น้อยใจจังเลย

มีเเม่ๆน้อยใจเรื่องซื้อของให้ลูกมั้ยค้ะ​ 7เดือนเเล้วยังไม่ใด้ซื้ออะไรสักอย่างเลย​ 😭 พอดีพ่อของลูกเค้าติดคุกเราอยู่บ้านเเฟน​ งานก็ไม่ใด้ทำ​ อึดอัดใจไม่กล้าพูดอะไรเลย😭 ขอพื้นที่ระบายน่ะค่ะ​ 😭

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้างบน้อย แนะนำซื้อออนไลน์นะคะแอพส้มแอพน้ำเงินถูกกว่าและเซฟตังไปเยอะมาก พวกของจิปาถะเช่นกันสั่งในแอพส้มเลย ถูกกว่าจริงๆ น้ำยาปรับของเด็กในห้างถุงละ40-60 ในแอพ23-25บาท บางร้าน1แถม1 น้ำยาซักก็ถูกกว่า สำลีแผ่นเอยอะไรเอย ทุกอย่างราคาถูกกว่า หาเก็บคูปองส่งฟรีและส่วนลดไปด้วยทยอยๆซื้อ สั่งทุกวัน รับรองว่าคุ้มจริงๆค่ะ แต่ไม่ต้องซื้อเยอะมากเน้นที่ตำเป็น เสื้อเด็กไม่ต้องเยอะมากนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

อย่าคิดมากค่ะแม่ เราเคยผ่านมาแล้ว แฟนติดคุกลูกคนแรก2ขวบคนที่2อยู่ในท้องไม่ทำงานอยู่บ้านแฟนด้วย สู้กับลูกๆดีที่ว่าเก็บเสื้อผ้าคนแรกไว้ น้อยใจนิดๆที่ไม่เงินซื้อของใหม่ให้ลูกสักตัว แต่เราก็ผ่านมาได้ค่ะ สู้ๆนะเครียดเลยค่ะ ลูกจะเครียดไปด้วยนะค่ะ

ถ้างบน้อย ซื้อเท่าที่จำเป็นเอาค่ะ ผ้าอ้อม ขวดนม พวกยาต่างๆ น้ำยาทำความสะอาด ส่วนพวกเสื้อผ้าแม่ลองเข้ากลุ่มรับบริจาคเสื้อผ้าเด็กอ่อนดูนะคะ เด็กโตไวค่ะ ไม่ต้องซีเรียส แพมเพิสงบไม่ถึงก็ใช้ผ้าอ้อมเอาค่ะ ขยันซักเอา นมก็ให้กินนมแม่

VIP Member

เข้าใจคุณแม่เลยนะค่ะ นี่แนะนำให้กลับไปอยู่กับพ่อกับแม่ตัวเองก่อนดีกว่าค่ะเพราะยังไงครอบครัวเราก็เข้าใจเราได้มากที่สุด เราขาดเหลืออะไรครอบครัวเราช่วยได้เสมอ เตรียมของได้แล้วนะค่ะ เดี๋ยวจะเตรียมไม่ทันค่ะแม่

2y ago

ขอโทษนะค่ะพอดีไม่รู้ ลองคุยกับทางครอบครัวแฟนเลยค่ะ เดี๋ยวเขาก็เข้าใจยังไงก็หลานเขา สู้ๆนะค่ะ

VIP Member

ค่อยๆซื้อของที่จำเป็นไว้ก่อนค่ะ อย่าซื้อเยอะบางอย่างไใ่จำเป็นต้องใช้ ขวดนม เสื้อผ้า4-5ชุด ผ้าอ้อม แพมเพิสห่อเล็ก ไม่ต้องน้อยใจนะ เราจะคลอดวันที่1นี้ ยังไม่ได้ซื้อสักอย่างเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะ แฟนขาหักแถมเรามีประวัติเสี่ยง แต่ยังดีที่ขอแบ่งเสื้อผ้าจากคนรู้จักมาได้ถึงมันจะมีคราบเหลืองเล็กน้อยเพราะเก็บไว้นาน ถ้าแม่รับของมีตำหนิได้ยินดีแบ่งให้นะคะ

รีบทยอยซื้อดีกว่าค่ะแม่ ดีกว่าไปซื้อทีเดียวใช้เงินก้อนไหนจะค่าคลอด ค่าของใช้ลูก ของใช้ส่วนตัวแม่อีก แถมตอนคลอดก็เจ็บแผล ไหนจะเลี้ยงลูกอีก หาเวลาว่างยากนะคะ

บ้านนี้36สัปดาห์ กำหนดคลอดเดือนหน้า ยังไม่มีสักอย่างเลยค่ะเครียดมากๆค่ะ

Super Mum

จะเตรียมทันไหมคะเนี่ย ควรซื้อแล้วนะคะ

2y ago

หนูไม่ใด้ทำงานค่ะ​ อาศัยอยู่กับเเม่เเฟน​ 😣