มีบ้านไหน 40 W แต่ยังไม่ปวดท้องไหมคะ บ้านนี้กำหนดคลอด 19 กรกฎาคม ค่ะ

มีมูกใสไหล มีปวดท้องเตือนค่ะแต่ยังไม่ปวดจริง ใครอยู่อายุครรภ์ 40w ขึ้นไปมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

มีบ้านไหน 40 W แต่ยังไม่ปวดท้องไหมคะ
บ้านนี้กำหนดคลอด 19 กรกฎาคม ค่ะ
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้คลอดน้อง 40+5 ค่ะ ตอนแรกไม่มีท่าทีว่าจะคลอดเลย จู่ๆมีมูกสีน้ำตาลออกมาแต่ไม่เจ็บท้องอะไรเลย ไปหาหมอ หมอตรวจโควิด และหมอตรวจปากมดลูกเปิดแค่เซ็นต์เดียว เลยกลับมารอพบหมอตามตารางนัดที่บ้าน ตกดึกเริ่มเจ็บท้องเข้าห้องน้ำตอนตี 2 และหลังจากนั้นก็ปวดมาเรื่อยๆแต่ไม่ถี่เกือบ 7 โมงเช้า เริ่มปวดท้องถี่ขึ้น ปลุกแฟนไปโรงพยาบาล ปากมดลูกเปิดแล้ว 5 เซ้นต์ก็เข้าห้องคลอดและคลอดน้องตอน 8 โมงครึ่งเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้เลยกำหนดคลอดเหมือนกันค่ะ😅 เดิม14 กค. คลอดจริง 22 กค. วันนั้นอาการแค่ท้องแข็งท้องปั้น มีมูกเลือดนิดหน่อย สงสัยจึงไปหาหมอตอน4 ทุ่ม เปิด4 cmแล้ว เข้าห้องเตรียมคลอดเลยจ้า โดนหมอเจาะน้ำคล่ำจากนั้นปวดจริงเจ็บจริง และเร่งเบ่งก็มา 😄

ไปหาหมอนะคะ ไปตรวจดูปากมดลูก ของเราก้ไม่มีอาการแต่มีแค่เตือน ท้องแข้งท้องปั้น เเร้วมีมูกใสออกมา2ครั้ง ไปโรงบาลปากมดลูกเปิด3เซน แร้วเจ้บท้องถี่ขึ้นเรือยๆ น้ำคร่ำไม่มีแตก จนได้เข้าห้องคลอด 40สัปดาห์3วันคะ

Post reply image

บ้านนี้ก็เกินกำหนดค่ะ ต้องไปตามหมอนัดปกตินะคะถ้ายังไม่คลอด แม่บ้านนี้โดนส่งตัวเร่งคลอด 40+6ค่ะ คลอด41วิก น้องออกมาปกติแข็งแรงดีค่ะ สู้ๆนะคะเดี๋ยวจะได้เจอตัวเล็กแล้ว คลอดง่ายๆ แข็งแรงทั้งคู่นะคะแม่🥰

40+1 ไม่มีมูก น้ำคร่ำไม่แตก ท้องไม่แข็ง ไม่ได้กระตุ้น ก่อนคลอด1วัน ท้องเสียถ่ายเป็นน้ำทั้งวันค่ะ เช้าวันต่อมาปวดท้องบีบๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ไปถึงรพ.ปากมดลูกเปิด7เซน นอนรอ 3 ชม.คลอดธรรมชาติ

บ้านนี้คลอด40+4 วีค แอทมิทอยู่2คืน ปากมดลูกเปิดเองแค่3เซน โดนยาเร่ง เจาะน้ำคร่ำ ปวดสุดๆ 6ชม. หมอกระตุ้นให้ได้แค่8เซน ไม่ยอมเปิดเพิ่ม สุดท้ายโดนผ่าค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด22ก.คปากมดลูกเปิดตั้งแต่14ก.คแล้วแต่ก็ยังไม่มีเจ็บท้องจริงหรือมีน้ำเดินมีแค่มูกเลือดตอนนี้40+3แล้วคะอยากแตกแล้ว☺

Post reply image

40+2 เหมือนกันค่ะ ยังไม่คลอดเลย มีน้ำใส และเจ็บเตือนยุเลยค่ะ ยังไม่ปวดจริง เร่งคลอดแล้วด้วย แต่ยังไม่คลอดค่ะ (แอบกังวลยุค่ะ)

บ้านนี้ กำหนดคลอด18 ก.คยังไม่มีอาการไรเลยค่ะ ตอนนี้เป็นกังวนมากเลยค่ะ เคลียดมากเลยค่ะ อยากแตกแล้วว 40+2

ของเรากำหนดคลอด22ก.ค คือพรุ่งนี้ปากมูดลูกเปิด1.5เซนมาเป็นอาทิตย์แล้วไม่เปิดเพิ่มรอนัดผ่าคะตอนนี้39+6คะ