แพ้ท้องหนักมาก

มีคุณแม่ท่านไหนเป็นเหมือนเรามั๊ยท้อง 10week5วันแล้ว คือมีอาการแพ้ท้องหนักมาก มีแม่ท่านไหนแพ้ท้องแม้กระทั้งน้ำลายตัวเองมั๊ยค่ะ กินข้าวไม่ได้เลยใครพอมีวิธี แก้ให้บ้างมั๊ยคะ#ท้องแรกคะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เข้าใจมากๆเลยค่ะ เราแพ้ยันน้ำเปล่า ดื่มไปก็อ้วกออกหมด 😭 มันพูดยากจังเลยค่ะ จะบอกว่าให้กำลังใจตัวเองเยอะๆฝืนกินไปก่อนให้ตัวเองมีแรงบ้างนะคะ ถึงแม้จะกินแล้วอ้วกออกจนเหนื่อยก็เถอะ ดมยาดม ผ้าเย็นพอให้หายเครียดได้บ้างค่ะ บ้านนี้กินน้ำซุปร้อนๆพอให้หายเพลียได้อยู่ค่ะ อย่าให้ตัวเองวูบน้า เป็นกำลังใจให้นะคะ

3y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ ตกเย็นมาอยากกินแต่ซุปร้อนๆเหมือนกันค่ะ

เคยเป็นจ้า ตั้งแต่ 7-20 w เลย 😅 แอดมิดเพราะอาเจียนหนักจนขาดน้ำ ลองทุกอย่างค่ะ ทั้งน้ำขิง น้ำแดง แครกเกอร์ ผลไม้แช่เย็น เคี้ยวน้ำแข็ง เคี้ยวหมากฝรั่ง ไม่มีวันไหนที่หายเลย ทรมานมาก สุดท้ายผ่านมาได้ด้วยการอดทนจิงๆค่ะ สู้ๆ นะคะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณค่ะ เพื่อมุ้ยน้อยแม่ทำได้

เข้าใจเลยค่ะ เราเเพ้ท้องตั้งเเต่เดือนเเรกเลยค่ะ มีอาการเวียนหัว อ้วก จะเป็นลมจนต้องไปหาหมอ เลยรู้ว่าท้องค่ะ จนเราต้องออกจากงาน กินข้าวไม่ได้ กินอะไรอ้วกออกมาหมด ผมร่วง เเล้วนอนโทรมจนถึง5เดือนค่ะ ค่อยหายเเพ้

3y ago

เราจนร้องไห้เลย กินอะไรก้อ๊วก เวียนหัว เพลียมากเลยค่ะ

แพ้ตอน7weekจนถึง12weekเลยค่ะแพ้หนักมากน้ำหนักลดไปเยอะมากเลยค่ะหลังจากนั้นก้อค่อยๆดีขึ้นพอ14weekก้อหายค่ะน้ำหนักแม่ก้อขึ้นมา2-3โลแล้วค่ะตอนนี้17weekแล้วหิวบ่อยมากค่ะ

3y ago

วันนี้ไปหาหมอมา น้ำหนักลงจนหมอตกใจ เหมือนกันค่ะ หมอถามว่าแพ้มากเลยใช่มั๊ยน้ำหนักถึงลดขนาดนี้ 555

บ้านนี้ก็แพ้แบบนี้เหมือนกัน จนต้องไปหาหมอให้หมอฉีดยาแก้แพ้ให้ ตอนนี้ได้11วีคแล้ว อาการแพ้เริ่มเบาๆลงแล้ว สู้ๆนะคะ อดทนเพื่อตัวเล็ก

3y ago

ขอบคุนมากๆค่ะ

ท้องลูกแฝดค่ะ..แพ้มากกินไม่ได้อ้วกทุกวัน3เดือนถึงหายแพ้..แต่เรื่องน้ำลายเยอะจนไม่สามารถกลืนได้😅ณ.ขณะนี้26สัปดาห์ก็ยังไม่หายค่ะ..

3y ago

ใช่เลยค่ะกลืนไม่ได้เลยตอนนอนจนต้องมีกระโถนข้างเตียงเลย

เหมือนกันเลยคะ น้ำลายเราก็แพ้ พยายามหาลูกอมบ๊วยมาทานตลอด กินได้เเต่พวกเส้นกินเนื้อก็ไม่ได้

3y ago

ลูกอมอะไรก้ไม่ได้ค่ะ จะอ๊วกจะถุยน้ำลายออกอย่างเดียว กินพวกเนื้อสัตว์ไม่ได้เหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะหมูกับเนื้อ ได้กลิ่นนี้อ๊วกเลย

บ้านนี้นั่งเฉยๆก็อ้วกค่ะ แพ้มาก อยากอ้วกตลอดเวลาเลย ทรมานสุดๆ

บ้านนี้แพ้ถึง 14 วีค ก็ค่อยเบาลงค่ะ ตอนนี้ 16 วีค กินทั้งวันเลยค่ะ

บ้านนี้แพ้ยันสามเดือนเลยค่ะท้องสองท้องแรกชิวมากแม่ไม่แพ้เลย

3y ago

เรานี้ร้องไห้เลย 😂😂