??

พยายามที่สุด และเดือนนี้หวังมากด้วย ตรวจไข่ตกก็ขึ้น 2 ขีด แต่ลูกก็ยังไม่ยอมมา เมื่อกี้ป้าแดงมาทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา จะหมดความพยายามแล้วน๊า ??

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก้เปนคะปล่อยมานานก้ม่มีจนคุยกับแฟนว่าถ้าผ่านปีนี้ไปยังม่ท้องเราก้จะใช้วิธีทางการแพทย์เอาก้ได้เนาะนั่งปลอบใจกันช่วงนั้นเรากับแฟนทำงานหนักมากเพื่อจะเก็บเงินไว้ให้ลูกจนช่วงนั้นเราม่สบายบ่อยเหนื่อยง่ายเข้าโรงบาลเปนว่าเร่นเรยคะแฟนเรยให้ออกจากงานมาพักผ่อนตัวเองประจำเดือนก้มาปกตินะคะแต่พอสงกรานต์ผ่านไปประจำเดือนไม่มาเราก้ไม่ได้คิดว่าจะท้องเราอ้วกเหนื่อยกินข้าวไม่ได้จนผอมมากแฟนก้บอกแต่ว่าเราเครียดมันเรยเปนผลค้างเคียงพอ22เม.ย.เราแอบซื้อที่มาตรวจสรุปว่าขึ้น2ขีดเรยคะ😊😊แม่รออีกหน่อยนะคะเด่วน้องก้มา

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่อย่าพยายามมากเกินไปนะคะ เพราะร่างกายของเราจะเครียดค่ะ ทำให้ไข่ไม่ติดสักที พยายามผ่อนคลายหรืออย่าคิดมากนะคะ คิดว่าถ้าเขาอยากมาก็มาเอง ทำตัวให้ผ่อนคลายมากที่สุดค่ะ เราก็แบบนี้แหละค่ะ รอมา 1 ปี นับวันไข่ตกตลอด จนปจด.ไม่มา 2 อาทิตย์ ตรวจก็ไม่ขึ้น2 ขีด จนไปหาคุณหมอ หมอบอกว่าเราอาจจะไม่เครียดค่ะ แต่ร่างกายของเรามันเครียดจนไม่ติดสักที หมอบอกให้ผ่อนคลาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายบ้างให้ร่างกายแข็งแรง หลังจากนั้นอีก 1 เดือนหลังปจด.มา น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้ 9w แล้วค่ะ สู้ๆ นะคะ อย่ากังวลค่ะ✌️

อ่านเพิ่มเติม

ลองปล่อยว่างไม่สนใจดูมั๊ยค่ะ เราสนใจมากเกินไปทำทุกอย่างเหมือนกัน4ปีกว่า จนเบื่อไม่สนแล้ว อยากมาก็มา พอตอนแพ้ท้องยังไม่นึกเลยว่าตัวเองจะท้องเพราะเลิกสนใจไปแล้ว พอประจำเดือนขาดครบ2อาทิตชัดเลยค่ะ ตอนนี้อยู่ในท้อง24wแล้ว พึ่งรู้ว่าท้องตอนใกล้ๆครบรอบ5ปีค่ะ รอมานานเหมือนกัน สู้ๆนะคะ

5y ago

สู้ๆนะค่ะ เข้าใจความรู้สึกค่ะเพราะเราก็อยากมีลูกเหมือนกัน ผิดหวังมาตลอด เช้านี้วัดอุณหภูมิได้ 36.4 ยังแอบกังวลว่า ปจด จะมาแน่ๆ เศร้านิดๆ แต่สู้ค่ะ เดือนหน้าลองใหม่😁

ต้องไม่เครียดมากนะคะ ปล่อยวางดูค่ะแม่ ทีแรกเราก็หวังมาก เครียดตลอด ก็ไม่ท้อง พอเดือนที่แล้วคิดหาแต่เรื่องไปเที่ยว วันไข่ตกก็ไม่ได้ตรวจ ก็ท้องเลย

VIP Member

เดือนนี้ถ้าปจด.มาเร็วกว่าปกติ​ รอบหน้าไข่จะตกไวนะคะ​ บำรุงร่างกายเตรียมพร้อมได้เลยค่ะ​ แนะนำว่าวัดไข่ตก​ ร่วมกับวัดอุณจะดีกว่านะคะ

ต้องไม่เครียด และจดจ่อจนเกินไปนะค่ะ เราตอนแรกๆก็เครียดตั้งใจจนเกินไป น้องก็ไม่มาสักที จนตอนหลังปล่อยวางทำตัวสบายๆ น้องก็มาเองจ้าา

อย่าเครียดนะคะ