กิจกรรมเจ้าตัวร้าย 👻 ลุ้นรับฟรี Baby Bath Magic Herbs 5 รางวัล จาก Little Yuu

มาร่วมกิจกรรมเพียงทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. คอมเมนต์ปัญหาผิวลูกน้อยที่คุณแม่พบเจอ และทำให้คุณแม่ปวดหัวมากที่สุดที่ใต้โพสนี้ 2. กดเข้าร่วมกิจกรรมและกรอกข้อมูลติดต่อในกรณีที่เป็นผู้ชนะที่ https://community.theasianparent.com/contest/baby-bath-magic-herbs-5-little-yuu/1706?lng=th ⭐️ ลุ้นรับฟรี! Little Yuu Baby Bath Magic Herbs แจก 5 รางวัลโดยสุ่มแจกจากคอมเมนต์ ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 28-31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests #TAPHalloween2022 #HalloweenFestival

กิจกรรมเจ้าตัวร้าย 👻 ลุ้นรับฟรี Baby Bath Magic Herbs 5 รางวัล จาก Little Yuu
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

🙏🏻สวัสดีครับ ชื่อฟาร์เมอร์ครับผมตอนนี้อายุ 4 เดือน 3 วันคร้าบ💕 🐣ฟาร์เมอร์มีผิวเป็นเกลื้อนน้ำนมบริเวณปลายคิ้วข้างซ้ายและตรงกลางระหว่างคิ้วคร้าบ 🐣บริเวณหลังช่วงใกล้คอและลามมาจนถึงท้ายทอยก็มีเม็ดสีผิวเป็นจุดวงกลมเล็กๆ คล้ายๆ เกลื้อนน้ำนมเต็มไปหมดเลยคร้าบ 🐣แม่ว่าจะพาไปหาหมอที่คลีนิค แต่ช่วงนี้เด็กๆ เป็น RSV เยอะครับ เลยกลัวจะได้รับเชื้อ 🐣ส่วนฟาร์เมอร์ดูดนมเก่ง ขับถ่ายปกติ ร่าเริงสมวัยครับผม 🙏🏻ขอบคุณมากครับ

อ่านเพิ่มเติม

"ปัญหาผิวลูกน้อยที่พบเจอและทำให้คุณแม่ปวดหัวมากที่สุด" คือ ผิวลูกมีรอยแผลเป็นและจุดด่างดำ ที่เกิดจากอาการคันตามขาและแขน ลูกมักจะเกาทุกครั้งที่คัน ซึ่งทำให้แม่นั้นไม่อยากพาลูกออกไปเล่นข้างนอกเลย กับมาทีไร ลูกก็จะคัน และเกา เกา เกาให้แม่เห็นตลอด และนี่คือสิ่งที่แม่กังวลและปวดหัวมากที่สุดค่ะ อยากให้ลูกได้กลับมามีผิวที่ชุ่มชื้น น่าสัมผัส เผยผิวใสอีกครั้งค่ะ จึงอยากทดลองใช้และนำไปบอกต่อค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ถ่ายไว้ก่อนล่ะค่อยเอามาลงจร้า

ปัญหาผิวลูกน้อยที่พบเจอแล้วปวดหัวมากที่สุดในตอนนี้คือ"ผิวแห้ง"ก่อนหน้านี้ทั้งผสมออยลงน้ำบำรุงผิว,ทั้งทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำยังแทบจะไม่ชุ่มชื้นให้เลยสักกะนิด ลูกก็รู้สึกไม่สบายตัวทุกครั้งที่ต้องทาครีม แถมตอนนี้เข้าฤดูหนาวแล้วหนักใจมากๆ กลัวผิวลูกแห้งจนแตกไม่รู้จะทำยังไงแล้วปวดหัวมากกกกกก ปล.น้องอายุ6เดือน25วัน (ณ วันที่คอมเม้นต์นะคะ)

อ่านเพิ่มเติม

ปัญหาตอนนี้ของลูกเลยคือ ผดร้อนและผื่นน้ำนมเพราะน้องกินนมแล้วไหลออกมาตลอดทำให้คอเปียก เกิดผื่นแดงตามมา แถมน้องยังเจ้าเนื้อทำให้ตามข้อพับเกิดรอยแดง แม่เครียดมากอยากให้ผิวน้องสวยใสเหมือนคนอื่นๆ แม่ก็หาครีมสำหรับเด็กมาทาก็ดีขึ้นบ้างแต่ไม่หายขาด เห็นแล้วสงสารลูก มันกวนใจแม่กลัวน้องคัน ไม่สบายตัว เครียดมากจ้าาาา

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ 5 ท่านต่อไปนี้ 💖 ชไมทิพย์ สีเสน 💖 Kanokwan Bukjumpa 💖 ณันฒิวาห์ ชูช่วย 💖 Supamas Choosati 💖 เสาวนี ดือราแม ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมกับเรานะคะ 🙏 กิจกรรมยังมีให้ร่วมเล่นอีกมากมาย กดเข้าไปดูกันได้ที่ฟีเจอร์กิจกรรมชิงรางวัล และของรางวัลนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

คุณแม่Kanokwan คะ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาคุณแม่ ตามเบอร์ที่คุณแม่แจ้งไว้นะคะ

ลูกเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง แพ้อากาศ แพ้อาหาร แป้งสาลี นมวัว อาหารทะเล นมแพะ และอีกมากมายค่ะ ใช้ชีวิตตื่นเต้นทุกวัน แพ้จนต้องพกเข็มฉีดยา แพ้เหงื่อ แพ้น้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สารพัดจะแพ้ค่ะ ลำบากแต่ก็สู้สุดชีวิต แพ้ตั้งแต่2 วันที่คลอด จนตอนนี้3 ขวบยังแพ้อยู่เลยค่ะ หวังอยู่ทุกวันว่าเค้าจะหายบ้าง

แม่กังวลมากที่สุดก็คือรอยแผลจากยุงกัด มดกัด แผลถลอก แปลกใจตรงที่จะเป้นรอยดำแค่เฉพาะที่ขาตั้งแต่หัวเข่าลงมา ไม่กล้าใส่กระโปรงหรือขาสั้นเวลาพาออกไปนอกบ้านสงสารลูก ทำได้แค่ป้องกันด้วยการใส่เลคกิ้ง กว่าจะจางคงอีกนานจะมีครีมลดรอยแผลตัวไหนที่ราคาไม่แพงมากที่ทำให้จางเร้วๆสำหรับเด็ก2ขวบ

VIP Member

ปัญหาผิวลูกน้อยที่พบเจอและทำให้ปวดหัวมากที่สุด คือ ภูมิแพ้ตามผิวหนัง น้องจะเป็นเด็กที่ผิวเหมือนพ่อเขาเลยคือผิวแพ้ง่าย โดนอะไรนิดโดนอะไรหน่อยก็คันเป็นผื่นแดง บริเวณที่เป็นบ่อยก็จะเป็นบริเวณคอเพราะจะมีน้ำลายเหงื่อออกเยอะบริเวณนี้ อยากให้ลูกได้มีผิวที่ดีขึ้น

อาการผื่นแพ้คะ น้องน่าจะแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้น้ำลายแพ้อากาศที่เปลี่ยนนิดๆหน่อยๆก็มีผื่นขึ้น รวมทั้งครีมอาบน้ำกับโลชั่นของน้อง ลองมาหลายตัวแล้วเหมือนกันคะ อยากได้ตัวช่วยดีๆมาให้น้องใช้คะ อยากให้ลูกมีผิวที่ดีตามช่วงวัยของน้องคะ☺️

น้องมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง แดง ไม่เรียบเนียน แถมด้วยรอยตุ่มแดงจากยุงกัดตามแขนขา ซึ่งก็ทาโลชั่น เพิ่มความชุ่มชื้นและทาครีมลดรอยแผลเป็นสำหรับรอยยุงกัด อยากให้น้องผิวเรียบเนียน ไม่มีปัญหาค่ะ ถ้ามีตัวช่วยดีๆเข้ามาช่วยก็ดีค่ะ