มีเลือดออก อายุครรภ์ 5 วีค

มีเลือดสีน้ำตาลออกแบบเปื้อนกางเกงในลักษณะเหมือนประจำเดือนมาวันสุดท้ายค่ะ ไม่เยอะมาก อันตรายมั้ยคะ ท้อง 2 แต่ท้องแรกแท้งไปเนื่องจากลูกหยุดการเจริญเติบโตในวีคที่ 12 ค่ะ ตอนนี้คือกังวลมากเลย #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ให้หมอซาวดูนะคะของเราเลือดเป็นสีน้ำตาลเข้มปวดท้องหน่วงอายุครรภ์8วีคเป็นมา7วันแล้วหมอซาวดูพบก้อนอะไรเล็กๆอยู่ใกล้กับตัวเด็กน่าจะเป็นก้อนที่ทำให้เลือดออกหมอนัดซาวดูอีกเดือนหน้าว่าก้อนมันจะยุบลงมั้ยแต่เลือดก้อยังออกเหมือนเดิมค่ะ

หาหมอเลยค่ะแม่บ้านนี้เคยเป็นตอนท้องลูกคนคนแรกได้13วีคและคนที่2ตอน30วีคเลือดออกเยอะมากสีแดงสด ตอนนั้นตกใจมากไปพบหมอฉีดยากันแท้งให้นอนอยู่ที่ร.พ.กับที่เกือบ2-3อาทิตย์ คลอดมาปกติจ้าคนแรก1ขวบ7เดือนแล้ว คนเล็กอีก5วัน1เดือนจ้า

รีบหาหมอเลยค่ะแม่บ้านนี้ก็เป็นตอน18วีคค่ะท้องลูกคนที่2แต่ไปรักษาน้องไม่ทันแท้งแบบสมบูณ์ค่ะแต่เสียใจมากๆค่ะตอนนั้นรับไม่ได้เลยแต่ตอนนี้ท้องลูกคนทึ่3แล้ว13วีคค่ะดีใจมากๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ทางนี้ 6 สัปดาห์แนะนำให้ไปหาหมอหมอจะฉีดยากันแท้งให้กลับบ้านมานอนนิ่งๆห้ามทำงานหนักแม่ทางนี้รอดูอาการคนเศร้าอีกที 2 อาทิตย์ค่ะ

Post reply image

หาหมอเลยค่ะแม่ระวังเเท้งคุกคามนะคะถ้าไปเลยอาจจะยังทันเพราะพี่สาวก็เกือบเเท้งเเต่ไปหาหมอทันหมอฉีดยาให้ค่ะตอนนี้ประมาน2-3เดือนเเล้วค่ะ

อันตราย​คะ​ ของเค้าก็ออกเป็นสีน้ำตาล​ ได้ฉีดยากันแท้ง​นอน​ รพ.​ เป็น​อาทิตย์​เลยคะรีบหาหมอเลยนะค่ะ

Super Mum

แนะนำหาหมอนะคะ

Super Mum

แนะนำหาหมอค่ะ