คลอดลูกที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง(อ่าวอุดม)

มาแชร์ประสบการณ์ คลอดลูกที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง(อ่าวอุดม) เราฝากท้องที่นี้ใช้สิทธิ์บัตรทองเสียครั้งล่ะ 30บาท ตรวจฟังเสียงหัวใจลูก ได้ยาบำรุงมาทาน คลอดลูกที่นี้เราก็ใช้สิทธิ์บัตรทอง คลอดเอง อยู่ห้องรวม เพราะห้องพิเศษต้องจอง ป้าพยาบาลห้องคลอดทำคลอดให้พูดจาดี มีบ่นเรานิดหน่อยเพราะเราท้องแรกปวดมาก แกสอนเบ่งคลอด พยาบาลห้องพักรวมดูแลดีค่ะ สอนอาบน้ำมีของใช้เด็กให้ด้วย เวลาเราไปเข้าห้องน้ำลูกร้องพยาบาลจะมาดูเอาลูกไปเลี้ยงให้ก่อนจนเราทำธุระเสร็จก็เอาลูกมาให้ โดยรวมๆแล้วดีค่ะ เราคลอด24/8/65 ออกจาก รพ.27/8/65 ค่าใช้จ่าย 200นิดๆรวมแล้ว

21 ตอบกลับ

จากประสบการณ์แม่คลอดที่ รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี คลอดวันที่ 22/08/65 อยู่รพ. 5 วัน หมอพยาบาลห้องคลอดดูแลดี พูดจาดี สอนเบ่งคลอด คลอดเสร็จย้ายไปอยู่ห้องรวม พยาบาลก็ดูแลดี พูดจาดี สอนบีบนม กระตุ้นลูกดูดเต้า ถ้าน้ำนมไม่ไหลก็ไม่ได้กลับบ้าน แม่ใช้สิทธิบัตรทอง ค่าใช้จ่ายโดยรวมของแม่ตอนอยู่ รพ.แค่ 19 บาทเอง

จากประสบการณ์เราเจอไม่ดีกับโรงพยาบาลมาค่ะ เรามีเลือดออกมาเป็นอาทิตย์ (ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน) ไปหาหมอตั้งแต่ 8 โมงเช้า ให้เรารอทั้งที่เลือดออก ได้เจอหมออีกที 6 โมงเย็น บอกลูกปกติดี ส่งไปฉีดยากันแท้ง จบ..กลับบ้าน ผ่านไป 3-4 วัน เลือดยังออกอยู่ แล้วเราแท้งลูก

มาแชร์ประสบการณ์ผ่าคลอดที่โรงพยาบาลแหลมฉบังค่ะดีมากเลยค่ะประทับใจมากกับการคลอดครั้งนี้พยาบาลคือดูแลดีมากทั้งก่อนผ่าและหลังผ่าเสร็จใครที่หาโรงพยาบาลคลอดลูกอยู่แนะนำเลยค่ะให้เต็ม10/10เลยค่ะ

ค่าคลอดกี่บาทคะ

เเม่โชคดีมากเลยเนาะได้เจอโรงบาลดีๆเเถมราคาสบายกระเป๋าด้วยเรานิได้เตรียมหลายหมื่นเลยค่ะ เเต่เพื่อลูกเเม่สู้ค่ะ เเม้น้องจะมาตอนเราไม่ค่อยมี ดีใจด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ😊

ตอนนี้เราท้อง 3 แล้ว ประสบการณ์คลอดลูก 2 ครั้งที่ผ่านมา หมอและพยาบาลที่อยู่ห้องคลอดและตึกเด็กแรกคลอดจะใจดีทุกคนค่ะ เพราะต้องอยู่กับเด็กตลอด และจะต้องรักเด็กมากด้วยค่ะ

บ้านนี้คลอดร.พบางพลี หมอทำคลอดพุดจาดี แต่หมอห้องรอคลอดมีบ่นนิด เพราะอาจเป่นท้องแนกเลยเสียงดังไปหน่อย บ้านนี้รวมๆแล้วหมด175บาท แม่ใช้สิทบัตรทอง30บาท

ยินดีด้วยค่ะแม่ ห้องรวมก็ดีค่ะ ไม่ต้องจ่ายเยอะ บ้านนี้แม่อยากอยู่ห้องรวม แต่แฟนอยากได้ห้องพิเศษ คือเก็บตังอ่วมเลยค่ะ😅เพราะเถียงสู้แฟนไม่ได้😅

โชคดีก็ดีไปค่ะ ส่วนมาก คนมีประสบการณ์จากที่นี่บอกไม่ค่อยจะโอเคเท่าไร อาจจะด้วยมีข่าวเยอะด้วย อาจจะปรับปรุงแก้ไขแล้ว

ใช่ค่ะ เราก็กลัว พอไปเจอจริงตรงข้ามเลย😊

กำลังดูๆที่นี่ไว้เหมือนกันค่ะ คุณแม่ช่วยรีวิว และแนะนำหน่อยได้มั้ยคะ ดูไว้2ที่ แหลมฉบัง(อ่าว) กับ สมเด็จจ้า

ขอโทษนะค่ะตอบช้า คลอดที่ รพ.แหลมฉบัง ห้องรวม พยาบาลดูแลดีพูดจาดีค่ะ จะมีแค่บ้างคนอาจจะพูดห้วนๆบ้างแต่ร่วมๆละดีค่ะ สมเด็จยังไม่เคยไปรักษาเลยค่ะ

ฝากท้องครั้งแรกเค้าตรวจอะไรบ้างคะ พอดีมีสิทธิบัตรทองที่รพ.อ่าวพอดีแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะฝากที่ไหนดีคะ

ของเราฝากที่คลินิกแล้วไปฝากต่อที่รพ.แหลมฉบัง ช่วง4เดือนจนคลอดคะ เลยไม่แน่ใจฝากครั้งแรกตรวจอะไรบ้าง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง