สิวขึ้นตอนท้องใช้อะไรดีค่ะ?

พอท้องได้4เดือนสิวก้อขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะใช้อะไรถึงสิวหายค่ะขึ้นเยอะมากทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักแสบเครียดมากเลยค่ะ??? (ตอนนี้ไม่ได้ใช้ครีมอะไรทาหน้าเลยคะ) #ขอวิธีการรักษาสิวตอนท้องหน่อยค่ะ

สิวขึ้นตอนท้องใช้อะไรดีค่ะ?
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราจากคนหน้าใสๆ สิวไม่มีเลย กลายเป็นคนหน้าดำ คล้ำ สิวขึ้นเต็มหน้า ตั้งแต่ท้องเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้ว สิวก็ยังไม่หาย หมอบอกฮอร์โมนเปลี่ยน ใช้ได้แค่เจลว่านโบกเท่านั้น กับล้างหน้าให้สะอาดค่ะแม่ ปกติแม่บ้านนี้แต่งหน้าจัดทุกวัน ต้องล้างหน้าให้สะอาดค่ะ เครียดมากเหมือนกัน

5y ago

บ้านนี้ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าคะตอนนี้สิวลดลงมากเลยคะ

ของเราก็เป็นสิวผดหัวหนองเต็มหน้าผากช่วงทีโซนเลยค่ะเข้าเดือนที่5ถึงจะหาย ไม่ใช้ครีมอะไรเลยเหมือนกันค่ะงดแต่งหน้ายาวๆอยู่บ้านก็พอกแต่ทานาคา ตอนนี้ท้องแก่ใกล้คลอดหน้าเนียนเหมือนตอนไม่ได้ท้องละค่าา บางคนคลอดมาถึงจะหายก็มีค่ะแม่ แล้วแต่คนจิงๆเลย😅

ของเราหายไปเองค่ะนี่16วีคสิวเริ่มหายแล้วแต่หน้าก็จะคล้ำๆเป็นจุดดำๆอยู่ ปกติก็ไม่ทาครีมรึแต่งหน้าอยู่แล้ว ท้องแรกเป็นหนักกว่านี้ด้วยค่ะ หลังคลอดก็จางไปเอง แต่รอยดำๆก็ใช้ครีมพอลก็หายค่ะ พอหายก็หยุดทาครีมค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ สิวบุกหนักมากกกกก ขึ้นทุกที่เลยค่ะหน้าอก หลัง หน้าเราแทบจะไม่เหลือที่ว่างแล้ว😅 มาเต็มมาก ตอนนี้ก็ลดลงแล้วนะคะ คงเป็นฮอร์โมน ไม่ได้ใช้ยาทาอะไรนะคะ ปล่อยให้เค้าหายเอง

ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวค่ะ พวกนี้วิตามินเอสูงมาก อันตรายต่อลูกในท้อง มันมากับฮอร์โมนค่ะ จะค่อยๆหายเองหลังคลอด ระหว่างนี้ทำได้แค่รักษาความสะอาดให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ลองดูค่ะ ช่วยได้หน่อยนึงนะคะเพราะสิวฮอร์โมน แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทาอะไรเลยจ้า ปลอดภัยกับคนท้อง เซเว่นมีขาย ใช้ตั้งแต่ก่อนท้องจน8เดือนแล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ขึ้นช่วง3เดือนกว่าๆ ทั้งหน้า ทั้งอก ทั้งหลัง ไม่ได้ทาอะไรเลย ล้างหน้าให้สะอาด พอเข้า4เดือนกว่าที่หน้าก้ยุบไปเอง มีก้แค่เม็ด2เม็ดคะ

บ้านนี้มาตอนเริ่มแพ้พอหลังสามเดือนหายไป ตอนนี้เข้าเดือนที่แปด มาอีกล่ะ😅 ใช้อะไรก็ไม่หายซักที ก็เลยเอาแค่ล้างหน้าให้สะอาดพอค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ขึ้นทั่วหน้าเลย งดครีม ออกนอกบ้านก็แป้งฝุ่นนิดหน่อย ตอนนี้6เดือน สิวลดลงแล้วนะคะ ค่อยรักษาหลังคลอดเอาค่ะ

ช่วงท้องอ่อนเป็นหนักเหมือนกันค่ะโดยเฉพาะผดสิวที่หลัง พอเข้าเดือน5ก็หายเกลี้ยงเลยค่ะทั้งใบหน้าแผ่นหลัง