่า ท้องพอๆกันเลยค่ะ แต่ไม่มีใครบอกว่าเราท้องเล็กนะคะมีแต่คนบอกท้องใหญ่ เพราะปกติก่อนท้องเราแทบไม่มีพุงเลยค่ะ เราไม่สนใจคำพูดคนอื่นด้วยค่ะ ลูกเรา

อย่าไปแคร์ค่ะแม่ เราก้อโดนทักเหมือนกัน น้ำหนักลูกจะกี่โล กินนี้ลงแม่ไม่ลงลูกเลยบ้าง เรานี่นี้อยากจะด่ากลับ แต่หมอบอกน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ เราอย่าได้แคร์ค่ะ ทีม8เดือน

8 เดือนกว่าแล้วค่ะ เล็กกว่าคุณแม่อีก ขนาดพยาบาลยังทักเลย นึกว่าท้อง 5 เดือน แต่เจอคนถามบ่อยพอตอบว่า 8 เดือนชอบทำหน้าตกใจก็ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ 55555

Post reply image

เราเป้นคนตัวเล้กเหมือนกันตอนนี้แปดเดือนกว่าแล้วคะ ใหญ่กว่านี้อีกคืบหนึ่ง แค่นี้ก้ทรมานแล้วคะแม่ กินกล้วย กับไข่ทุกวันเลยคะ ลูกโตน้ำหนักดีมาก

Post reply image
VIP Member

ปกติจ้า ตามสรีระของแม่ค่ะ เน้นดูน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ส่วนตัวเป็นคนอ้วนก่อนแล้ว ตอนนี้ก็ท้อง8เดือน ใหญ่จนจะเดินไม่ไหว ยังโดนทักท้องเล็กเลยค่ะ

Post reply image

เหมือนกันเลยค่ะ🤣 7เดือนน้ำหนัก46 เอง จาก41 อยากตะโกนดังๆว่า น้ำหนักลูกฉันตามเกณฑ์ สมบูรณ์แข็งแรงดี กินอะไรลงลูกหมดไม่ลงแม่

ท้องเท่ากันเลยคะ บ้านนี้คลอดตอน37วีคน้ำหนักลูก2620กรัมคะ แข็งแรง ท้องเล็กแต่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์และแข็งแรงก็โอเคแล้วคะ

แอบอิจฉา คุณแม่หุ่นยังสวย..เราก่อนตั้งท้องน้ำหนัก52ตอนนี้ท้องน้อง6เดือนปาเข้าไป69แล้ว..ไม่รู้กินเยอะลงแม่หรือลงลูก55+

บ้านนี้ก็โดนทักว่าท้องเล็กเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร สนใจน้ำหนักลูกดีกว่าว่าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ไหม