มีน้ำใสๆเหมือนฉี่ไหลออกมา

พอดีเรานอนหลับค่ะช่วงตี2 เราขยับตัวเเล้วได้รู้สึกมีเสียงดังกึ๊กเบาๆเเล้วมีน้ำไหลจนรู้สึกว่ากางเกงเปียก เเต่พอเรายืนขึ้นจะไปเปลี่ยนกางเกงก็ไม่ไหลเเล้วค่ะ เเต่ลูกยังดิ้นปกติดี อันตรายไหมคะ ใครเคยเป็นบ้าง น้ำไม่มีสีไม่มีกลิ่นค่ะ 36week. ##ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันทางนี้ก็ได้ยินเสียงดังกึ้กตอนตี3แล้วน้ำก็ไหลออกมาใสๆเหมือนกันค่ะไม่แน่ใจยังไม่ไปหาหมอตอนสายๆไหลออกมาเยอะไหลเรื่อยๆน้ำใสๆเลยไปหาหมอตอน09.00กว่าๆได้คลอดเลยค่ะเพราะน้ำคล่ำแตกแล้วนะค่ะเคสนี้ได้ผ่าคลอดบ่าย2ค่ะพอนอนรอคลอดก็เริ่มรู้สึกปวดเป็นระยะๆหมอบอกมันรั่วแล้วต้องเตรียมผ่าคลอดเลยแต่น้ำคล่ำยังเหลือเยอะอยู่ค่ะบ้านนี้คลอดตอน36+3weekค่ะอีก2อาทิตย์ค่อยถึงกำหนดคลอดแต่น้ำคล่ำแตกก่อนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เหมือนกันเลยคะ น้ำคล่ำแตกตี3กว่าๆถึงโรงพยาบาลตี4 คลอด8เซนเวลา07:42น.เบ่งครั้งเดียวออก พยาบาลก็ไม่เชื่อว่าจะออกคิดแค่ว่าเราทนไม่ได้อย่าพึ่งเบ่ง แต่มันเบ่งเองอดไม่ได้ พอกีดละหมอบอกให้เบ่ง ออกมาทั้งตัว จนหมอบอกให้หยุดเบ่ง

น้ำคร่ำค่ะควรไปพบแพทย์ค่ะเราเคยเป็นตอนท้องแรกค่ะตอน35wค่ะหากยังไหลอยู่รีบไปนะคะเพราะน้ำคร่ำอาจแห้งได้ค่ะอันตรายต่อเด็กค่ะ(สรุปท้องแรกเราผ่าค่ะคลอดกำหนดน้ำคร่ำแห้งค่ะ)

น้ำคร่ำแน่เลยค่ะ เราก็เป็นตอนท้องแรกตอนนั้น37w ไหลตอนตี2-3 ตี4 นั่งรถ2ชม.มาคลอดตจว.เพราะฝากท้องไว้ กว่าจะได้ไปรพ.ก้อ7-8โมงคลอด9โมง

เราก็แบบนี้เลยค่ะแม่รู้สึกมีน้ำใสๆพอเปียกกางเกงแต่พอลุกขึ้นก็ไม่มีน้ำไหลหรืออะไรลูกก็ดิ้นปกติเลยคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไหลมาเปียกกางเกง แล้วก็หายไป พอกลางคืนเจ็บท้องมีมูกเลือด เช้ามาผ่าคลอดเลยค่า

น่าจะน้ำคล่ำไหมคะ เราก้เป้นกำลังจะนอนได้ยินเสียงเหมือนลุกโป่งแตก แล้วน้ำก้ไหลไม่หยุด

ตอนนี้ท้องได้30 สัปดาห์ เราติดโควิด จะมีผลกระทบอะไรต่อน้องในท้องมั้ยค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ

คลอดยังค่ะแม่ ปกติน้ำคร่ำแตกแบบนี้ต้องคลอดเลยค่ะ

Super Mum

พบเเพทเลยค่ะกลัวน้ำคร่ำ หรือจะตกขาวให้หมอตรวจ