ถ้าขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ

ผมลากลับบ้าน10วัน ตั้งแต่13 เม.ย. ถึง 23 เม.ย. แฟนใช้แอปคำนวนวันตกไข่ซึ่งมันเป็นช่วงพอดีกับช่วงที่ผมลา และผมกับแฟนวางแผนจะมีลูกในเดือนเมษาในช่วงลา10วัน พอกลับจากลา10วัน แฟนซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ วันที่1 พ.ค. ปรากฏว่ามันขึ้นแบบนี้ หมายความว่ายังไงครับ

ถ้าขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้างคนค่าฮอโมนดีตรวจก่อนมีประจำเดือน2-3ก้อขึ้นสองขีดค่ะถ้าคนคนท้องตรวจตอนไหนก้อท้องค่ะของเราประจำเดือนขาด2-3ผิดสังเกดเรารีบไปซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยค่ะเพราะปกติรอบเดือนมาตรงตลอดผิดสังเกดปุ๊บเราก้อเลยขับรถไปร้ายขายยาซื้อที่ตรวจมาตรวจสองอันปรากฎว่าขึ้นสองขีดแดงแบบชัดมากพอจุ่มลงไปในฉีปุ๊บวิ่งเร็วกว่าฟาด8อีก😆สองขีดนี่พรุ่งเร็วมากแทบเบรกไม่อยู่😆พอผ่านไปอีกประมารสองวันนับจากวันตรวจก้อยังแดงอยู่

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณครับ ผมรอให้แฟนตรวจซ้ำ อีก7วัน

แต่จิงๆ ถ้ายังไม่ครบ1เดือนจะตรวจไม่ขึ้นนะคะ ของเค้าแฟนลากลับมากลางเดือนมกราช่วงไข่ตก ผ่านไป10วันกะตรวจไม่เจอ พอเราดูว่าเมนส์ไม่มา4วันเราตรวจถึงพบว่าท้อง

2y ago

หลังมีเพศสัมพันธ์ในวันไข่ตก สามารถตรวจเจอได้ใน 11 วันค่ะ

VIP Member

ถ้าอยากมั่นใจแนะนำไปตรวจฉี่ที่รพ.ค่ะ ของเราขนาดขึ้น2ขีดชัดเเจ๋วยังไม่ตรวจซ้ำที่รพ.อีกรอบ เราไปตรวจที่แผนกสูติ-นารีเวชค่ะ😁

2y ago

เดี๋ยวผมรอดูประจำเดือนรอบนี้ก่อนครับ หลังประจำเดือนไม่มา3-4วันแล้วจะให้แฟนตรวจใหม่อีกรอบครับ ถ้าตรวจรอบนี้ยังเป็นแบบนี้อีก ก็ต้องไปตรวจ รพ.เพื่อความชัวครับ ขอบคุณที่มาให้คำแนะนำครับ

ท้องแล้วค่ะ อันนี้ของเราตอนตรวจครั้งแรก ตรวจหลังไข่ตก12 วันค่ะ ปัจจุบัน 8 เดือนแล้ว

Post reply image
2y ago

ขอบคุณมากครับ

ซื้อที่ตรวจมาตรวยหรือยังคะ ตรวจฉี่แรกของวันนะคะ ค่าในฉี่จะเยอะแล้วจะเจอ

2y ago

ตรวจแล้วครับ ขึ้นตามรูปทงลงอ่ะครับ ตรวจตอนเช้าฉี่แรกเลยครับ

เหมือนกันเลยค่ะ เมนส์ไม่มา 3 วันตรวจเจอแต่จางมาก

Post reply image
2y ago

เท่าที่ผมหาอ่านมา ต้องรออีก4-7วัน แล้วตรวจใหม่ เพราะบางทีฮอร์โมนยังอ่อนอยู่ แต่ผมก็แอบหวังลึกๆว่าท้องแน ไม่รู้จะสมหวังไหม

แบบนี้ท้องค่ะ เพราะขึ้นแบบนี้เหมือนกันค่ะ

2y ago

ครับผมรอให้แฟนตรวจซ้ำอีกรอบครับ

อยากมีลูกต้องทำยังใงค่ะ

2y ago

1 คำนวนวันตกไข่ แฟนผมใช้แอฟ flo 2ผมกินZinc ยาบำรุงอสุจิ แต่กินเล่นๆไม่ได้จริงจัง 3 ดูวันที่มีโอกาสตั้งครรภ์ในแอฟที่มันบอก เริ่มทำตั้งแต่วันแรกที่มีโอกาสท้อง 4 ทำแค่คืนละครั้ง อย่าทำมั่ว ให้แฟนคุณเก็บน้ำใว้ใน1ครั้งของวัน 5เมื่อแฟนคุณหลังในเสร็จ ให้หาอะไรมาหนุนช่วงก้นและหลัง สูงพอประมาณ อยู่ท่านั้นสัก15-20นาที เพื่อช่วยให้น้ำอสุจิไหลลงได้ง่าย ลองเอาวิธีผมไปใช้ก็ได้ครับ ผมลองไปศึกษาจากกูเกิ้ลมาเยอะพอสมควร

ตรวจอีกครั้งนึงดูค่ะ

2y ago

รอวันอาทิตย์ จะตรวจอีกครั้งครับ

Super Mum

อีก 7 วันตรวจซ้ำค่ะ

2y ago

ครับ รอตรวจอาทิตย์หน้าครับ

คำถามที่เกี่ยวข้อง