12 ตอบกลับ

บ้านนี้ติดมากถ้าไม่ได้กินจะปวดไมเกรนแต่พอรู้ว่ามีน้องก็หักดิบเลยจ้าปวดหัวหลายวันกลัวมีผลกับลูก แต่เวลาผ่านร้านกาแฟก็มีความอยากนะคะ แต่ต้องทำใจเวลาแฟนซื้อมาจะขอจิบสักคำสองคำแค่พอหายอยากพอคะแต่แฟนจะไม่ค่อยซื้อมาสักเท่าไหร่เค้าคงสงสารที่เรากินไม่ได้ คุณแม่อดไปก่อนนะคะเพื่อลูกในท้องเราน๊า

สู้ๆนะคะคุณแม่เดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ

มันมีคาเฟอีนค่ะทั้งสองอย่าง มันจะขัดขวางการดูดซึมธาตุเหล็กของลูกนะคะ ถ้าอยากแบบอดไม่ได้จริงๆ คุณหมอแนะนำว่าควรห่างจากมื้ออาหาร30นาทีเป็นอย่างน้อยค่ะ ตอนคลอดแล้วยิ่งไม่ควรเลยค่ะ เพราะคาเฟอีนจะเข้าไปในน้ำนมและไปถึงทารกได้ ทำให้เค้านอนไม่หลับด้วยค่ะ

บ้านนี้ติดชาเย็น คั้งแต่รุ้ว่าท้องหยุดทานเลยค่ะ มาเดือนที่5 แอบทานบ้างเล็กน้อยพอหายอยากค่ะ ทานได้แต่น้อยๆพอนะคะเพื่อสุขภาพตัวเล็ก และน้ำหนักเราจะได้ไม่เพิ่ม. ของเราน้ำหนักไม่เพิ่มแต่เด็กแข็งแรงดีค่ะเพราะคุมพวกน้ำหวาน

ลองลดเริ่อยๆดูก่อนค่ะ ถ้าหักดิบมันแย่ หยุดกินไม่ได้ก็กินน้อยๆไปก่อนค่ะ สู้ๆนะคะ

เรากินกาแฟทุกวันตั้งแต่ท้องจนคลอดน้องได้3เดือนก็ยังกินไม่มีผลอะไรเพราะหมอบอกทานได้วันละ1แก้ว ไห้เลือกเอาระหว่างแป็บซี่กับกาแฟ เราเลยไม่แตะเป็บซี่จนป่านนี้เลยคะ

แล้วถ้าเป็นกาแฟสด ได้ไหมคะ ไม่ทานแล้วปวดหัวมากเลย

เรานี. แป๊บซี่ ส่วนมากชอกกินโค้ก มากกว่า วันละถุงเลย อยาก บางทีเช้า-เย็นบางทีวันเว้นวัน บางทีอาทิตย์ครั้ง โอวัลตินร้อนกับขนมปังนมเนย กินทุกเย็น บางที2-3วันครั้ง

VIP Member

ติดโค้กจ้ากินมาตลอดจนตอนนี้ท้องแก่แล้วพอกินมีอาการปวดท้องทุกรอบที่กินเลยต้องหยุดกิน

บ้านนี้ไม่ปวดท้อง แต่ปวดหัวมากเลยจ้า

บ้านนี้จิบพออยากค่ะ น้องก้นอนหลับสบายค่ะ ไม่งอแง อย่าทานเยอะนะคะ ส่งผลถึงน้องแน่ๆ

บ้านนี้ติดแป๊ปซี่ กินตั้งแต่ท้องจนตอนนี้ให้นมก็ยังกินอยู่จร้า

ติดกาแฟเหมือนกันพอรู้ว่ามีน้องหักดิบเลิกกินเลยจร้า

ปวดเหมือนกันค่ะแต่อาทิตย์เดียวก็หายค่ะ

ทารแค่พอหายอยากค่ะ จิบๆไม่กี่คำก็พอ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง