ขอคำแนะนำผื่นแพ้ที่ท้อง

พุงน้องมีผื่นขึ้น และแผลเป็นวงกว้าง หมอและทายาหลายอย่างแล้วแต่ไม่หายค่ะ แม่ๆ คนไหนมียาแนะนำไหมคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

ขอคำแนะนำผื่นแพ้ที่ท้อง
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผมใช้ ครีมตัวยานี้ ครอบคลุม ทั้งหมดครับผม ข้องสังเกต. ถ้าผิวหนังลูก เกิดเป็นลักษณะ เป็นวง แล้วเริ่มขยายเพิ่มขึ้น ให้คิดใส่เลยว่าเป็นเชื้อรา แต่ไม่รู้ว่า เชื้อราสายพันธุ์ ใหน คุณหมอเฉพาะทางโรคผิวหนังเด็ก(อาจารย์หมอ ศิริราช) ออกตรวจ พิเศษ ที่ รพ ธนบุรี แนะนำผม ตัวยานี้ ครับ หายขาด เห็นผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง ต่อเด็ก ที่สำคัญ ราคาไม่แพง ผมไปหา หมอ ปรึกษา มาหลายที่ ทั่วแล้วครับ ปล จากประสบการณ์จริง คุณพ่อลูกสอง เลี้ยงเอง ทั้งสองคน (ไม่ใช่ตัวแทนขายยา)

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

แม่ใช้มหาหิงค์หรือเปล่าคะ เพราะตัวเล็กที่บ้านก็เป็นเหมือนกันไปหาหมอหมอก็ไม่ทราบสาเหตุค่ะ จนไปหาข้อมูลและได้คำตอบว่าลูกแพ้มหาหิงค์จึงย้อนกลับไปหาคุณหมอคุณหมอถึงให้ยามาใช้ได้ค่ะ หมอที่หาสาเหตุไม่เจออันนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนแพทย์นะคะขากลับไปอีกรอบนึงไปหากับอาจารย์หมอค่ะอาจารย์หมอก็วินิจฉัยว่าแพ้มหาหิงค์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

คุณหมอจะให้เป็นสเตียรอย 0.5% มาทา สักพักก็หายค่ะแต่ต้องงดใช้มหาหิงค์ไปเลยตอนนี้แผลเริ่มจางลงมากๆแล้วค่ะไม่มีผื่น

บ้านนี้ก็เป็นแบบนี้ค่ะ​ แต่ยังไม่ถึงขนาดนี้คุณ​แม่ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันคิดว่าน้องจะหายไปเองแต่ไม่หายค่ะพอป้อนข้าวน้องคนโตให้กินเบบี้ดอเลยหยุดมหาหิงค์ไปเลยค่ะ​ พึ่งมาอ่านคอมเม้นว่าแพ้มหาหิงค์

ลองใช้ครีมของ eucerin สูตร omega ฝาน้ำเงิน (ซื้อได้เฉพาะที่โรงพยาบาลและในช็อปปี้) ดูนะคะ ลูกก็เคยเป็นแบบนี้ค่ะ แต่เอาจริงๆถ้าไม่ได้มีอาการแพ้รุนแรง ผื่นพวกนี้สักพักก็หายค่ะ

แนะนำค่ะบ้านนี้แม่ใช้น้ำเกลือเช็ดให้ลูกค่ะเช็ดได้บ่อยไม่ต้องกลัวแพ้ไม่ต้องกลัวแสบ หลังเช็ดไม่ต้องทายาอะไรเลยค่ะ หายชัวร์แม่ทำมาแล้ว

ใช้ยาทาที่เป็นออร์แกนิคเลยค่ะ...น้องออกจะแพ้สารจากยาที่หมอให้ค่ะเลยไม่หาย..ลองหาดูในกูเกิลค่ะมีเยอะมากค่ะที่ทำจากออร์แกนิค

ไปรพ.ที่รักษาเด็กนะคะ รพ.เอกชนน่ะค่ะ เวลาลูกป่วย รักษารพ.รัฐไม่ค่อยจะหายเลยค่ะ ถ้าไม่ลำบากจนเกินไป รีบพาเจ้าตัวเล็กไปรักษานะคะ

3y ago

เอกชนก็แล้ว รัฐก็แล้วค่ะ ยาทาหลายหลอดแล้วก็ยังไม่หายเลยค่ะ

น้องเป็นผื่นแดงๆที่ข้างขาหนีบ..น้องเป็นผู้หญิงคะหน้าจะแพ้แพมเพิสแม่ๆใช้ยาตัวไหนทาหายบ้างคะ.แนะนำหน่อยคะ

3y ago

ตัวนี้ค่ะบ้านนี้ก็เป็นแต่ตอนนี้หายแล้วค่ะทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเดี่ยวก็หายค่ะ

Post reply image

น้องที่บ้านก้อเปนจร้าไปหาหลายหมอไม่หายเจอหมอฐิติการ หายเลยจร้าหมออยู่ปากช่องโรงบาลกรุงเทพ

เปนคล้ายๆลูกชายบ้านนี้เรยค่ะ แต่พาน้องไปตลีนิกได้ยามาทาก้หายนะคะ