รีวิวงานที่แม่ๆตั้งครรภ์สามารถทำได้กันหน่อยค่ะ

พอดีงานประจำที่ทำอยู่ รู้สึกเครียด และมีความเสี่ยงในการลื่นล้มค่ะ อยากจะลองทำงานที่แม่ๆตั้งครรภ์สามารถทำได้ค่ะ แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ😊#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ทำพวกออนไลน์ นายหน้า แอดมิน ขายของ ก็ยากค่ะ งานที่คนท้องทำได้หายากมากค่ะ ถ้าไปทำที่ไหนแล้วท้องด้วยเขาไม่ค่อยอยากรับค่ะเพราะทำได้ไม่เต็มที่ ช่วงเราท้องเราทำออนไลน์ เขาลดเวลาทำงานให้ยังโดนเพื่อนร่วมงานไม่โอเคเลยค่ะ จนคบอดแล้วก็ยังโดน 🥹

บ้านนี้ขายผ้ามือสองค่ะตั้งแต่ท้องได้6เดือนจนตอนนี้น้องได้2เดือนกว่าค่ะ อุ้มท้องไปคัดผ้าเอง ถือว่าอยู่ได้เลยค่ะใช้เวลาช่วงน้องนอนถ่ายรูปสินค้าโพสต์ขาย ทำงานอยู่กับบ้านและได้ดูแลลูกไปในตัวค่ะ

ของเราตอนทำงานจัดเรียงสินค้าค่ะ ยกของหนัก แต่พอท้องได้ย้ายมาอยู่แอดมินค่ะแม่ แต่ถ้าแม่ตั้งครรภ์แล้วออกงานหางานใหม่น่าจะยากอยู่นะคะ เพราะส่วนมากจะไม่รับหญิงตั้งครรภ์ค่ะแม่

ต้องดูตำแหน่งงานที่บริษัทเดิมค่ะ ว่าแม่พอจะโยกย้ายไปตำแหน่งไหนได้บ้าง ถ้าจะออกมาหางานใหม่ คือเขาไม่รับคนท้องแน่ๆค่ะ นอกจากจะเป็นงานรับจ้างทำนั่นนี่นิดๆหน่อยๆ

บ้านนี้ท้องตอนออกจากงานพอดีค่ะ ตอนนี้ทำนายหน้าติ๊กต๊อกอยู่จ้าาา รายได้หลักพันถึงหมื่นแล้วแต่ความขยันของแม่🤣🤣 ช่วงแพ้ก็จะขี้เกียจหน่อย

บ้านนี้ขายของออนไลน์ค่ะ ขายหารายได้เสริมช่วยแฟน หาค่าใช้จ่ายตอนคลอด +ขายแก้เบื่อช่วงรอคลอด ลงทุนหลักร้อยก็ได้กำไร เก็บเลื่อยๆ

บ้านนี้ขายของ ขายอาหารตามสั่งกับก๋วยเตี๋ยว ช่วงแรกๆขายผลไม้ พอหมดหน้าผลไม้เลยมาขายอาหารตามสั่ง ตอนนี้ก็ขายดีจนแม่เหนื่อย

บ้านนี้ ใม่มีใรทำค่ะ ใปหาเก็บ ใบมะพร้าวแก่เหลาเอาแต่ก้าน มัดขายค่ะ 3-4วันใด้7-8 ร้อย ก็เอาค่ะ ใด้เยอะ แต่เหนื่อยนั่งทำ มันเมื่อย

เราทำออนไลน์คะ ทำตั้งแต่บริษัทรู้ว่าท้องให้ออก พอคลอดก็ต้องทำต่อไป เพราะจ้างเลี้ยงแพง แม่เลยต้องเลี้ยงลูกเองยาวๆ

VIP Member

เเนะนำขายเสื้อผ้า ขายของออนไลน์ส่งในนาม ถ้าส่งเองควรเป็นร้านค้าที่รับส่งของใกล้ๆบ้านนะคะเเม่รองดูนะคะ