S-26 GOLD pro-C ขอรีวิวหน่อยค่า

พอดีจะเปลี่ยนนมน้อง มาให้เป็น S-26 Gold pro-C เนื่องจากสูตรเก่าน้องไม่ค่อยกินเลย กินน้อย อ้วกบ้าง ถ่ายวันเว้นวัน สูตรนี้ดีมั้ยค่ะแม่ๆ

S-26 GOLD pro-C ขอรีวิวหน่อยค่า
9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วแต่น้องค่ะแม่ ถ้าน้องทานถูกก็ทานได้ น้องบางคนไม่เหมือนกัน แม่ต้องให้น้องลองก่อนค่ะ บ้านนี้ก็ผ่าคลอดค่ะ ทาน S26 เหมือนกันแต่ตัว SMA กล่องทองน้ำเงิน น้องบ้านนี้ตัวฟู ขับถ่ายดี น้ำหนักดีมากๆค่ะ

แม่ผ่าคลอดใช่ไหมคะ บ้านนี้แรกเกิดน้องกิน nan gold pro ha1 พอ6เดือนเปลี่ยนเป็น hi q supergold plus สูตร2น้องถ่ายดี ท้องไม่อืด น้ำหนักส่วนสูงดีหมดค่ะ แม่ลองซื้อกล่องเล็กมาลองก่อนก็ได้นะคะ จะได้รู้ว่าถูกกับนมรึป่าว

4mo ago

ใช่ค่า ผ่าคลอด 3 เดือนแรกนอนทาน Nan Ha glod pro 1 ค่า ช่วง 4-6 เดือนมีอ้วกบ่อยมาก อ้วกพุ่ง หมอจึงเป็น enfalac gentle care 1 ค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนนิดๆ รู้สึกกินนมยากกว่าเดิม เลยว่าจะลองเปลี่ยนนมค่า

ที่บ้านน้องทานตัวนี้อยู่ค่ะ แม่ผ่าคลอดค่ะ น้องอึนิ่มปกติ น้องถ่ายวันเว้นวัน บางวันก็ถ่ายติดกันเลย น้อง2เดือน18 วัน ตอนนี้ หนัก 6.9 แต่ก็อยู่ที่เด็กบางคนด้วยนะคะ

บ้านนี้กินเอนฟาเเล็ค กล่องทอง ถึง6เดือน มาเปลี่ยนเป็นS-26 กล่องชมพู หลัง1ขวบก็จะเปลี่ยนเป็นนกล่องล่ะค่ะ ส่วนตัวน้องไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ

แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ ซื้อขนาดทดลองก่อนก็ได้ บ้านนี้น้องกินแอนฟา แต่ไม่ค่อยถ่าย เปลี่ยนมาเป็นตัวนี้ถ่ายดีเลยค่ะ

Post reply image

แนะนำไฮคิวค่ะแม่บ้านนี้เริ่มจากเอนฟาแลคน้องจะไข้บ่อยต่อมาเอส26น้องไม่ค่อยถ่ายเลยมาจบที่ไฮคิวค่ะเวิร์คสุด

เป็นเหมือนกันแม่ถ่ายวันเว้นวัน น้ำหนักก็ไม่ขึ้น กินแค่4ออนก็จะอ้วน

ถ่ายเป๋นเลือดค่ะ หยุดเลยยี่ห้อนี้

ตามด้วยค่ะ