อยากทราบว่าตั้งครรภ์มั้ย

มีอาการปวดหัว เจ็บตงหัวนม ปวดหลัง ปวดท้องน้อยถ่วงๆ บางครั้งปวดเหมือนปจด จะมา แต่ไม่มา ปจด เลื่อน 2วัน แต่อาการนี้เปนมา 2อาทิด หิวบ่อย อยากกินตลอด แต่ เมื่อเช้า ของปจดเลื่อน วันที่2 ตรวจดู ไม่ขึ้น 2ขีด ตอนนี้ ลุ้นมาก อยากมีลูกมาก ผิดหวังมาหลายครั้งแล้ว แม่ๆคนไหน อาการไกล้เคียง แบบนี้ ของคำปรึกษาหน่อยค้า แล้ว ต้องตรวจอีกทีเมื่อไหร่

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี่ตอนหวังก็ไม่มาค่ะ พอไม่หวัง ปล่อย ก็มา ตอนประจำเดือนขาดก็ปาไป15วันเลยค่ะ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ประจำเดือนมาไม่ตรง อาการก็ไม่มี เพราะเป็นประจำเดือน อาการก็คล้ายๆกัน แค่รู้สึกว่าเจ็บหัวนม ก็ไม่คิด ปวดหลังตอนประจำเดือนมาก็ปกติ จนแฟนทัก ปกติไม่ชอบของเปรี้ยวค่ะ มันจะเปรี้ยวแบบขึ้นตา บ้านนี้เลยลองกินมะม่วงดู มันเปรี้ยวแต่ไม่มากค่ะ เลยตรวจดู ท้องเฉยเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สู้ๆค่ะ ขอให้มีข่าวดี

เป็นเหมือนกันเลย เครียดจะตายยุแล้ว ตรวจสองเดือนติดต่อกันคะ สองขีดท้องคะ แต่ว่า ตรวจเลือดไม่ท้องกับซาวไม่เห็น แล้วฉี่ที่ตรวจยุสองเดือนละคะ คืออะไร

ของเรา ปจด ขาดมา6วันแล้วตรวจก็ไม่ขึ้นเหมือนกันต้องประมาณอีกอาทิตย์ค่อยตรวจบางทีฮอโมนต่ำตรวจไม่เจอ. รอ.ก่อนนะค่ะเดียวน้องก็มาสู้ๆค่ะ

อาการคล้ายๆกันเลยค่ะ ตัวรุมๆเหมือนมีไข้ ปวดหัว เวียนหัว แบบมึนๆอ่ะค่ะ เลยกำหนดประจำเดือน3วันแล้วค่ะ ตรวจแต่ไม่ท้อง สู้ๆนะค่ะ

อาการเดียวกันค่ะ แต่เราตรวจครั้งแรกตอนเมนขาด5วัน ไม่ขึ้น พอตรวจอีกรอบตอนขาด10วัน ขึ้นค่ะ เอาใจช่วยนะคะ ❤️❤️

Post reply image

ของเราก่เปนค่ะรอผลตรวจเลือดยุค่ะเวียนหัวบ่อยมากๆๆเหนื่อยด้วยคะขอให้สมหวังนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-102913)

เคยประจำเดือนไม่มา5วันค่ะ หมอบอกฮอร์โมรแปรปรวน ลองรอให้ครบ10วันก่อนก็ได้ค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ เลยกำหนดมา 5 วัน วันนี้ตรวจขึ้น 2 ขีดแล้วจ้าา

5y ago

จร้า😊😊

หาหมอเลยจ้า ปกติประจำเดือนขาดแค่ 2-3 วันถ้าท้องก็ตรวจเจอ 2 ขีดแล้วจ้า

3y ago

เรา5วันตรวจไม่ขึ้น แต่มาขึ้นตอน10วันค่าา

คำถามที่เกี่ยวข้อง