มีวิธีจัดการให้ลูกยอมนั่ง คาร์ซีท มั้ยคะ. ร้องไห้ และแอ่นหลังอยู่ทุกครั้งที่จับนั่งเลยค่ะ. มีวิธีใดๆทําให้เค้ายอมนั่งมั้ยคะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันดับแรกให้น้องกินอิ่ม อารมณ์ดีแล้วค่อยให้นั่งค่ะ เลือกช่วงที่เราไม่ต้องรีบไปไกน ค่อนๆฝึกไปค่ะ ถ้าไม่นั่งคือหยุดรถปิดเครื่องไม่ไปไหน เพื่อแสดงให้รู้ว่าไม่นั่งรถก้ไปขับเคลื่อนอดเที่ยวค่ะ แต่ถ้าใจแข็งพอปล่อยร้องค่ะ เราก็ขับรถไปตามสบาย เพราะถ้าเจอไม้แข็งยังไงก้ต้องยอมนั่งค่ะ

คงต้องหลอกล่อด้วยของเล่น หรือเล่นกับเขาสักพักคะ ยิ่งถ้าคุณแม่ขับรถเองจำเป็นมากๆ แรกๆลูกก็ต่อต้านต้องรบกันอยู่สักพักจนเขาแน่ใจแล้วว่ายังไงแม่ก็ยืนยันต้องนั่งคาร์ซีทเขาก็จะยอมเองคะ ให้เวลาน้องและต้องหนักแน่นยืนยันให้เขาเห็นคะ ถ้าคุณแม่ยอมอุ้มออกมาเขาไม่มีวันยอมนั่งแน่คะ

VIP Member

ซ้อมค่ะ เอาคาร์ซีทออกมาตั้งในบ้าน ซ้อมนั่งชวนเล่น ตั้งไว้ก่อนให้เค้าได้เห็น เคยอ่านเจอคุณแม่ๆมาแชร์กัน กลัวลูกไม่นั่งเหมือนกันค่ะ แต่เด็กที่บ้านไม่มีปัญหากับคาร์ซีทเลยตั้งแต่แรกเกิด

จับนั่งบ่อยๆค่ะ แรกๆเราก็ให้นั่งบ้าง อุ้มบ้าง แต่ก็จะให้นั่งทุกวัน พอเริ่มโตเขาก็ยอมนั่งค่ะ ทุกวันนี้ขวบกว่าปีนขึ้นไปนั่งเอง ให้ล็อคให้ ไม่ร้องแล้ว

VIP Member

งอแงเป็นสองวันแรกค่ะหลังจากนั้นนั่งปกติเลยไม่งอแงแม่ต้องอดทนถ้าฝึกให้น้องนั้งไม่ได้อะนตรายกว่า

ปล่อยเค้าไปคะ ให้ร้องไปคะ ถ้าไม่นั่งก็ไม่ไปคะ หาของเล่นที่ีแขวนให้เค้าเล่นคะ อดทนนะคะ

ของเราให้นั่งตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล​เลยค่ะ ตอนนี้น้องเลยชินพอจับนั่งก็ไม่ร้อง

VIP Member

เค้าไม่ชินค่ะ เรานี่แหละต้องใจแข็งค่ะ เดี๋ยวเค้าชินเค้าก็นั่งแบบชิลๆเลยแหละ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-27395)

ต้องลองให้เขานั่งเเล้วประคองหลังให้เขาฝึกเเบบนี้เดี๋ยวเขาจะชินเองคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง