เรื่องเพศสัมพันธ์

มีบ้านไหนที่สามีอยากมีเซ็กตอนท้อง9เดือนมั่งไมค่ะ บ้านนี้งดตั้งแต่7เดือน แต่ก้แอบสงสารสามี มากเพราะนางเป็นคนที่อยุ่ใกล้เมียแล้วชอบมีอารมตลอด แต่ก้ไม่เคยให้นางเลยเพราะกลัวเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง #ขอคำแนะนำค่ะ

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ดูนะค่ะ เราก็มีเรื่อยๆ อาทิตย์ละ1-2ครั้ง ตอนนี้34+2 w ก็ยังมีอยู่ค่ะท้อง2 ตอนท้องแรกก็มีปกติจนถึงวันคลอดเลยค่ะ ลูกก็ปกติทุกอย่าง เพียงแค่ต้องเบาและมีท่าสำหรับคุณแม่ตั้งท้องค่ะ

4y ago

ค่ะ แม่คลอดพรุ่งนี้แล้วค่ะ ขอบคุนนะค่ะ

ถ้าคุณเเม่มีอาการทีคุณหมอบอก เช่น มดลูกเกาะต่ำ เคยเเท้งคุมคาม หรือ ขนาดตั้งครรภ์มีเลือดออกก็ต้องงดค่ะ เเต่ถ้าไม่มีอาการพวกเเบบนี้ก็ได้ค่ะเเต่อย่ารุนเเรงมากเกินไปน่ะค่ะ

บ้านนี้มีจนคลอดคะ แต่สองสามอาทิตย์ครั้งคะ แต่งดช่วงไกล้คลอดไ้ดก็ดีคะ เดียวจะเหมือนแม่บ้านนี้คลอดตอน 37 วีค ก่อนกำหนดตั้ง22วันเลยคะ แต่น้องก็ออกมาสมบุรณ์แข็งแรงคะ

4y ago

แม่บ้านนี้ไม่กล้ามีเลยค่ะกลัวมาก

VIP Member

บ้านนี้มีจนคลอดค่ะ แต่นานๆครั้ง มีท่าเหมาะกับคนท้อง คืนก่อนคลอดนอนกับแฟน เช้ามาไปคลอดน้องเลยค่ะ ในกูเกิลบอกการมีเซ็กช่วยเร่งการคลอดได้ค่ะ แต่ก็ไม่ทุกคนนะคะ

คนแรกมีจนตลอดคะเพราะแม่ไม่ได้มีภาวะเสี่ยงอะไรแถมตอนคลอดคลอดง่ายมากคะคนที่สองได้33wแล้วก็ยังมีปกตินะคะแต่ไม่ทุกวันนะอาทิตย์ละสองครั้งคะ

บ้านนี่ไม่มีตั้งแต่ท้อง6เดือนละสามีกลัวอันตรายต่อลูกลูกคนแรกของเขาเห่อมากๆกลัวลูกเป้นอันตรายมากๆเขามีวิธีของเขาคะ55ธรรมชาติของผุ้ชาย

บ้านนี้ ตั้งแต่รู้ว่าท้องก้อไม่มีอะไรด้วยเลยค่ะ สงสารคุณพ่อ พยายามถามตลอดว่ามีอารมณ์บ้างมั้ย คุณพ่อบอกไม่เป็นไร แค่ 9 เดือนเอง 5555555

4y ago

โห้ยยยยย!!! สงสารคุณพ่อ

ต้องปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์จ้า ส่วนตัวบ้านนี้ หมอสั่ง งด ตั้งแต่ ช่วง 31w เพราะอาจคลอดก่อนกำหนด ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้าแม่

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่มีอะไรกันตั้งแต่ 4เดือนเลยคะ คุณพ่อกลัวลูกเป็นอันตราย แต่คุณหมอบอกมีอะไรกันได้จน8 เดือนคะ 9 เดือนเว้นก่อนรอคลอด 😊😊

บ้านนี้ก็ทำมาจนจะ7เดือนเเล้วค่ะเเต่เเค่2วันครั้ง หรือบางวันเราง่วงเหนื่อยก็บอกเขาดู หนังx. ไปเเต่ก็เเอบงอลนิสนุง55