20 ตอบกลับ

VIP Member

ถ้าคิดว่าอนาคตไม่สามารถอยู่ด้วยกันต่อได้ก็ออกมาให้ไวค่ะ เพราะถ้ารอคลอดออกมาฝั่งชายเขาเห็นลูกเราอาจะออกมายากขึ้น ของเรามัวลังเลก่อนคลอดเขาไล่เราแบบไม่สนใจว่าเราท้องลูกเขาอยู่เลยค่ะแต่เราคิดว่าพอลูกคลอดเขาอาจคิดได้ปรับปรุงตัว แต่ไม่เลยค่ะ เขามีคนใหม่แต่ก็ไม่ยอมให้เราเอาลูกกลับบ้านเราเพราะพ่อแม่ฝั่งเขาอยากได้หลานทั้งที่ตอนท้องก็ไม่สนใจเหมือนกัน กว่าจะออกมาได้ สู้ๆค่ะแม่ เลี้ยงลูกคนเดียวเหนื่อยก็จริงแต่อย่างน้อยก็เหนื่อยแค่ร่างกายไม่เหนื่อยใจ

ตอนนี้เรามีแฟนใหม่ เขาดูแลเราดีมากค่ะ ไม่รังเกียจลูกเราด้วย ตอนนี้เราก็ท้องลูกเขาอยู่เห่อลูกไปอีก ชีวิตไม่ได้แย่เสมอไปค่ะ คนที่พร้อมจะมีเราและอยากดูแลเรายังมีนะคะแม่ สู้ๆค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ ตอนนี้ท้องได้34+3วีคเหมือนกัน กำลังตัดสินใจอยู่เลยค่ะว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ อยู่เหมือนไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่เคยสนใจกันก็ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่ออะไรค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ แม่ก็สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่ะแม่ เราผ่านมาแล้ว ทั้งนอกใจทั้งยาเสพติด ให้โอกาสหลายครั้ง กว่าจะผ่านมาได้จนตอนนี้จะคลอดแล้ว เราขอแยกทางเลี้ยงลูกคนเดียวดีกว่าเจออะไรที่แย่ๆอีก

สู้ๆนะคะแม่ คิดถึงลูกเอาไว้ ถ้าพ่อของลูกไม่ดี เราเลี้ยงคนเดียวดีกว่า เรายังมีพ่อแม่ คนในครอบครัวที่เป็นห่วงอยู่นะคะ กลับไปหาคนที่บ้านคะ ✌🏻✌🏻✌🏻

VIP Member

ถ้าเหตุผลหลายๆข้อนั้นเปรียบเทียบกับทุกอย่างที่เขาทำให้ที่ผ่านมาแล้วไม่โอเคก็ดีเเล้วค่ะ กลับมาอยู่บ้านเรากับพ่อแม่เราอุ่นใจค่ะ สู้ๆนะคะ✌️❤️

พึ่งออกมาเหมือนกันเลยค่ะ พึง11วีค โดนทำร้ายร่างกายโดนบอกเลิกโดนไล่ออกจากบ้านโดนดูถูกสารพัด แถมตกงานอีกสุดๆมากค่ะแม่

TapFluencer

สู้ๆนะคะแม่ ลูกคือกำลังใจที่ดีของคุณแม่นะคะ รักตัวเองมากๆนะคะ ขอให้ผ่านไปได้นะคะ กอดกันนะคะคุณแม่

เคารพในการตัดสินใจของตัวเองเลยค่ะคุณแม่ บางที toxic relationship ก็แก้ด้วยการเดินออกมา เป็นกำลังใจให้นะคะ

TapFluencer

สู้ๆนะค่ะแม่ ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ นึกถึงลูกให้มากๆค่ะ😊✌️✌️โรคซึมเศร้า รักษาหายได้ค่ะ

VIP Member

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆอย่างน้อยคนทางบ้านก็ให้กำลังใจเราอยู่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง