34 ตอบกลับ

ของบ้านนี้ตอนประจำเดือนขาดไป 7 วัน ลองตรวจ 2 รอบแล้วขึ้นขีดจางๆ แต่มีเลือดออกนิดหน่อยก่อนหน้าเป็นอาทิตย์ สังเกตุดูก็ไม่ใช่ประจำเดือนเพราะออกน้อยมาก ตอนแรกคุณหมอบอกถ้าท้องอ่อนมากๆผลตรวจอาจจะยังไม่ชัดเจน แต่ด้วยความกังวลเพราะมีเลือดออกเลยขอคุณหมอตรวจเลือดเพื่อดูค่า HCG ผลออกมาคือตั้งครรภ์ค่ะ และคุณหมอก็ได้ฉีดยากันแท้งให้วันนั้นเลย ตอนนี้ 35 วีคแล้วค่ะ

ท้องนะคะ แต่รออีกสัก4-5วันแล้วตรวจใหม่เพื่อให้แน่ใจก็ได้ค่ะ ของเราก็ตรวจหลังประจำเดือนขาด2-3วันขึ้นจางๆแบบนี้เหมือนกัน หลังจากตรวจเอง5วันก็เลยไปหาหมอ หมอให้ตรวจก็ขึ้น2ขีดเข้มขึ้นเยอะ แต่ก็ซาวด์ไม่พบการตั้งครรภ์เหมือนกัน หมอบอกอาจจะเพราะพึ่งท้องเลยยังซาวด์ไม่เจอค่ะ ส่วนตอนนี้ก็ท้อง7เดือนแล้วจ้า

ลองตรวจดูอีกสัปดาห์ค่ะว่าขึ้นชัดมั้ยของแม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะแรกๆก้จางแบบนี้พอรอผ่าไปสัปดาห์เพื่อความแน่ใจเลยตรวจอีกก้ขึ้นชัดค่ะจนตอนนี้25+1วีคแล้วจ้า

ลองตรวจดูใหม่แล้วค่ะเเม่

อย่างแรกเลยไปซื้อโฟลิคมาทานก่อนค่ะ ช่วงนี้คือช่วงสค้างเนื้อสร้างตัวของลูกไม่ว่าจะตรวจพบหรือไม่หมอจะรออะไรก็ตาม ไปซื้อโลิคมาทานอันดับแรกก่อนเลย

250นะใน7-11

ของเราก้อจางแบบนี้ค่ะขึ้นช้าด้วยผ่านไปอีกสักอาทิตย์ค่อยตรวจอีกที่ก้อได้ค่ะตอนนี้เราท้องได้6เดือนแล้วจากที่สีจางๆแบบนี้แหละคิดว่าไม่ท้อง😊

บ้านนี้ ปจด ขาด5 วันค่ะ ตรวจครั้งแรกจางมากๆๆๆ เลยตรวจทุกวันเลยค่ะพอดีซื้อมาไว้เยอะ😂วางแผนจะมีลูกอยู่แล้ว ตอนนี้ 8weekแล้วค่ะ

น่าจะท้องนะคะ​ ลองทดสอบตอนหลังตื่นนอนตอนเช้าค่ะ​ ฮอร์โมน​พุ่งสูง​จะเห็นชัด​ กับรออีกหน่อยสัก​ 2-3​ วัน​ ตรวจใหม่ค่ะ

นี่ก็จางค่ะ ตอนนี้7เดือนกว่าแล้ว ตรวจตอนประจำเดือนขาดไป 2 วัน เลยลองตรวจใหม่ของฉี่แรกอีกวันเข้มเลยจ้า

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ถ้าเจาะเลือดจะชัวร์สุด หรือจะรอสักระยะค่อยตรวจฉี่อีกรอบตรวจตอนเช้านะคะ

ลองตรวจซ้ำนะคะ ไม่ก็ไปตรวจเลือดที่รพ.ค่ะ แรกๆครรภ์อ่อนถ้าซาวด์ก็เห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง