เปิดรับสมัครจ้า!! คุณแม่แอดมินอาสา Super Mom

มาร่วมเป็นแอดมินอาสาสมัคร เพื่อสร้างชุมชนของเราให้อบอุ่น ปลอดภัย น่าอยู่กันค่ะ คุณแม่คนไหนชอบเล่นแอปบ่อย เข้าทุกวัน ไม่ทำผิดกฎของแอป ชอบสำรวจแอป ส่องคำถาม อ่านคำตอบ มารวมกันทางนี้เลย!! เม้นชื่อ และ id Line พร้อมแนะนำตัวสั้น ๆ และเหตุผลที่อยากเป็น Super Mom ไว้ใต้โพสต์นี้เลยจ้า ทีมงานจะคัดเลือกและติดต่อกลับไปนะคะ สำหรับคุณแม่ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับสัญลักษณ์ Super Mom ติดที่รูปโปรไฟล์ และได้รับของกำนัลจากทีมงาน ในโอกาสต่าง ๆ ตลอดปีค่ะ

เปิดรับสมัครจ้า!! คุณแม่แอดมินอาสา Super Mom
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ชื่อจุฬาลักษณ์ พุกบ้านเก่า ID:j1opas ประวัติคุณแม่ลูก3คะเลี้ยงเองทั้งหมด ประวิติบอกหมดไม่ปิดบัง คนแรกท้องในวัยเรียนปกติดีตอนนี้อายุ16 คนที่2 คนนี้ลำบากสุดมีอาการเป็นไข้แล้วชักตั้งแต่6เดือนลักษาจนหายก็มามีอาการสมาธิสั้นส่งลักษาเองจากการสักเกตุด้วยตัวเองสู้สุดใจ คนที่สามหลงมากินยาคุมไม่ประติดประต่อตอนนี้4เดือนกว่าๆแล้วจร้าปกติอารมย์ สาเหตุที่อยากสมัคเพราะเลี้ยงลูกอยู่บ้านเฉยๆและพอมีประสบการที่จะบอกคุณแม่หลายคนที่ไม่ค่อยรู้บางอย่างเกียวกับเด็กคิดว่ามันน่าจะมีประโยชต่อแม่ๆหลายคนดีกว่าอยู่ปล่าวคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่ชื่อน้ำค่ะ​ ID 0885018971 เหตุผลที่ชอบ​ Super mum.​คือเป็นแม่ทีเลี้ยงลูกเอง​ คิดสูตรbalance อาหารเด็กเอง​และติดตามพัฒนาการของลูกน้องตามช่วงวัย​ศึกษาพฤติกรรมตามช่วงวัยต่างๆของเด็กและก็เป็นทีีปรึกษาให้กับอาจารย์หมอเกี่ยวกับทางด้านโภชนาเด็กและชอบเล่นโซเชียลค่ะและอยาก​แชร์ประสบการณ์ที่เราได้ผ่านและได้เรียนรู้เองตั้งแต่ตอน1.ตั้งครรภ์​ 2.คลอดลูก 3.ให้นมลูกจนประสบความสำเร็จตลอดถึงการเลี้ยงลูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชื่อ ‘มา’ ค่ะ Id : ma_auntima เป็นคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ เมื่อก่อนเคยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เลยมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ทำให้ได้คุยเรื่องราวแบบแม่ๆกันบ่อยๆ และส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านหนังสือและบทความเกี่ยวกับแม่และเด็กตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ก็เลยคิดว่าคงดีถ้ามีโอกาสได้ฟังเรื่องราววุ่นๆในการเลี้ยงดูเจ้าตัวป่วนของแต่ละบ้าน หรือพูดคุยแชร์ประสบการณ์กับคุณแม่ท่านอื่นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชื่ออุ้ยนะคะ line ID. mooaui9355 เป็นคนสกลนครค่ะ อยากมีลูกเลยศึกษาหาความรู้เกี่ยวการมีลูก เลี้ยงลูก ศึกษามา10ปีไม่มีซักที😆😆 จนปีที่11 มีสมใจ ความรู้ทางทฤษฎีแน่นมาก แต่พอคลอดจริงๆ ความรู้หายหมด มีแอพเอเชี่ยนฯนี่แหละค่ะที่ให้ความรู้กลับคืนมา มีบางอย่างที่เราไม่รู้ ในแอพมีคำตอบให้ เข้าแอพทุกวันค่ะ ตอนเม้นเยอะมากแต่ละวัน อยากเป็นsuper mom ค่ะจะได้ช่วยแชร์ความรู้ให้แม่ๆคนอื่น☺

