แท้งคุกคาม มีเลือดออก

มีคุณแม่ท่านไหนผ่านการแท้งคุกคาม แบบมีเลือดออกสีเเดง แต่น้องปกติบ้างคะ ตอนนี้ 7w มีเลือดออก เลยอยากทราบว่า กรณีมีเลือดออกแต่ไม่แท้ง มีไหมคะ กังวลมากค่ะ ตอนเย็นนี้จะไปหาหมอ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วันนี้ไปหาคุณหมอมาแล้วค่ะ หมอบอกว่า รกมีภาวะลอกตัว ทำให้เลือดออก มีโอกาสแท้งสูงค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ และให้นอนนิ่งๆ 1 สัปดาห์ แต่วันนี้ซาวด์เจอน้องนะคะ มีหัวใจเต้นด้วย แต่เล็กมาก หมอนัดอีกทีอาทิตย์หน้า เพื่อติดตามผล ภาวนาว่าอาทิตย์หน้าจะยังเจอน้องและหัวใจน้องยังเต้น และน้องมีการเจริญเติบโตค่ะ ตอนนี้แม่ลางานมา 1 สัปดาห์ มานอนเฉยๆ เพื้อหวังว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากสำหรับคำแนะนำดีๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ รอลุ้นสัปดาห์หน้าค่ะ บีบหัวใจมาก

เป็นเหมือนกันค่ะเป็นรอบแรกช่วงประมาณ4weekค่ะมีเลือดไหลอยู่4-5วันค่ะตอนนั้นนอนโรงบาลเลยค่ะนอนได้2คืนพอออกมามันก็หายแล้วก็มามีเลือดออกอีกรอบสองค่ะรอบนี้ไหลออกมาเกือบ10วันเลยค่ะตอนนี้ได้7weekแล้วยังอัตราชาวด์ไม่เห็นไรเลยค่ะแต่หมอก็นัดเจาะเลือดทุกอาทิตย์ค่ะกังวลเหมือนกันค่ะกลัวจะแท้งเหมือนกันค่ะแต่หมอก็ไม่ได้ฉีดยากันแท้งให้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราผ่านมาแล้วคะ ตอนแรกกลุ้มใจ จิตตก โพสถามแบนี้เลยคะ ตอนนี้ 20w แล้วคะ น้องปกติคะทำตามหมอบอกนะคะ ของเราเจอภาวะนี้เพราะยกของหนักคะ หมอให้ยามากินทุกๆ 8 ชม. นอนเฉยๆ ประมาณ 2อาทิตย์กว่า ลุกเฉพาะจำเป็นคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะออกมาเป็นลิ่มๆเลย น้องยังอยู่ดีค่ะตอนนี้ 25w แล้ววว

มีค่ะบ้านนี้ก็เป็นแท้งคุกคามค่ะ แต่น้องยังอยู่ค่ะ ตอนนี้17weeks. 5dค่ะ

ของเรามีเลือดออกตอนท้องได้3เดือน ไปฉีดยากันเเท้งไว้เลยคะ

เคยเป็นค่ะ ตอนประมาน12วีค แต่ตอนนี้น้องยังอยู่ค่ะ33วีคแล้ว

เหมือนกันค่ะ7สัปดาห์มีเลือดออกหมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ

ไปหาหมอหมอจะฉีดยากันแท้งให้น่ะ

ไปหาหรือยังคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง