หายไวๆนะลูก ได้อุ้มแค่ครั้งเดียวเอง

พึ่งคลอดน้องวันที่09/02/64 น้องภาวะทางโคโมโซมเกินมาหนึ่งคู่รอคำตอบจากหมอยุ ทำให้ร่างกายของน้องนิ้วเท้าเกินมา นิ้วมือเกินมา ปากแหว่งเพดานโหว่ แม่เห็นสภาพลูกแล้วร้องไห้ตาแทบจะเป็นสายเลือดสงสารเขามากแต่ทำอะไรไม่ได้😭ได้แต่ภาวนาให้น้องรอดปลอดภัย พระคุ้มครองน้องด้วยเถิด #ลูกคนแรก

หายไวๆนะลูก ได้อุ้มแค่ครั้งเดียวเอง
622 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนท้องน้องหมอตรวจเลือดผลออกว่าเสี่ยงเป็นดาวซินโดรม โดนเจาะน้ำคร่ำตรวจหาดาวซินโดรม กลัวมากว่าผลจะออกมาว่าเป็น พอรู้ว่าเขาปกติก็โล่งใจแบบไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต รู้สึกว่าตัวเองโชคดีนัก เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่เลย ว่าเจ็บแค่ไหน เข้มแข็งนะคะ สู้ไปกะน้องให้ถึงที่สุดเป็นกำลังใจให้ค่ะ

Post reply image
4y ago

ขอบคุณนะคะ สงสัยหมอคงคิดว่าอายุยังน้อยเลยไม่ตรวจให้มั้งคะ

ของแม่บ้านนี้ท้องแรกเป็นแบบน้องเลย ปากแหว่งเพดานโหว่ นิ้วมือนิ้วเท้าเกินมาแต่น้องเสียไปตั้งแต่อยุ่ในท้องตอนใกล้จะคลอดอีกแค่ไม่กี่วันแล้ว ร้องไห้หนักมากแต่ก็ถือว่าเป็นบุญของเค้าที่เค้ามาแค่นั้น สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้น้องแข็งแรงไวๆค่ะ✌✌

3y ago

น้องดีขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจ

คุณหมอสมัยนี้เก่งค่ะคุณแม่ ไม่ต้องเป็นห่วงน้องนะ น้องจะต้องแข็งแรงแล้วก็ปลอดภัยกลับมาหาคุณแม่แน่นอน คุณแม่ต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อรอน้องกลับมานะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ

4y ago

คุณแม่ยิ่งต้องทำตัวให้แข็งแรงเข้าไว้เลย ไว้รออุ้มเจ้าตัวเล็ก สู้ๆนะคะ ❤️

ขออนุญาตสอบถามนะคะ คุณแม่ได้เจาะน้ำคร่ำ ตรวจโครโมโซมไหม๊ค่ะ ตอนซาวน์คุณหมอแจ้งไหม๊คะ ตอนนี้บ้านนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจโครโมโซม ขอให้น้องแข็งแรง สู้ๆนะคะ ❤️

3y ago

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ขอให้น้องแข็งแรง นะคะ❤️

ขอโทดนะค่ะตอนท้องได้เจาะน้ำค้ำไหมค่ะพอดีเราเจาะเลือดตรวจหาโคมโมโซยมีความเสี่ยงสุงลูกจะเป็นดาวซินโดม แต่ไม่ได้เจาะน้ำค้ำต่อยังลุ้นยุค่ะ

3y ago

หายไวไวนะค่ะคุณแม่สู้ๆๆ

ขออนุญาตถามค่ะ ตอนซาวคุณแม่เห็นไหมค่ะ หรือว่าตอนน้องคลอดออกมาแล้วถึงเห็นคะ ขอให้น้องปลอดภัยและหายเร็วๆนะคะ สู้ๆค่ะคุณแม่

3y ago

เห็นตอนคลอดค่ะ หมอซาวน์ดูให้ว่าปกติค่ะ

สอบถาม แม่ได้ตรวจคัดกรองดาวซินโดรมไหมค่ะ เห็นโพสขนาดหมอซาวด์ดูว่าปรกติแล้วนะ ยังไงขอให้เข็มแข็งนะคะแม่ ขอให้น้องแข็งแรง

4y ago

ขอบคุณค่ะ ต้องเข้มแข็งสู้ๆเพื่อลูกค่ะ

ขอให้พระคุ้มครอง​รักษา​ให้น้องปลอดภัย​แข็งแรง​ในเร็ววันนะครับ​ คุณ​แม่ก็สู้ๆนะครับ​ น้องอยู่ในมือหมอแล้ว​ ปลอดภัย​แน่นอน

4y ago

ขอบคุณค่ะ

ถามหน่อยค่า ตอนซาวน์หมอไม่ได้เช็คให้เลยเหรอคะ ช่วง 7 เดือน หมอเคยเช็คให้เรานิ้วมือปกติ นิ้วเท้าปกติ .....หรือว่าบางหมอที่ดูให้

4y ago

ทำอะไรไม่ได้ค่า แต่ก็เหมือนเตรียมใจไว้ส่วนนึง ดีกว่ารู้ตอนคลอดเจ็บปวดหนักกว่าเดิม

ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ บ้านนี้ก้อมีความเสี่ยงสูง แต่ได้เจาะน้ำคร่ำเเล้วผลออกมาปกติ เป็นกำลังใจให้คุณแม่น่ะคะ สู้ๆ

4y ago

แต่ผลการเจาะน้ำคร่ำ ออกมาเป็นความเสี่ยงต่ำจ้า เจาะน้ำคร่ำไปเมื่อวันที่11 เดือน มกราคม ผลพึ่งออกวันที่ 8 กุมภาพันธ์ จ้า น้องเป็นผู้หญิง โครโมโซมทุกคู่ปกติจ้า