อ่านเพิ่มเติม

ชื่อปอล์ลี่คะ ID Line:Porly_Phat เหตุผลนะค่ะ คือเราก็เข้าแอพนี้ตลอดทุดวันค่ะชอบทมาดูรูปน้องหนูน้อยน่ารักและแชร์ประสบการณ์ตอบคอมเม้นท์ต่างๆ และส่วนตัวเราเป็นพยาบาลและเป็นคุณแม่ด้วย ก้เลยอยากดูแลให้ความรู้และช่วยสร้างกำลังใจให้แม่ๆทุกคน และจะคอยดูแลให้คำปรึกษาแม่ๆในทุกเรื่องเป็นทั้งพยาบาลที่คอยดูแลและเป็นทั้งคุณแม่ที่คอยให้คำแนะนำค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชื่อ อามีนะ เพ็ชรสันทัด (เอมี่) ID: am_nah ตอนนี้เป็นคุณแม่มือใหม่นะคะ เป็นคุณแม่วัยใสด้วย ลูกน้อยอายุ 2เดือน 14วันแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบแอปนี้มากๆค่ะ แชร์ข้อมูลจากแอปบ่อยครั้งมาก อยากเป็นเพราะว่า ถึงจะใหม่แต่ศึกษาอยู่เสมอ อยากเป็นกระบอกเสียงแนะนำแม่ๆท่านอื่น ตัวเองเข้าแอปทุกวันค่ะ และไม่เคยทำผิดกฎ และชอบถามตอบอยู่เสมอ ฝากพิจารณาด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ชื่อสุค่ะ ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ค่ะ ID 0808652376 ชายเข้าไปเช็กอินในแอปนี้ทุกวันเลยค่ะ อ่านโพส แชร์ คอมเมนต์ และอื่นๆทุกวันค่ะ แลกของรางวัลอะไรบ้าง เข้าทุก2-3ชั่วโมงค่ะ เป็นแม่บ้าน ว่างงาน เข้ามาหาความรู้จากแอปนี้ทุกวัน ก่อนหน้านี้เป็นVip ตอนนี้อยากเป็นซุปเปอร์มัมแล้วค่ะ อยากเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนๆค่ะ อยากแชร์เรื่องราวดีๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ชื่อมายด์ค่ะ Line smile3983 เปนคุณแม่ฟลูทามค่ะ มีลูกสองคน วัยกำลังโต และวัยทารกค่ะ ชอบแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่ตัวเองรู้ ให้คุณแม่ท่านอื่นๆค่ะ เพราะโดยส่วนตัวตลอดการตั้งครรภ์และเลี้ยงลูกผ่านปัญหาต่างๆมามากมาย เลยมีเวลาว่างเข้ามาตอบแม่ๆที่ตั้งคำถามที่เรารู้ค่ะ เพราะคิดว่าน่าจะเปนประโยชให้คุณแม่ได้หลายๆท่านค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ชื่อ มณฑิรา ลักษณ์จำลอง ID Line : mon.mons เหตุผลที่อยากเป็นแอดมินอาสา -เคยไปร่วมกิจกรรมแล้วรู้สึกว่ากิจกรรมมีการให้ความรู้ที่ดี เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับทีมงาน -แนะนำความรู้และประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกมาบอกต่อแม่ๆท่านอื่นไม่มากก็น้อย -เข้าใช้งานแอปนี้ทุกวัน -ใช้หลักการในการเลี้ยงลูกควบคู่กับการใช้แอปนี้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชื่อ อุ๊ ค่ะ ID.au9265 ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งในเวปมีข้อมูลมากมายให้ชอบอ่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ตั้งแต่ การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร การเลี้ยงเด็ก ซึ่งมีความทันสมัยต่อคุณแม่มือใหม่มากๆค่ะ ชอบเข้ามาดูคำถามของแม่ๆท่านอื่น และตอบคำถาม ชอบแชร์ประสบการณ์ หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่ง SUPER MOM นะค่ะ