ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์อารมณ์ดี

มีคุณแม่ทานไหนบ้างค่ะที่อารมณ์ดี ใจเย็น ไม่งอลสามี แค่ไม่บางครั้งไม่พอใจคุณสามีเวลาอยากกินของไม่มีประโยชน์เท่านั้นค่ะ แต่ไม่โมโหไม่หงุดหงิดไม่โวยวายเลยนะคะ คุณแม่บ้านนี้ผิดปกติไหม. น้องในท้องตอนนี้แข็งแรงดี แค่คุณแม่มีพาหะทารัสซีเมีย รอดูผลเลือดคุณพ่ออีก2อาทิตย์ ตอนนี้ก็ภาวนา พาลูกสวดมนต์ทุกคืนก่อนนอนให้เขาแข็งแรง เพราะเคยแท้งมาแล้วครั้ง1 มีลูกสักคนว่าอยากแล้ว ยังจะต้องมากังวลว่าเขาจะเป็นอะไรไหม แต่พยายามคิดในแง่ดี

ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์อารมณ์ดี
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้พอท้องแล้วไม่สนใจอะไรเลยนอกจากตัวเอง อยากกินอะไรหากินเองเลยจ้า (สามีอยอยู่ กทม. ) หาข้อมูลแต่เรื่องลูก ท้องว่ายากอุ้มท้องให้ถึง 40w ยากกว่า กังวลทุกวัน ลูกจะสมบูรณ์ไหม ตัวเล็กหรือป่าว นั่งนับวันหมอนัด อยากซาว อยากเห็นหน้า วันนี้ 37w แล้ว พร้อมออกทุกเมื่อ กังวลตอนคลอดไปอีก 😅

VIP Member

เหมือนกันเลยจ๊ะแม่ บ้านนี้อารมณ์ดีมาก ไม่หงุดหงิดไม่งอแง หัวเราะ ยิ้มได้ทั้งวัน ตอนนี้คลอดแล้วปรากฎว่าน้องก็อารมณ์ดี ไม่งอแง เลี้ยงง่ายมากค่ะ

รู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ ท้องที่แล้วหลุดเอง ท้องนี้กังวลและกลัวมากว่าเขาจะเป็นอะไรไหมจะซาวน์เห็นไหมรู้สึกว่ากว่าจะผ่านไปได้ยากจังค่ะ

เป็นค่ะ เวลาอยู่กับสามีจะมีความสุขมาก ไม่รู้ว่าทำไมมองสามีแล้วน่ารักอะไรอย่างนี้ ทั้งๆที่มันก็เดิมๆเหมือนแต่ก่อนนั่นแหละ5555

4y ago

เหมือนกันเลยคะชอบมองแล้วบอกว่าหล่อ 55555

บ้านนี้ไม่แพ้ ไม่หงุดหงิด แต่เบื่อขี้หน้าพ่อมากค่ะ

โมโห หงุดหงิดง่าย งอลก็เก่งอารมณ์อ่อนไหวที่สุดค่ะ

ดีเเล้วค่ะ ลุกออกมาจะได้มีอารมที่ดี จิตใจที่ดีค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ปกติทุกอย่างเลยค่าาา มีอยากของหวานมากขึ้น

เป็นค่ะ นิ่งขึ้นเยอะ อารมณ์ดีหัวเราะทั้งวัน

ไม่แพ้ไม่อารมณ์ร้อน แต่เบื่อพ่อ รำคาญพอ🤣🤣🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง