เตรียมของลูก

มีคนทักว่าชื้อของเร็วเเท้ เเม่ๆชื้อของกันตอนกี่เดือนคะ บ้านนี้17+5 ทยายชื้อไปเรื่อยๆคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

เตรียมของลูก
70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

7 เดือนกว่าเริ่มๆเตรียมแล้วค่ะ ทะยอยเตรียมแต่ว่าที่บ้านมีแต่คนถือไม่อยากให้ซื้อ แฟนก็ด้วย แม่เซ็งเลย แต่แอบๆเตรียมที่อยากได้ กลัวไม่ถูกใจ เผื่อคลอดก่อน ฉุกเฉินเตรียมทีเดียวคงไม่ทันใครจะเป็นธุระให้ 😂✌🏻แต่แม่สายประหยัดเอาที่จำเป็น 😆

ทยอยซื้อตั้งแต่ตอนนี้ถูกแล้วค่ะ เดี๋ยวท้องโตเดินอุ้ยอ้ายจะลำบากเอา สำลีเปลืองมากค่ะแม่ 😂 แนะนำของรถพยาบาลนะคะ ไม่เป็นขลุยค่ะ สบู่อาบน้ำดีนี่สีชมพูหอมติดผิวมากค่ะแม่ สีเขียวออริจินัลไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ 🥰

บ้านนี้เริ่มซื้อประมาณ 6 เดือนคะ (ตั้งแต่หลังรู้เพศลูก) ท้องแรกเหมือนกัน ทะยอยๆซื้อคะ อยากเลือกของดีๆให้ลูก.. ตอนนี้เกือบครบแล้วคะ พวกเสื้อผ้าก็ซักเก็บใส่ตู้เรียบร้อย // ตอนนี้แม่ 8 เดือนเต็ม คะ

บ้านนี้ซื้อตอน7เดือน​ ซื้อไว้นิดหน่อย​ ยังไม่รุ้เพศตอนนี้8เดือน1สัปดาห์​แล้วค่ะ​ แล้วแต่สดวกของคุณแม่แต่ละคนด้วยว่าจะซื้อตอนไหน​ ช้าเร็วก็ต้องซื้ออยู่ดี​ แต่บางบ้านก็ถือ​ 🤣

ซื้อตอน4-5 เดือนค่ะทยอยซื้อตอนนี้ ใกล้ครบแล้วค่ะ บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ยังไม่รู้เพศเลย ชุดเลือกสีกลางๆที่ผู้ชาย ผู้หญิงใส่ได้จ้า ตอนนี้ 7เดือน กว่าแล้วจะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ😂

8เดือน​เข้า​9​เดือนแล้ว​ค่ะ จะบอกว่ายังไม่ครบเลย ขาดอีกนิดหน่อยเพราะสั่งออนไลน์​อย่างเดี​ยว ตรงที่อยู่​หาร้านเด็กอ่อนยากมาก ทยอยซื้อเถอะ​ค่ะมีเวลาเลือกเยอะๆด้วย​

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็ทยอยซื้อนะคะ. แต่จะซื้อของชิ้นใหญ่ๆก่อนพวกที่นอนอ่างอาบน้ำตะกร้าใส่ของ. ตอนนี้รู้เพศก็เริ่มซื้อเสื้อผ้าแล้วคะ. ตอนนี้ก็5เดือนแล้ว. ของยังไม่ครบเลย.อิอิ

ทะยอยซื้อตอน7เดือน แต่เพิ่งจะมาเริ่มซักอาทิตย์นี้แหละค่ะ กำหนดผ่าคลอด24มิถุนานี้ ผ้ายังซักไม่หมดเลยด้วย กลัวฝุ่นเกาะ เลยค่อยๆทะยอยซักไปค่ะ

แม่ทำถูกแล้วค่ะ ถ้าซื้อตอนใกล้คลอดหลังคลอดวุ่นวายมาก อีกอย่างท้องแก่มาแค่เดินก้าวสองก้าวยังหอบไปเลือกซื้อของนี่บอกเลยค่ะทรมาน

บ้านนี้ยังไม่ซื้ออะไรเลยค่ะ บ้านนี้24วีค5วันแล้วค่ะ ส่วนตัวเราก็อยากซื้อนะ แต่แม่แฟนไม่ให้ซื้อ😥😥แม่แฟนบอกว่ายังไม่ถึงเวลาค่ะ