7 ตอบกลับ

ตอนนี้แม่บ้านนี้35+6w มีอาการท้องแข็งถี่ทุก10-15นาที มาหาหมอได้นอนให้ยา มีฉีดยากระตุ้นปอดลูกแล้วให้ยาฆ่าเชื้อ แต่พอเอายาออกยังมีท้องแข็งอยู่หมอแจ้งเกิดจากเดินมาก นั่งเกร็งนานๆ ปัจจุบันนอนให้ยาวันที่6แล้วค่ะยังไม่ไเ้กลับเลย ฝากแม่ๆพยายามอย่าเดินเยอะกันนะค่ะ

เราเป็นแบบนี้ เยอะกว่านี้หน่อย มีอาการปวดหน่วงท้องน้อย ปวดหน้าขาร่วมด้วย ตอน 34-35 วีค คุณหมอบอกปกติ ตกขาวใส เราก็ ปัจจุบัน 37 5 วีค ยังเงียบกริบค่ะ แต่ละคนไม่เหมือนกัน หากมีอาการอะไรเพิ่ม หรือ ไม่สบายใจ พบคุณหมอดีที่สุดค่ะ ✌🏻

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ บ้านนี้37+3 มีมูกใสๆ ออกมา2-3วันแล้ว ท้องแข็ง+ปวดท้อง ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ

ถ้าคุณแม่ไปหาหมอแล้ว รบกวนมาบอกด้วยนะคะว่าอันตรายหรือเป็นอะไรมั้ย เพราะหนู38+4 เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ใกล้วันนัดตรวจพอดีเลยยังไม่ได้ไปหาหมอค่ะ

VIP Member

ปัจจุบันคุณแม่เป็นยังไงบ้างคะ ได้ไปหาหมอหรือยัง บ้านนี้ก็มีค่ะ แต่บางทีก็ใสบางทีก็ขุ่น ท้องแข็งบ่อย ปวดหลังทุกท่า ยืน นั่ง นอน

หาหมอมาแล้วนะคะ คุณหมอแจ้งว่าถ้ามีออกแ้วท้องไม่แข็งไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ามีท้องแข็งร่วมด้วยต้องไปติดมอนิเตอร์ดูการบีบรัดตัวของมดลูกค่ะ

ตกขาวปกติค่ะ อะไรก็ตามที่ออกมาจากช่องคลอด จะใส หรือจะขาวขุ่น (ต้องไม่มีเลือดปน) ทางการแพทย์เรียกว่าตกขาวหมดค่ะ

ถ้ามีมูกลองไปหาหมอนะคะเเม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง