เพศ

ฝากท้องที่โรงพยาบาลรัฐ หมอเขาบอกเพศมั้ยค่ะ. ซาว์ดตอน5เดือน หมอยังไม่บอกเพศเลยค่ะ. หรือต้องให้เราถามเอง

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ต้องถามค่ะ เราฝากเอกชนยังต้องถามเลยค่ะ บางทีหมอลืมค่ะ เพราะหมอจะสนใจดูอวัยวะภายนอก มือแขนขาจาจมูกปากว่าครบไหม กระโหลกศรีษะ หัวใจเต้นปกติไหม ช่องท้องปิดสนิทไหม แค่นี้ค่ะ ถ้าไม่ถามเพศตอนนั้นหมอก็คงไม่ดูให้ค่ะ ทุกวันนี้ซาวทุกเดือนหมอก็ไม่ดูเพศให้ค่ะ ต้องถามและให้หมอซาวดูทุกครั้ง เพราะกลัวเพศไม่ตรงกับซาวครั้งแรก เสื้อผ้าน้องก็เตียมแล้วมีแต่ชุดชมพูกระโปรงหวานแหว๋ว แม่กลัวออกมามีจู๋ 5555

อ่านเพิ่มเติม

รัฐบาลส่วนใหญ่เค้า​ไม่ค่อยบอกเพศค่ะ​ นี่ก็​ไปซาวด์ตอน5เดือนที่ผ่านมา​ หมอก็​ไม่บอก​ บอกแค่ว่า​ ปกติ​ หัวกี่เซ็น​ หนัก​ กี่กรัม​ อยากทราบเพศ​ ก็​ต้องไปคลีนิคที่เสียตังค์​ และมีเครื่องซาว​ ไปซาวดํ ครีนิคแถวบ้าน​ ได้ลูกสาวค่ะ​ วันนั้น​ซาวด์​2ที่เลย

VIP Member

5เหมือนกันค่ะ ยังไม่รู้เพศ พึ่งไปซาวมาเมื่อวันที่08/07/62. ได้ใบซาวมา แต่เป็นแบบมีแต่ตัวภาษาอังกฤษ ไม่มีบอกเพศ ไม่อธิบายอะไรเลยค่ะ 😅 แต่เห็นในสมุดสีชมพูเขียนบอกให้รอซาวยืนยันอีก รอนัดอีก19/08/62ค่ะ ต้องรอว่าจะได้รู้เพศมั้ย

ไม่บอกอะรัยเรยค้ะซาวล์ครั้งแรกตอน6เดือนได้แต่บอกว่าน้องไปทางผู้ ญ จนปานนี้8เดือนยังไม่รุ้เพศเรย แต่ไปฝากคลีนิคหมอบอกทุกอย่างนะว่าเห็นหัว แขน ขา จัดเจน น้ำหนักเท่ารัย เเต่น้องหนีบไว้ไม่ให้รุ้😄😄

บอกแต่ไม่แน่นอน เรารอจน31วีคละค่ะ ยังไม่รุเพศเลยบอกแต่ขาน้องบังบ้างท่านอนบ้าง เราอยากตรวจอยากซาวแบบ4มิติก้ไม่กล้าถาม กลัวว่าจะอะไรนักหนา เลยคงรอลูกคลอดนุ้นละค่ะ

ฝากรพ.รัฐ เพิ่งไปu/s screenings มา หมอดูละเอียดดีนะคะ ปกติถ้าน้องให้เห็นหมอก็จะบอกค่ะ แต่ทางที่ดีเราก็ต้องถามย้ำด้วยเพราะหมอส่วนใหญ่สนใจดูความสมบรูณ์มากกว่าค่ะ

จากประสบการณ์ของตัวเองนะค่ะ หมอซาวว่าผุชาย นี่คลอดออกมาเป็นผุหญิง ตกใจมาก นึกว่า หมอหยิบลูกมาให้ผิด เพื่อนฝากที่ศรีสะเกษจนคลอดถึงรุ้เพศลูกจร้า

จากประสบการถ้าน้องไม่หนีบขายะค่ะหมอจะบอกค่ะ เวลาซาวกับรัฐบาลไม่ถึง15วินาทีเสดแบ้ว ยังมะทันดูไรเลย ตอนนี้ย้ายมาฝากเอกชลแล้วค่ะ ตรวจละเอียดมาก

บ้านนี้ซาว รพ ล่าสุด 20วีค หมอบอกเห็นเพศไม่ชัด ฝากตั้งแต่6วีค-32 วีค ซาวรอบเดียวเองคะ เราอาศัยซาวคลีนิคเอาคะ ประมาน4-6 ร้อยคะ ซาวดูเพศเลยจ้า

แนะนำแม่ไปซาวด์คลีนิคเสียตังค์เองดีกว่าค่ะ จะได้ตรวจแบบละเอียด ได้ดูพัฒนาการลูกด้วย รุ่นน้องไปซาวด์คลีนิคค่าใช้จ่ายประมาณ1,300ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง