มีแต่คนท้องว่าท้องกลมจะได้ผู้หญิงแถมหน้าไม่มีสิวด้วย แต่เครื่องอันตราซาวด์หมอบอกว่าเป็นผู้ชาย แม่ๆว

มีแต่คนท้องว่าท้องกลมจะได้ผู้หญิงแถมหน้าไม่มีสิวด้วย แต่เครื่องอันตราซาวด์หมอบอกว่าเป็นผู้ชาย แม่ๆว่า ผู้ชายหรือผู้หญิงค่ะ

มีแต่คนท้องว่าท้องกลมจะได้ผู้หญิงแถมหน้าไม่มีสิวด้วย  แต่เครื่องอันตราซาวด์หมอบอกว่าเป็นผู้ชาย แม่ๆว
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รูปทรงของท้องหรือผิวพรรณของแม่ขณะตั้งครรภ์ ไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกว่าน้องเป็นเพศไหนค่ะ เพราะเวลาท้องฮอร์โมนจะเปลี่ยนไป บางคนผิวดีขึ้น บางคนเป็นสิวหน้าหมองคล้ำก็มีค่ะแม่ ส่วนตัวเราท้องลูกชายค่ะ ผิวดีมาก อยากจะเก็บผิวแบบนี้ไปจนหลังคลอดเลยค่ะ 😄 ให้คุณแม่เชื่อคุณหมอนะคะ ซาวด์ดูเพศ ผลตรวจคุณหมอว่าไง ก็ตามคุณหมอบอกเลยค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีค่ะ ☺️

ตอนท้องลูกคนแรก ท้องทั้งกลมและแหลม แม่ไม่แพ้ท้องไม่มีสิว ขาวสวยเหมือนเดิมมีแต่ผ่องกับผ่องขึ้น ได้ผู้ชาย แต่คนที่สองนี้ แม่ทั้งดำสิวขึ้นเต็มตัว รักแร้ คอ ขาหนีบดำหมดเลย แพ้ท้องหนักอีกต่างหาก ท้องกลม ผลซาวออกมาได้ผู้ชายค่ะแม่ พอผลซาวออกท้องแหลมเลย 55555 บ้านนี้ลูกชาย 2 ค่ะ พี่กับน้องอาการแตกต่างกันมาก 😂😂

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

เหมือนกันเลยค่ะท้องแรกหน้ามีสิวคร่ำไปหมดได้ลูกสาว ท้องสองมาหน้าใสไม่มีสิว ก้ยังได้ลูกสาวค่ะ

VIP Member

รูปร่างผิวพรรณ ลักษณะท้อง สะดือ บอกเพศไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวนี้ยุค 5G แล้ว เราสามารถทราบเพศจากเครื่องซาวด์ การตรวจ Nifty ซึ่งสมัยก่อนไม่มี ต้องใช้การคาดเดา เชื่อหมอเถอะค่ะ บ้านนี้ก็ท้องกลม ผิวใส มีแต่คนทายว่าลูกสาว ผลซาวด์+Nifty ออกมาผู้ชายค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ท้องแหลมแต่ได้ลูกสาวค่ะ มีแต่คนทักว่าได้ผช. แต่ซาวกี่รอบๆหมอก็บอกว่าผญ. ก็เลยไม่เชื่อเรื่องท้องกลมท้องแหลมเท่าไร ส่วนผิวบ้านนี้สิวขึ้นเต็มเลยค่ะ ตอนท้องไม่มีสิวเลย คิดว่าน่าจะอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคลมากกว่า

Post reply image
VIP Member

เราก็ท้องกลมค่ะ ไม่มีสิวฝ้า นอกจากผื่นคนท้องที่พุง ก็ได้ลูกชายนะคะ ผลNIPT กับอัลตร้าซาวด์ออกมาตรงกัน คุณแม่เชื่อเทคโนโลยีดีกว่าค่ะ

ลักษณะท้อง บ่งบอกเพศไม่ได้ค่ะแม่ ส่วนเราท้องกลมได้ลูกชายค่ะ ถ้าแม่ไม่มั่นใจผลซาด์ ตรวจNIPTY หรือเจาะน้ำคร่ำเอาค่ะ ทราบผล100%

บ้านนี้ท้องเเหลมได้ผญค่ะ ไม่เกี่ยวว่าท้องจะกลมจะเเหลมค่ะ รูปท้องของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน เชื่อหมอค่ะเเม่

เราไม่รู้ท้องกลมหรือท้องแหลม หน้าไม่มีสิว ไม่แพ้ท้องเลย แต่กินเยอะและง่วงนอนกว่าตอนไม่ท้องค่ะ ได้ลูกชาย

Super Mum

บ้านนี้ท้องแรก ท้องแหลม ไม่มีสิว ได้ลูกชาย ท้องสอง ท้องแหลม มีสิว ได้ลูกสาวค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะแม่บ้านตอนท้องลูกคนแรกหน้าไม่มีสิวท้องกลมมากได้ผู้ชายค่ะ