จับได้ว่าโดนนอกใจก่อนแต่งงาน

พรุ่งนี้จะถึงวันงานแล้ว ตอนนี้เราท้อง 6 เดือน มีคนทักมาบอกก่อนหน้านี้ 2 วัน ว่าแฟนเรามีคนอื่นนะ เราก็ถามแฟน เค้าก็บอกไม่มีอะไร คนนั้นเค้ามากับคนอื่น จนเมื่อเช้ามีคนสร้างไอจีปลอมทักมาบอกเราว่าแฟนเรานอนอยู่ที่หอพักนึง ให้เราไปดูให้เห็นเองนะว่านอนกับใคร เราท้องอยู่ น้องสาวเลยเป็นคนไปดูให้ แล้วก็เจอรถแฟนเราจริง ๆ แต่เค้าทิ้งโทรศัพท์ไว้ในรถ เราถึงโทรหาไม่ติด ตอนนี้เราเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว เพราะคนแบบเค้าถ้าไม่มีหลักฐานก็ไม่มีทางยอมรับ เราควรทำยังไงดีคะ เราควรทนให้งานแต่งผ่านไปก่อนแล้วค่อยพูด หรือควรจะพูดเลยว่าจะเอายังไง เราทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้ มันจุกไปหมดที่เคยเชื่อใจเค้า ทั้งๆที่แต่งงานพรุ่งนี้อยู่แล้ว ทั้งที่เราท้องโตแล้ว เค้ายังทำกับเราแบบนี้ได้ ที่ผ่านมาเราไม่รู้เลยว่าอะไรจริงไม่จริงบ้าง 😢

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

งานแต่งผ่านไปด้วยดีค่ะ เราคุยแล้ว คือจนตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เค้าพูดมันจริงมั้ย เรามีหลักฐานแค่รถจอดอยู่ที่นั่น แต่วันนั้นเค้าบอกว่าเค้าอยู่ที่คอนโดเค้า คนที่เอารถไปคือลูกน้องเค้า กับผญ.คนนั้นเค้ายอมรับว่าคุยแต่ไม่มีอะไร เค้าแค่คุยเพราะคนนั้นเป็นแฟนเก่าของคนที่จะร่วมธุรกิจด้วย เค้าคุยเพื่อถามข้อมูลเพราะผญ.รู้ว่าคนนั้นทำอะไรมาบ้าง เราให้โอกาสถ้าเค้าจะไม่ทำอีก หลังจากนี้คงเชื่อใจยาก แต่จะลองดูอีกครั้ง เราคิดว่าผญ.คนนั้นเป็นคนสร้างเฟสปลอมทักมาเอง เพราะมีอีกวันที่ทักมา แต่วันนั้นเค้าแค่เจอเค้าก็บอกเรา เพราะหลังจากนั้นเค้ากลับมาหาเรา แต่คำที่พิมพ์มาคนนั้นสื่อว่านอนอยู่ด้วยกัน แฟนเราเค้าเลยยอมเชื่อว่าผญ.คนนั้นจงใจจะปั่น เค้าบอกถึงเรื่องงานจะสำคัญแต่ถ้าคนนั้นจะทำให้ครอบครัวเราพัง เค้าจะยอมทิ้งเรื่องงานเพื่อรักษาครอบครัวไว้ค่ะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากเลยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ควรเคลียปัญหาให้จบก่อนงานแต่งดีที่สุดค่ะ 3คนมานั่งเคลียด้วยกันพร้อมผู้ใหญ่ในบ้าน ให้ผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจ ดีกว่ามีปัญหาในงานแต่ง เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าบุคคลที่3เค้าจะเข้ามาแสดงตัวในงานเรามั้ย #บ้านนี้8ปีทีแล้ววันแต่งงานตัวเองเกือบเป็นฆาตกร เพราะบุคคลที่3 มาร่วมงานค่ะ

4y ago

งานแต่งผ่านไปด้วยดีค่ะ แต่ถ้ามีอีกเราก็คงไปดูกับตาตัวเองทั้งที่ท้องโตนี่แหละ คนสมัยนี้มันไม่มีจิตสำนึกกันเลย

ถ้าหากปล่อยไปเขาจะทำซ้ำอีกเราเคยโดนมาแล้ว ถ้าปรับปรุงตัวได้ก็ให้อภัยเพราะเป็นพ่อของลูก แต่ถ้าไม่ได้ต้องเรียกร้องค่าเลี้ยงลูกทุกเดือนมา สู้ๆนะคะ

เป็นเราๆให้เค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายลูก แต่เราไม่แต่ง แต่งไปเดี๋ยวมีครั้งหน้าชัวร์ ขอเลี้ยงลูกแบบมีความสุขดีกว่า

คุยเท่านั้น​ เคลียร์​เลย​ อย่าปล่อย​ผ่าน​ เรา​จะ​เสียใจ​ทีหลัง​คะ

VIP Member

คุยให้เคลียไปเลยคะ เรื่องงานแต่ง ไม่ต้องแต่งก็ได้กับคนแบบนี้

4y ago

เห็นด้วยคะ แต่เอาสินสอดนะคะงานไม่ต้องจัด จะแต่งอยู่ยังไปนอนกับคนอื่น เริ่มต้นใหม่กับคนอื่นดีกว่าคะ

Super Mum

คุยกัน ตัดสินใจก่อนงานเริ่มค่ะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ ตอนแรกจะไม่พูดแต่ก็อดไม่ได้จริง ๆ เลยเคลียแล้วโทรหาผญ.คนนั้นด้วย ผญ.คือตอนไม่เปิดลำโพงพูดว่าก็คุยกันอยู่ แต่พอเราเปิดลำโพงก็ทำเป็นว่าแค่คุยเฉยๆไม่มีอะไร แต่พอเราถามว่ารู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วยังจะคุยอีกมั้ย มันตอบเรื่องนี้ขอคุยกับแฟนเราเองนะ คือคนเราถ้ามีจิตสำนึกคงจะตอบว่าขอโทษ ไม่รู้จริงๆแล้วจะเลิกคุย แต่นี่คือไม่เลย ทำเหมือนว่าตัวเองไม่ผิด

คุยเลยค่ะ อย่าปล่อยผ่าน

4y ago

ควรให้เสร็จงานแต่งก่อนมั้ยคะ กลัวจะกระทบงาน เพราะเชิญแขกมาหมดแล้ว

VIP Member

จัดเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง