ท้องแล้วโทรมมาก

มีคนทักว่าหน้าโทรม-หน้าเปนสิวไม่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวจะได้ลูกสาว จิงมั้ยคะ ถมีแม่ท่านใหนเป็นแล้วได้ลุกสาว-หรือลุกชายกันบ้างคะ

97 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เกี่ยวนะค่ะ นี่ก็โทรมสิวขึ้นน่าคล้ำมีแต่คนทักได้ลูกชายแน่ๆเลย เลยตัดสินใจตรวจนิฟ พอผลออกได้ลูกสาวสมใจค่ะ คิดว่าน่าจะอยู่ที่ฮอร์โมนมากกว่าคุณหมอก็แนะนำกว่าอย่าวิตกกังวลมากเกิน

บ้านนี้ กอ่นท้องแต่งตัวเก่งจ้าผิวขาวใส พอท้อง ไม่แต่งตัวไม่แต่งหน้าเลยปล่อยตัวเองสุดๆไปเลยจ้า หน้าโทรมมากๆ ผิว หมองคล้ำสุดๆเลยจ้า ใต้ตาคล้ำด้วย บ้านนี้ได้ลูกชายจ้า

บ้านนี้ท้อง5เดือนสิวเต็มเลยค่ะจากที่ไม่เคยเป็นสิวแล้วขี้เกียจนอนทั้งวันค่ะแล้วชอบเปิดท้องโชว์แบบไม่อาย555แต่ยังไม่รู้ลูกสาวรึลูกชายลุ้นจังค่ะ

VIP Member

เกือบสี่เดือนเป็นสิวเม็ดเล็กๆเต็มหน้าเลยค่ะ ตั้งท้องช่วงแรกๆโครตขี้เกียจอาบน้ำขี้เกียจไปหมดสะทุกเรื่อง บางวันก็ขยันๆบางวันก็ขีเกรียจๆ

บ้านนี้ช่วง1-3เดือนม่ชอบแต่งตัวเรยอาบน้ำเสดครีมจะบำรุงหน้าก้อม่ทาหลังจากนั้นก้อทาแต่กานิเย่แบบซองแค่นั้นแต่ม่เปนสิว... ด้ลุกผญ. ค่ะ

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ บ้านนี้ชอบแต่งตัวหลังจากหายแพ้ท้อง หน้าใสกว่าตอนไม่ท้องด้วยมีแต่คนทักว่าท้องลูกสาว แต่ผลนิฟตี้เทสได้ลูกชายครับ

เรานี่ 2-3 เดือนแรกนึกว่าผี รับตัวเองไม่ได้ พอเริ่มผ่านช่วง 3 เดือนแรกเริ่มดีขึ้น แต่ไม่เหมือนเดิมค่ะ ผิวแห้งตามตัว รูขุมขนกว้าง

ไม่เกี่ยวจ้า นี่ไม่เป็นสิว ผมสวย ขนเข้มขึ้น หน้าไม่โทรม ผิวไม่แห้งอิ่มน้ำ ผิวดี แต่สีผิวคล้ำลงนิดหน่อย ได้ลูกชายคะ

บ้านนี้หน้าโทรม ฝ้าขึ้น จักแร้ดำ คอดำ ผิวแตกแห้งดำสุด มีแต่คนทักได้ลูกชาย สรุปคลอดออกมาได้ลูกสาวสมใจแม่จร้า

ไม่เสมอไปหรอกค่ะแต่บ้านนี้ไม่ชอบแต่งหน้าเหม็นเครื่องสำอางเหม็นครีมทาผิว ไปซาวมาเมื่อวานได้ลูกสาวค่ะ