แม่ๆคะ น้องโดนเอาเบียร์ป้ายปาก

พอดี แม่นั่งทานข้าวอยู่ค่ะ แล้วเอาน้องใส่เปลโยกไว้ เราก็ไม่ได้อะไร แม่แฟนก็นั่งกินเบียร์ปกติ สักพักเราหันไปดูลูก เห็นเเม่เเฟนเอาเบียร์ป้ายปากน้อง ห้ามก็ไม่ทัน ไม่รู้ว่าเอาป้าบไปกี่ครั้งเเล้ว น้องจะเป็นไรมั้ยคะ น้องเพิ่งจะ 2 เดือน 17 วันเองคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาทำเนอะคนเราอ่ะ บางบ้านก็หัวโบราณห้ามโน่นนี่ลูกสะใภ้ บางบ้านก็สรรหาอะไรแบบนี้ แม่พูดไปเลยค่ะอย่าทำน้องเสียชีวิตได้นะคะ ทะเลาะก็ทะเลาะค่ะนี่ลูกเรา ไม่งั้นหาหมอรอบหน้าลากไปด้วยเลยค่ะละฟ้องหมอ ให้หมอดุแม่ผัวไปเลยแทนเรา

ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปค่ะแม่ อย่าคิดมาก ต่อไปนี้ให้สามีคุยนะคะ ว่าอย่าทำแบบนี้อีก แอลกอฮอล์อันตรายกับเด็กมากนะคะ อยากด่าย่าแทนเลยค่ะ(ขอโทษค่ะอารมณ์ขึ้นนิดนึง😂😂😂)

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ แต่ก็บอกแฟนไปแล้ว

หมอเขายังบอกอยู่ว่าทานนมแม่อย่างเดียวถึง6เดือน แต่นี้เอาสิ่งอื่นที่ไม่ใช่นมแม่มาป้ายปากน้อง ย่าก็นะลูกก็เคยมีเป็นพ่อของหลานทำได้ไง ถ้าน้องปวดท้องร้องงอแงจะทำไง

2y ago

ผ่านแล้วไม่เป็นไรคะคุณแม่ แต่ต้องระวังในครั้งต่อไป จะเอาอะไรใส่ปากน้องที่นอกจากนมแม่ต้องระวังเด็กเขายังพูดไม่ได้คะ ทุกวันนี้เสี่ยงโรคภัยเยอะ ส่วนมากจะมาจากคนใกล้ตัวดูแลสุขภาพด้วยคะ

เป็นเรานี้มีด่าแม่ย่าแน่ 2เดือนนี้ยังเด็กมากนะคะ ต้องมีเคลียร์คะ ทำไปเรื่อยจริงๆ สมัยนี้โรคภัยไข้เจ็บเยอะไปหมด และเป็นอะไรนิดอะไรหน่อยก็ต้องเสียเงินตลอดคะ

อุ้มลูกหนีเลยค่ะเลิกกินค่อยเอามา อ้างว่าไปซื้อของ

มีย่าเมื่อพร้อมนะลูก ขอให้หนูแข็งแรงๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ

TapFluencer

คนเรานี่ก็แปลกๆดีเนอะ