ซาวน์ตอน 21 วีค ได้ลูกชาย เป็นไปได้ไหมว่าตอนคลอดจะเป็นผู้หญิง

พึ่งไปซาวน์มาค่ะ คุณหมอบอกได้ลูกชาย ทั้งพ่อ ทั้งย่า ดีใจมากที่จะได้หลายชาย แต่แอบกังวลว่าตอนคลอดจะเป็นผู้หญิง เพราะเพื่อนเคยซาวน์ได้ผู้หญิงแต่คลอดออกมาเป็นผู้ชายค่ะ

ซาวน์ตอน 21 วีค ได้ลูกชาย เป็นไปได้ไหมว่าตอนคลอดจะเป็นผู้หญิง
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าหมอบอกได้ ชาย โอกาสจะเป็น หญิง น้อยค่ะ แทบจะไม่ หญิงเลยค่ะ และเด็ก ผู้ชาย เวลาซาวจะเห็นเพศชัดกว่าผู้หญิง ค่ะ แต่ถ้าซาวเป็น หญิง เพศจะไม่ค่อยชัดเท่าไร โอกาสลุ้นจะเป็น ชายได้ค่ะ เด็กผู้ชาย เพศจะออกโชว์ ชัดเร็วว่า เด็กผู้หญิง ยังไงต้อง ให้อายุครรภ์เยอะอีกหน่อย ซาวแล้วชัดแน่ค่ะ บ้านนี้ซาว ตอน 4 เดือน เพศชัดเลยค่ะ ผู้ชาย บ้านนี้ก็แอบอยากให้เป็นผู้หญิง ไปซาวอีก ตอนน้อง 7 เดือน ก็ชัด ผู้ชายค่ะ 555555 ยังอยากให้ออกมาลุ้นเป็นหญิง 😅😂 ยังไงถ้าแม่อยาก ให้ชัวร์ แม่ต้องไปซาวตอนอายุครรภ์ สัก 7-8 เดือน รับลองชัดแน่ๆเลยค่ะถ้าน้องไม่หนีบขานะค่ะ 😅😂😂

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

หมอบ้านนี้เวลาไปพบหมอ จะดูให้ทุกอย่างและสุดท้ายดูเพศให้ตลอดค่ะเพื่อความมั่นใจ เพราะแม่หลายคน จะเตรียมของตั้งแต่ตอนรูปเพศลูกนะค่ะ มีบ้านไหนเหมือนบ้านนี้ไหมเอ่ย

4y ago

☺️

ตอนคลอดก็ยังเป็นลูกชายคะแต่โตมาเขาคงเลือกเพศเองอะคะอย่าคิดมากคะแม่ล้อเล่นนะคะแม่เพราะเราก็ถามหมอทุกครั้งที่ชาด์วว่าเพศเหมือนเดิไหมผลชาด์วน่าจะชัดเจนคะ

ของเราตอนซาวด์ 4เดือนหมอบอกว่าเป็นผู้หญิงทั้งที่คลีนิคและที่โรงบาล พอมาซาวด์อีกทีตอน6เดือนน้องมีไข่ค่ะ เห็นเป็นลูกๆเลยค่ะ อิแม่ตกใจหมดเลย555

4y ago

แม่อยากได้ผู้หญิงค่ะ แต่พ่ออยากได้ผู้ชาย 🤣

ถ้าซาวได้หญิงโอกาสจะเป็นเป็นชายเยอะค่ะ แต่ถ้าซาวได้ชายแล้ว โอกาสเปลี่ยนน้อยมาก เพราะถ้าเห็นเป็นจู๋แล้วยากค่ะที่จะเป็นหญิง😆😆

VIP Member

บ้านนี้ซาวด์ตอน20วีค หมอบอกเป็นชาย98% ย้ายมาฝากอีกที ซาวด์ตอน28วีค หมอบอกหญิง90% ซาวด์อีกทีล่าสุดตอน38วีค หมอบอกหญิง100%

Post reply image
1y ago

ดีจังเลยคะ

ผช. จะชัดกว่า ผญ ค่ะ เพราะเห็นจู๋ชัดเจน ของเราซาวตอน14วีค หมอเห็นแค่แว๊บเดียวยังฟันธงว่า ผช คลอดออกมาก็ ผช.จ้า

VIP Member

เห็นแว๊บแรกเป็นกรีบๆ พอหมอเลื่อนดูอีกทีเป็นจู๋น้อยๆ แอบคิดว่าน้องจะแกล้งหรือป่าว แต่แม่คงคิดมากไปเอง😁😊

Post reply image

บ้านนี้อยากได้ผู้หญิงแต่ซาว์ตอน30วีคหมอ บอกได้ลูกชายคะแต่ยังลุ้นอยู่ว่าคลอดออก มาจะเป็นหญิง..

ถ้าบอกว่าชายโอกาสเป็นชายสูงมากค่ะ แต่ถ้าเป็นหญิงตอนคลอดอาจจะชายได้เพราะน้องแอบไว้

คำถามที่เกี่ยวข้อง