ขอถามหน่อยคะ

มีบ้านไหนไหมคะที่ช่วงแรกรู้ว่ามีน้องคุณพ่อเอาใจใส่ดีมาก แต่พอหลังๆมาคุณพ่อทำเหมือนไม่สนใจและออกไปสังสรรค์กับเพื่อนอย่างมีความสุขแล้วปล่อยให้เราอยู่ห้องคนเดียวโดยไม่สนใจเลยว่าเรารู้สึกยังไง พอเราโทรหา ทักไลท์หา บอกให้กลับห้อง ก็หาว่าเราปัญญาอ่อน มีทางไหนที่ช่วยให้คุณพ่อกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหมค่ะ ซึ่งตอนนี้เครียดมากและไม่อยากให้มีผลกระทบถึงน้องค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนเรา นิสัยใจคอ ยุที่จิตใต้สำนึกคนนะแม่ ถ้าคนเราคิดว่าที่ทำมันเป็นที่ไม่ต้องถูกไม่ดี แต่ทำแสดงว่าเค้าไม่ได้นึกถึงคนข้างๆ อะไรก็คงเปลี่ยนอยาก แต่ไม่รู้เรื่องคนสองคน ลองเปิดใจคุยกันก็ดีนะคะเราจะได้ไม่อึดอัด แม่อย่าเครียดเลยคะ คิดถึงตัวน้อยดีกว่า

บ้านนี้แรกก็เหมือนจะเอาใจใส่ค่ะ​ ปัจจุบันย้ายกลับมาอยู่บ้านตัวเองไม่เคยถามไถ่สนใจ​ ไปกับผญ.อื่นเรียบร้อยแล้วค่ะ​ แต่พยายามไม่เสียใจค่ะ​ เพื่อตัวเล็กในท้อง​ ยิ่งคิดมากยิ่งมีผล

เหมือนกันค่ะ บอกอีกอย่าง ไปอีกอย่าง เราเสียใจร้องไห้ ก็ด่าเราปัญญาอ่อน เราเป็นห่วงก็ผิด คือผิดไปหมดทุกอย่าง ท้าให้เราเลิก แต่เราห่วงลูก ทำได้แค่อดทน...😪

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แรกๆนี่แม่ร้องไห้ทุกวัน จนทนไม่ไหว เลยย้ายกลับมาอยู่บ้านแม่ทุกวันนี้เค้าก็ยังกิน เที่ยวเหมือนเดิมค่ะเราก็เลยปล่อยไปเลย

บ้านนี้เป็นค่ะ ร้องไห้บ่อยด้วย เขาก็มีหยุดบ้างแต่น้อยมาก ตอนนี้เลยปลงอยู่สวยๆพาลูกออกไปข้างนอก ไปหาอะไรกินอร่อยๆ เข้าวัดบ้างไรบ้าง

VIP Member

บ้านนี้ยิ่งใกล้คลอดคุณสายิ่งดูแลค่ะ แม่ลองคุยกับแฟนดูก่อนนะคะว่าเราโอเคอะไรไม่โอเคอะไร ค่อยๆปรับค่ะ

สวดมนต์ ภาวนา คิดแต่สิ่งดี คุยกันดีๆ ขอให้เค้ากลับมาเหมือนเดิมนะคะ ถ้าแม่ยังทำงาน เก็บเงินเยอะๆค่ะ

รีบคุยกันตรงๆเลยค่ะ เขาไม่สบายใจ มีปัญหาอะไรหรือเปล่าจะได้รีบหาทางแก้ไข ก่อนจะสายไปค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ​ หงุดหงิดมากแต่ก็ต้องทำไม่เปนไรเด่วลูกเครียดตาม

เป็นเหมือนกันค่ะเเรกๆดูเเลทุกอย่างตอนนี้ห่วงเเต่เพื่อน