ตอนแม่ๆตั้งท้องลูกสาวกับลูกชาย มีอาการต่างกันมั้ยคะ

พอดีว่าตั้งครรภ์อยู่ แต่อีกหลายเดือนเลย กว่าจะได้ทราบเพศ ตื่นเต้นๆ เลยอยากขอประสบการณ์จากแม่ๆ หน่อยค่ะว่าตอนได้ลูกสาว กับ ลูกชาย อาการเป็นยังไง เผื่อเอาไปเดาเล่นๆขำๆ เพราะยังไงอัลตร้าซาวก็น่าจะชัวสุด แต่แอบลุ้นทุกวันเลย ฮ่าๆๆๆ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้หนักมาก กลืนน้ำลายยังอ้วก มีครั้งนึงอ้วกเป็นเลือด ได้แอดมิทนอน รพ. 2 วันเลยค่ะ ได้ลูกชาย เพื่อนได้ลูกสาว ท้องไล่เลี่ยกัน เพื่อนเราชิวมากไม่แพ้เลยค่ะ นางเปิดร้านชาบูทุกวัน หาซื้อของเดินห้างทุกวันไม่เป็นอะไรเลยค่ะ สังเกตดาราก็ได้นะคะคุณแม่ หนูเล็ก กาก๊ะได้ลูกชาย แพ้หนักมาก หน้าเยินมาก ใบเตย ได้ลูกสาว ไม่แพ้เลยแต่สวยวันสวยคืน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่างกายคนเราทุกคนไม่เหมือนกันนะคะ บางคนได้ลูกสาว แพ้หนักก็มี บางคนได้ลูกชายไม่แพ้เลยก็มี เพราะฉะนั้น การซาวด์กับคุณหมอชัวร์ที่สุดเหมือนที่คุณแม่ว่าจ้า😊😊

อ่านเพิ่มเติม

ตอนได้ลูกสาวไม่แพ้อะไรเลยค่ะ แต่แค่ไม่กินของเปรี้ยว ไม่กินส้มตำ จะกินแต่ของหวานๆ แต่หน้าพังมาก สิวเต็มหน้าเลย ท้องป่องออกด้านข้าง ส่วนตอนนี้ ท้องลูกชายได้38+2w กินของเปรี้ยว ,ส้มตำ แต่ไม่มาก ส่วนมากอยากกินแต่ผลไม้ หน้าเนียนใสไม่มีสิว แต่พอใกล้คลอดฝ้าเริ่มขึ้น ท้องแหลมออกไปด้านหน้า แพ้ท้องแต่ไม่ถึงขั้นหนักมาก เป็นอาเจียน กรดไหลย้อนบ่อย

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

จริงแม่ทำไมเหมือนกันเลย

คนแรกผู้ชาย ไม่แพ้ท้องเลย ชอบกินแต่ของหวาน น้ำหนักขึ้นเยอะ ตัวใหญ่ ท้องใหญ่ คนที่สองก็ผู้ชาย แพ้หนักมาก ไม่ค่อยกินของหวาน กินน้ำหวานบ้างบางครั้ง น้ำหนักไม่ค่อยขึ้น เพราะกินแต่อาหารมื้อหลัก ผิวใสกิ๊ก มีคนบอกแต่ว่าคนที่สองน่าจะเป็นผู้หญิง สรุปน่าจะดูจากอาการภายนอกไม่ได้นะ ว่าจะเป็น ญ หรือ ช

บ้านนี้ท้องลูกสาว ทั้ง 2 ท้อง แต่อาการไม่เหมือนกันเลย ต่างกันมาก ท้อง2 กินเยอะ เอาแต่นอน ไม่แพ้มาก คิดว่าท้อง2 จะได้ลูกชาย แต่กลับได้ลูกสาว อาการแพ้ท้องขึ้นอยู่กับแต่ละคนค่ะ

จากประสบการณ์ บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันค่ะ ชอบกินแต่ของหวานๆ แพ้ท้องหนักเรยช่วง2-4เดือน สิวไม่ค่อยมีนะคะท้องลักษณะกลมค่ะ แต่ดิ้นเก่งมาก สรุปได้ลูกสาว ปัจจุบัน31วีคแร้วค่ะ

ท้องแรกค่ะ...แต่ไม่รู้เพศลูกหมอนัดซาวด์แต่กลับบอกให้รอลุ้นตอนคลอด คอดำ.รักแร้ดำ.หน้าหมองคล้ำ.สิวไม่ค่อยเห่อ.แพ้ท้องห้าเดือนเกือบหกเดือน #กำหนดคลอด24ก.ค.จ้าาาา

ท้องแรกไม่แพ้ ไม่มีสิวหน้าไม่คล้ำคอไม่ดำรักแร้ไม่ดำท้องกลม ได้ลูกชายคะ ท้อง2 แพ้หนักหน้ามีสิวคอดำหน้าคล้ำรักแร้ดำ รอลุ้นว่าจะเป็นหญิงรึชายคะ ท้องสอง16+1วีค

บ้านนี้ได้ลูกสาวนะคะ - ไตรมาสแรกแพ้หนักมาก ไม่กินเปรี้ยว ชอบของหวาน - เหม็นกระเทียมแรงมาก เหม็นสามีด้วยค่ะ (พอคลอดแล้วถึงหายเหม็น ฮ่าๆ)

Super Mum

อาการแพ้เป็นฮอร์โมนของแม่ค่ะ ไม่เกี่ยวกับเพศ บ้านนี้ไม่แพ้เลย ลูกสาวค่ะ มีอาการอย่างเดียวที่เพิ่มขึ้นมาคือ ทำอาหารบ่อยมาก 55555

จากประสบการ 3 ท้อง ท้องแรก ญ สิวเห่อ โทรมดำ แพ้หนัก ท้อง 2 ช ผิวสวยหน้าใส ไม่แพ้ท้อง 3 ปัจจุบัน ช ค่ะ สิวเห่อ โทรม ดำ แพ้หนักมาก 🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง