#ทีมพฤศจิกา65

มาอัพเดทอาการกันหน่อยแม่ๆ หายแพ้ท้องกันรึยังคะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ดีขึ้นมาหน่อยค่ะ พอจะกินได้บ้าง แต่ต้องเป็นอาหารที่ไม่มีกลิ่นค่ะ 🥺 มีคลื่นไส้บ้างแต่ไม่เยอะแล้ว ไม่ค่อยอาเจียนแล้วค่ะ แต่จุกท้องเป็นช่วงๆน่าจะมดลูกขยายค่ะ ปวดหัวมึนหัวเก่งมาก 😭

หายแล้วค่ะ หายจนตกใจ กังวลว่าลูกจะหยุดเจริญเติบโต ความรู้สึกเหมือนตัวคนเดียว ก่อนหน้านี้จะกินจุกจิก จนน้ำหนักขึ้น3 กก. อยู่ๆดี กลับมากินแค่ตามเวลาเหมือนก่อนท้อง ไม่รู้ว่าปกติไหม

VIP Member

ยังไม่หายสนิทดีค่ะ อาการมาเป็นบางวัน ของเราน้ำลายเปรี้ยว ทานนิดๆหน่อยๆก็เอาละ คลื่นไส้มาเลย แต่ก็ดีกว่าช่วงแรกๆค่ะ ช่วงนั้นอาเจียนมากสุดวันละ 30 รอบ นน ลงไป 7 กก ยังไม่ขึ้นเลยค่าา 😅

ดีขึ้นมานิดนึงค่ะ พอทานได้หลากหลายอย่าง แต่ก็ยังมีแอบอาเจียนเวียนหัวอยู่บ้างค่ะ แต่น้ำหนักยังไม่ขึ้นเลย 55555 เพราะตอนแพ้น้ำหนักลงไป 8 โลกว่าจะขึ้นคงต้องใช้เวลาอีกนานเลยค่ะ 5544444

แพ้น้อยลงค่ะ แต่ก็ยังมีอาการอยู่ บางวันเวียนหัว บางวันคลื่นไส้ บางวันหนักหน่อยก็มีอาเจียนบ้าง ส่วนความอยากอาหารยังน้อยอยู่เหมือนเดิมค่ะ

เริ่มดีแล้วคะ แต่ก็ยังมีวินเวียน พะอืดพะอมบ้างคะ น้ำหนักยังเท่าเดิมยุเลยคะ ก็กินได้ปกตินะคะ กินเก่งด้วยคะ งง แต่ทำไมน้ำหนักไม่ขึ้นคะ

หายแล้วค่ะแต่หิวบ่อยมากวันหนึ่งกิน5เวลา แต่นำหนักไม่ขึ้นนะค่ะมีอาการเปรี้ยวปากตอนกินอิ่มต้องหาของเปรี้ยวมาไว้อม

ดีขึ้นบ้างแล้วจ้า พอกินได้แต่ก็มีบางวันที่ยังอาเจียนบ้าง ช่วง 7-11 สัปดาห์นี้กินไม่ได้เลยค่ะ อ้วกออกหมด น้ำหนักลงไป 2 โล

กินไม่ได้เลยค่ะ เเค่ได้กลิ่นก็จะอาเจียนเเล้ว กินได้เเค่คำสองคำ เหนื่อยมากเลยค่ะ เเต่เพื่อเจ้าตัวเล็กคืออดทนได้ค่ะ

ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะเริ่มกินได้มีอาการแค่ตอนเช้านิดหน่อยค่ะพยายามกินครั้งละนิดแต่กินบ่อยขึ้นค่ะ