21 ตอบกลับ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่5วีคตอนนี้15วีคกว่าๆเริ่มดีขึ้นแล้วค่ะจะแพ้เป็นบางอย่างจะมีอาการก็ตอนได้กลิ่นอาหารบางอย่างมากระตุ้น..สู้ๆค่ะแม่บ้านนี้ช่วงแรกๆก็ทานอะไรไม่ได้พยายามทานสิ่งที่เราทานแล้วไม่อ้วก..อมลูกอมรสเปรี้ยวหรือทานผลไม้ก็ช่วยได้ค่ะ

VIP Member

กินโยเกิร์ต​ก่อนนอนตื่นเช้าจะสดชื่น.. และก็หาของเปรี้ยว​ที่ชอบจะช่วยได้เยอะ​คร้า.. แพ้ท้อง​อยู่​ประมาณ​3เดือน​เต็ม..เป็น​การฝึกความอ​ดทนมากๆคร้า.. สู้ๆน่ะค่ะ✌️.. ถ้าผ่านช่วงแพ้ท้องที่นี้ก็ทานอร่อยทุกอย่าง​ล่ค่ะ😘

ขอบคุณคะ

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ ช่วง3เดือนค่ะถึงหาย บ้านนี้กินของเปรี้ยวแบบกินเยอะมาก มะนาวมะขาม หลายอย่างค่ะช่วยได้เยอะ แล้วต้องระวังเรื่องนึงนะคะไตรมาสแรกๆจะเวียนหัวกับหน้ามืดบ่อยต้องระวังเวลาเดินหรือเวลาเข้าห้องน้ำ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ห้าวีค ตอนนี้แปดวีคยังแพ้อยู่เลยค่ะ ถ้าไม่ไหวไปให้คุณหมอฉีดยาเข้าน้ำเกลือนะคะ แม่ก็พึ่งออกจากรพ. เหมือนกันค่ะ แพ้หนักมากทานไม่ได้เลย สู้ๆนะคะแม่ๆ

บ้านนี้แพ้หนักเหมือนกันช่วง3เดือนแรกพอเข้า4เดือนเริ่มไม่แพ้แล้วค่ะตอนนี้4เดือนเข้า5แล้ว สู้ๆค่ะ อดทนเท่านั้น แต่ล่ะคนจะแพ้ไม่เหมือนกัน

อายุครรภ์ 8 week เฟมือนกันเลยค่ะ ต้องหาสิ่งที่เข้ากับเราค่ะ นี่เวลาเวียนหัว พะอืดพะอม จะกินน้ำผึ้งมะนาวค่ะ ดีขึ้นเยอะค่ะ❤️

ของเรา เข้า3 เดือนถึงหายค่ะ แม่พยายามทานเป็นมื้อย่อยๆ บ่อยๆเอาได้ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ตอนนี้เบบี๋มีถุงไข่แดงอยู่ค่ะ

พอรู้ว่าท้องช่วงแรกๆไม่มีอาการนะคะ พอจะเข้าสัปดาห์ที่7 อาการมาหมดเหมือนกันคะทรมานน้ำตาเล็ดเลยคะ ไม่อยากกินอะไรเลย ..

เราหายตอน6เดือนเลยค่ะ พอเข้า7เดือนดันแน่นอึดอัดลูกกินไม่ได้เหมือนเดิม😭 สู้ๆนะคะ

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ประจำเดือนขาด ตอนนี้28+6แล้วยังเเพ้ยุเลยค่ะ สู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง