ซักเครื่องได้มั้ยคะ

พวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าขนหนู หมวก ถุงมือถุงเท้า ซักเครื่องได้มั้ยคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ซักเครื่องได้มั้ยคะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าของลูกเราตั้งใจจะซักมือค่ะ เพราะใช้น้ำยาซักผ้าของเด็กด้วย แต่ตั้งใจจะทยอยซัก 2-3 วันซักที จะได้ไม่กองเยอะ ราวจะได้ไม่แน่นด้วย แต่ถ้ายุ่งมาก ก็คงซักเครื่องค่ะ ใช้ตาข่ายใส่ผ้าที่มันใยบอบบาง เพราะชุดเด็กด้วย ถ้าซักเครื่องคงล้างถังกับเดทตอลหน่อยๆก่อนหวังว่าลูกจะไม่แพ้

ถ้าจะซักเครื่องเดียวกับของคนโต แนะนำให้ล้างเครื่องก่อนค่ะ ล้างดีๆพอผิวเด็กแพ้ง่าย ผงซักฟอกของผู้ใหญ่มันเเรง แต่ของเราเยอะแค่ไหนก็ซักมือเองค่ะ เพราะสบายใจกว่าไม่กังวนว่าผงซักฟอกของเราจะไปปนกันเสื้อผ้าลูกมั้ย หรือไม่ก็ซื้อถังซักแยกเลยค่ะ

Super Mum

ซักได้ค่ะ ถ้าเป็นเครื่องส่วนตัว และอาจจะซื้อถุงตาข่ายมาใส่เพื่อกันผ้าบางชิ้นปั่นแล้วดึงกันทำให้ผ้าชำรุด บ้านนี้ซักมือเพราะมีแต่เครื่องหยอดเหรียญ บางคนเอา ชุดชั้นใน ถุงเท้า มาซัก เราเลยไม่มั่นใจเรื่องความสะอาดจ้า

บ้านนี้ซื้อเครื่องซักผ้าของลูกโดยเฉพาะเลยค่ะ 3200 บาท ซักแต่ของลูกอย่างเดียว ไม่ปนของคนในบ้านเลย สะดวก เร็ว ประหยัดเวลาเราได้เยอะเลยค่ะ มีเวลาพักผ่อนไปเยอะเลย บ้านนี้ซักผ้าทุกวันค่ะ นิดหน่อยก็ซัก

ซักได้ค่ะ แต่แม่บ้าน ชอบซักมือให้ลูกค่ะ ซักก่อนคลอดจนคลอดน้องได้ 7-8 ถึง ซักเครื่องเล็กแยกจาก ผู้ใหญ่โดยเฉพาะเลยค่ะ คนที่ 2 แม่ก็ยังนั่งซักมือค่ะ

บ้านนี้ก็ซักเครื่องค่ะ พวกผ้าห่อตัวผ้าเช็ดตัวผ้าอ้อมปั่นรวมค่ะ พวกถุงมือถุงเท้า เสื้อผูกแยกใส่ถุงซักค่ะ ให้มานั่งซักคงไม่ไหว

ซักเลยค่ะ แต่พวกผ้าบางๆ ก็ใส่ถุงตาข่าย ถ้าซักเครื่องเดียวกับของผู้ใหญ่ จะเปลี่ยนเป็นน้ำยาซักผ้าเด็กให้หมดก็อุ่นใจหน่อยค่ะ

ซักได้คะดีด้วย บ้านนี้ซักมือขยี้แรงไปหน่อยจากผ้าอ้อมกว้างยาว เท่ากัน จนไม่เท่ากันแล้วคะตอนนี้🤣🤣🤣

บ้านนี้ซักเครื่องค่ะ แต่แยกเครื่องซักผ้าลูกนะคะ ซื้อในแอปส้ม ราคา1,600กว่าๆ ใช้ดีเลยค่ะ แนะนำ

1y ago

น่าสนใจจังเลย พอจะมีลิ้งค์หรือรูปไหมคะ

ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าขนหนูซักได้ค่ะแม่ แต่ถ้าเป็นเสื้อผ้า ถุงมือถุงเท้า กางเกงน้องแนะนำให้ซักมือค่ะ