มีแม่ๆคนไหนฉีดวัคซีนโควิดแล้วบ้างคะ

พอดีคิดว่าจะฉีดแต่ยังลังเลอยู่ขอรีวิวแม่ๆที่ฉีดแล้วหน่อยได้ไหมคะฉีดแล้วอาการเป็นยังไงกันบ้าง #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 31+2day

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดครบ 2 เข็มแล้วค่ะ แบบไขว้นะคะ ซิโนแวด+ไฟเซอร์ ไม่มีเอฟเฟคใดๆทั้งสิ้นค่ะ มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดตอนฉีดเข็มที่2 เท่านั้นค่ะ แต่แม่บ้านนี้ ฉีดวัคซีนเสร็จกลับไปยืนทำงานได้ปกติเลยค่ะ ไม่ได้พักหรือลาอะไรเลย เจ้าตัวเล็กก็ดิ้นเป็นปกติด้วยค่ะ ตอนนี้ 36 w +2 ค่ะ เพิ่งฉีดทั้งสองเข็มไปช่วงพฤศจิกายน-ธันวาคม 64 นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราฉีดครบทั้ง 2 เข็มแล้วเข็มแรกเป็น เอสต้ามีอาการเข็ดแขนเเละง่วงนอนอยู่อาทิตย์หนึ่งฉีดเข็ม2ไฟเซอร์มีอาการเข็ดแขนที่บริเวณฉีดและง่วงนอนอยู่ 3 วันไม่มีไข้หลังจากนั้นก็หายดีปกติดีเด็กก็ดิ้นดี

ไฟเซอร์เข็มแรก เมื่อวันที่ 17 นี่เองค่ะ 32w ไม่ไข้ มีปวดแขนนิดหน่อย ลูกดิ้นเก่งมากกกจากที่ปกติไม่ค่อยดิ้นเลย อย่างอื่นก็มีง่วงกับหิวค่ะ ป.ล.วอร์คอินไปฉีดได้เลยค่ะ คนท้องได้ไฟเซอร์แล้วตอนนี้

Super Mum

บ้านนี้ฉีดของซิโนฟาร์มทั้ง 2 เข็มเลยค่ะ ฉีดเข็มแรกตอน 33+3 ค่ะ เข็มสองฉีดตอน 36+3 ค่ะ  น้องดิ้นปกติดีค่ะ มีปวดแขนนิดหน่อยค่ะ ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ฉีดโมเดอร์น่าตอน 20w (เข็ม 3) และมีนัดเข็ม 4 อีกทีช่วงก่อนคลอด (เว้นเข็ม 3-4 ประมาณ 3 เดือน) น้องปกติดีค่ะ มีแต่แม่ที่ปวดแขนกับมีไข้ต่ำๆ วันเดียวก็หายค่ะ

ฉีดเข็มแรกโมเดอน่าตอน 14 w ค่ะ มีอาการอ่อนเพลีย ง่วงนอน ปวดเมื่อยแขนข้างที่ฉีด แค่นั้นค่ะ พอหลับตื่นมาก็หายเพลีย แต่อาการปวดแขนมีอาการอยูี 2-3 วันค่ะ

ฉีดครบ2เข็มแล้วค่ะ เข็มแรกซิโนแวค เข็มสองแอสตร้า ปกติดีทุกอย่างค่ะ ปล.ฉีดเข็มแรกตอนยังไม่รู้ว่าท้องนะคะ เข็มสองตอนท้องได้3เดือนค่ะ

ขอบคุณแม่ๆทุกคนค่ะบ้านนี้ได้ฉีดแล้วค่ะหลังจากลังเลมาหลายเดือนได้ฉีดไฟเซอร์มีอารการแค่ปวดแขนนอกนั้นปกติน้องดิ้นปกติค่าาา

ฉีดแล้วค่ะลูกยังดิ้นปกติดีค่ะ เข็มที่1ไฟเซอร์ ส่วนเข็มที่2ก็ฉีดของไฟเซอร์ค่ะแต่จะได้ฉีดวันที่25ก.พ.นี้ค่ะ ตอนนี้ได้ 21+1แล้วค่ะ

ฉีดเข็มแรก ซีโนแวค ไม่มีอะไรผิดปกติ เข็มสองฉีดแอตต้า มีอาการเน้นน่าอกหายใจไม่ออก ปวดหัวเป็นไข้ ปวดทั้งตัวเกือบ2อาทิตย์

3y ago

บ้านนี้ฉีดมาน้องดิ้นปกติดีค่ะ แต่แม่ไม่ไหวผลข้างเคียงเยอะเกิน5555 แม่ยังไม่ต้องไปฉีดก็ได้นะคะ ถ้าลูกเราเป็นอะไรไม่มีใครรับผิดชอบกับเรา